Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 nam thần Kpop có sự nghiệp diễn xuất đáng mong đợi năm 2019

Ong Seong Woo, Jinyoung, Chani và Shin Junseob là những ca sĩ thần tượng Kpop được dự đoán sẽ thành công với vai trò diễn viên trong năm 2019.

4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 1
1. Chani (SF9): Nam thần tượng bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một diễn viên nhí trước khi ra mắt với tư cách là thành viên của SF9. Do đó, Chani có kỹ năng diễn xuất ổn định, thể hiện tốt những vai diễn đòi hỏi sự tinh tế trong cảm xúc. Chani từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như The Innocent Man, The Queen’s Classroom và Signal.
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 2
Chani đã thu hút nhiều khán giả với vai diễn Hwang Woo Joo, một học sinh thân thiện, đẹp trai và tính cách ấm áp trong bộ phim ăn khách của đài JTBC là SKY Castle. Nhiều người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy sự lột xác của anh với tư cách một diễn viên trong lần trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2019.
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 3
2. Ong Seong Woo (WANNA ONE): Sau khi WANNA ONE tan rã, có nhiều tin đồn đoán về con đường tiếp theo của Ong Sung Woo, chàng trai sở hữu vẻ đẹp và tài năng toàn diện. Nam thần tượng vốn xuất thân là một thực tập sinh diễn viên, từng theo học chuyên ngành điện ảnh và tham gia đóng nhạc kịch, các dự án phim ngắn cũng như các video âm nhạc. Tuy nhiên, sau khi tham gia Produce 101 mùa 1, Seong Woo lại chứng tỏ năng lực ca hát và vũ đạo. Anh là một trong hai người luôn nằm trong top 11 thí sinh xuất sắc nhất từ đầu tới cuối chương trình.
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 4
Ngày 17/1, nhóm sản xuất bộ phim Eighteen của đài JTBC đã hoàn tất việc tuyển chọn các vai diễn cho bộ phim truyền hình học đường dự kiến phát sóng vào tháng 7/2019. Nhà sản xuất chỉ mới công bố tên của 2 diễn viên chính là Ong Seong Woo và Kim Hyang Gi. Đặc biệt, đây là tác phẩm đầu tiên của Ong Seong Woo kể từ sau bộ phim ngắn nói về chính anh Seong Woo Is Alright trước khi hoạt động với WANNA ONE.
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 5
Ong Seong Woo sẽ vào vai Choi Jun Woo - một chàng nam sinh đơn độc, ngốc nghếch nhưng dễ thương. Đây cũng là một trong những hoạt động đầu tiên của nam thần tượng bên cạnh việc tổ chức chuỗi fan-meeting châu Á và phát hành sản phẩm solo vào tháng 3 sau khi kết thúc hợp đồng với WANNA ONE.
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 6
3. Shin Jun Seob (MYTEEN): Năm 2018Shin Jun Seob tham gia bộ phim ăn khách My ID is Gangnam Beauty. Trong phim, Cha Eun Woo đảm nhận vai nam chính Do Kyung Suk - một sinh viên đại học nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút sự chú ý của nhiều nữ sinh trong trường. Shin Jun Seob đóng vai Do Kyung Suk thời còn học tại trường trung học cơ sở.
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 7
Với lợi thế ngoại hình nổi bật, Jun Seob tiếp tục nhận được lời mời tham gia trong bộ phim truyền hình trên mạng có tên gọi RE-FILL. Người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy khả năng diễn xuất của anh với bộ phim mới vào năm 2019.
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 8
4. JinYoung (GOT7): JinYoung là một nam nghệ sĩ đa tài. Ngoài khả năng ca hát và vũ đạo nổi bật trong GOT7, anh còn chứng tỏ khả năng diễn xuất không kém phần ấn tượng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách của xứ Hàn như Dream High 2 (2012), When a Man Falls in Love (2013), This is My Love (2015) và Legend of the Blue Sea (2016-2017).
4 nam than Kpop co su nghiep dien xuat dang mong doi nam 2019 hinh anh 9
JinYoung sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của đài TVN có tên He Is Psychometric. Trong phim, nam thần tượng vào vai Lee Ahn - người có khả năng đọc những bí mật của người khác mỗi khi anh ta chạm vào họ. Đó cũng là cách anh sử dụng để chống lại những người xấu. Nhiều người hâm mộ đã chờ đợi bộ phim này được phát sóng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.