Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 'nàng thơ' 20 tuổi đang gây chú ý tại làng phim Hollywood
Những người yêu thích điện ảnh đang dành sự quan tâm cho 4 cô gái được xem là 'nàng thơ' mới của các đạo diễn Hollywood.

1. Ellie Bamber

Ellie được chú ý sau vai diễn cô con gái út nhà Bennet trong Kiêu hãnh và Định kiến và Zombie đầu năm 2016. Cũng trong năm nay, nữ diễn viên trẻ đã quay lại màn ảnh rộng với bộ phim kinh dị Nocturnal Animals

Ellie được chú ý sau vai diễn cô con gái út nhà Bennet trong Kiêu hãnh và Định kiến và Zombie đầu năm 2016. Cũng trong năm nay, nữ diễn viên trẻ đã quay lại màn ảnh rộng với bộ phim kinh dị Nocturnal Animals. Đây là tác phẩm gây chú ý bởi đạo diễn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Tom Ford. Ellie sẽ hợp tác với 2 diễn viên đình đám là Isla Fisher and Jake Gyllenhaal. 

Ellie Bamber là gương mặt mới được nhiều đạo diễn để ý nhờ nhan sắc nổi trội. Cô nàng sở hữu đôi mắt xanh hút hồn và thần thái mơ màng rất điện ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1997 được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Năm 2017, Ellie sẽ góp mặt trong dự án Extracurricular Activities 

Ellie Bamber là gương mặt mới được nhiều đạo diễn để ý nhờ nhan sắc nổi trội. Cô nàng sở hữu đôi mắt xanh hút hồn và thần thái mơ màng rất điện ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1997 được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Năm 2017, Ellie sẽ góp mặt trong dự án phim Extracurricular Activities. 

2. Sasha Lane

4-nang-tho-20-tuoi-dang-gay-chu-y-tai-lang-phim-hollywood-2

Sasha Lane là gương mặt hoàn toàn mới đối với khán giả. Bộ phim đầu tay của cô nàng là American Honey sẽ ra mắt cuối thàng 9 này. Tuy nhiên trước đó, American Honey đã "làm mưa làm gió" ở LHP Sundance và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn. Bộ phim cũng nằm trong danh sách những tác phẩm đáng mong đợi nhất mùa phim độc lập năm nay.

4-nang-tho-20-tuoi-dang-gay-chu-y-tai-lang-phim-hollywood-3

Nhờ sự thành công bước đầu của American Honey, Sasha Lane trở thành khuôn mặt được chú ý trong nhóm diễn viên trẻ. Cô nàng cuốn hút với vẻ đẹp hoang dại, bốc lửa nhưng không kém phần trẻ trung, rạng rỡ. 

3. Ella Purnell

4-nang-tho-20-tuoi-dang-gay-chu-y-tai-lang-phim-hollywood-4

Đối với các "mọt phim", Ella Purnell không phải là cái tên lạ lẫm. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô nàng đã "giắt túi" gia tài diễn xuất phong phú lên tới 13 tác phẩm. Trong đó có nhiều bộ phim đình đám như Never Let Me Go, Kick-ass 2, Maleficent,... Ella có cơ hội làm việc cùng nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới và các đạo diễn tên tuổi. Chính vì vậy, so với các diễn viên cùng lứa, cô nàng có kinh nghiệm hơn hẳn. 

4-nang-tho-20-tuoi-dang-gay-chu-y-tai-lang-phim-hollywood-5

Ella Purnell được giới làm phim ưa thích nhờ khuôn mặt lạ, đôi mắt to tròn nhiều cảm xúc và lối diễn xuất có chiều sâu. Sắp tới khán giả sẽ được gặp cô nàng trong bộ phim phiêu lưu kỳ ảo Trại trẻ đặc biệt của cô Peregine. 

4. Herizen Guardiola

4-nang-tho-20-tuoi-dang-gay-chu-y-tai-lang-phim-hollywood-6

Trong số các diễn viên nữ mới nổi, Herizen rất may mắn được làm việc với đạo diễn, nhà sản xuất tiếng tăm Baz Lurmann trong series phim âm nhạc The Get Down. Đây cũng chính là bộ phim đã đưa hình ảnh của Herizen đến gần hơn với khán giả. Trước đó, cô nàng mới chỉ đóng một vai phụ trong phim Runaway Island.

4-nang-tho-20-tuoi-dang-gay-chu-y-tai-lang-phim-hollywood-7

Herizen có khả năng hát, nhảy và chơi nhạc cụ tốt. Điều này đã được thể hiện trong bộ phim âm nhạc mà cô tham gia. Nữ diễn viên 20 tuổi còn có vẻ đẹp pha trộn của sexy và nổi loạn, khuôn mắt cá tính, phù hợp với nhiều dạng vai khác nhau. Sau The Get Down, khán giả hy vọng có thể thấy Herizen xuất hiện trong một tác phẩm điện ảnh mới để khoe hết khả năng diễn xuất. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.