Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 năm yêu, 4 tháng sóng gió, Song Hye Kyo cũng đang nắm trong tay bí mật khiến Song Joong Ki không còn ngông cuồng như trước?

Yêu nhanh, cưới vội và chia tay trong bất ngờ là những từ dùng để diễn tả về câu chuyện ngôn tình từng đẹp như cổ tích của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Sáng 27/6, tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo nộp đơn ly hôn sau 2 năm chung sống khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Không dừng ở đó, kênh truyền hình Channel A tiếp tục đưa ra thông tin gây sốc về cuộc ly hôn này. "Việc nộp đơn ly hôn hoàn toàn do Song Joong Ki quyết định mà không thông qua bất kỳ sự bàn bạc nào với Song Hye Kyo".

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Nhiều tin đồn khẳng định Song Joong Ki đã nộp đơn ly hôn mà không báo trước với Song Hye Kyo.

Tin tức cũng cho biết, luật sư bên phía Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vào ngày 26/6 trong khi Song Hye Kyo chỉ biết được chuyện này sau khi trở về từ buổi chụp ảnh tại Thái Lan. Trước đó, Song Joong Ki cũng đã đăng lên tài khoản cá nhân thông báo chính thức về việc ly hôn của mình: "Thay vì những đồn đoán và nghi ngờ, dò xét xem lỗi lầm là của ai, tôi hy vọng có thể hoàn tất việc ly hôn một cách thật êm đẹp".

Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận thì những chia sẻ trên lại chính là lời cảnh báo của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo: "Nếu cô ấy tiết lộ hay cố ý lan truyền, bịa đặt gì về vấn đề ly hôn, Song Joong Ki có thể sẽ công khai mọi thứ". Vì vậy, nhiều người cho rằng trong cuộc chia tay này, Song Hye Kyo là người sai hoàn toàn. Vì Song Joong Ki không thể chịu nổi nên mới đi đến bước đường này.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Joong Ki liên tiếp có những hành động ám chỉ phần sai thuộc về Song Hye Kyo.

Không chỉ dừng lại ở đây, phía luật sư của Song Joong Ki còn khẳng định một điều rằng Song Hye Kyo là người sai. Dư luận Hàn Quốc chỉ trích Song Hye Kyo rất nhiều sau scandal này. Bên cạnh đó người nhà Song Joong Ki liên tục có những hành động bất lợi hướng về phía Song Hye Kyo khiến những người yêu mến cô vô cùng xót xa.

Suốt thời gian qua, cô luôn dính những tin đồn như cặp bồ bạn diễn và bị chồng bắt tại trận, hay mang thai nhưng đứa con không phải của Song Joong Ki. Thậm chí còn có tin cho rằng cô được "bao nuôi" bởi một đại gia Hong Kong nên mới tích cực hoạt động tại Trung Quốc như vậy… Trước những thông tin ác ý, Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng. Cô chỉ đưa ra lý do kết thúc hôn nhân là vì tính cách không hợp.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo bị người hâm mộ quê nhà quay lưng khi vấp phải scandal lớn nhất trong cuộc đời.

Thời gian gần đây, những tin đồn xấu liên quan đến nhân phẩm Song Hye Kyo không còn nhiều như trước đây. Có người cho rằng trong tay Song Hye Kyo đang nắm giữ khá nhiều bí mật của Song Joong Ki. Nếu như anh tiếp tục có những hành động bôi nhọ danh dự của vợ cũ thì cô cũng sẽ tung hết những bằng chứng đó ra. Đến lúc đó chắc chắn sự nghiệp của Song Joong Ki cũng sẽ kết thúc.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Nhiều người cho rằng trong tay Song Hye Kyo cũng nắm giữ những bí mật không thể công khai của Song Joong Ki.

Hiện đang râm ran tin đồn rằng có lẽ Song Hye Kyo đã nắm được bằng chứng Song Joong Ki ngoại tình. Hoặc chí ít trong gần 2 năm làm vợ chồng, các mối quan hệ trong làng giải trí của chồng, cô cũng nắm được khá nhiều. Có thể cô nắm thóp được hành vi trốn thuế của Song Joong Ki. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì Song Hye Kyo đang nắm bí mật nào đó nên Song Joong Ki mới không còn ngông cuồng như trước đây.

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.