Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 'nam thần' học đường hút fan nữ trong phim Hàn

Lee Jong Suk, Park Bo Gum, Kim Hyun Joong từng vào vai những mỹ nam học đường thông minh, lạnh lùng, si tình, được nhiều cô gái theo đuổi.

1. Park Soo Ha (Lee Jong Suk) - I hear your voice

Trong bộ phim I hear your voice, Park Soo Ha là nam sinh có học lực rất giỏi, luôn đứng đầu trong các kỳ thi. Park Soo Ha còn sở hữu đai đen Taekwondo khiến các học sinh cá biệt dù ghen tỵ, ghét cậu cũng không làm gì được.

Học giỏi, điển trai, cao 1,86 m, Park Soo Ha luôn được thầy cô yêu quý, bạn bè nể phục. Anh chàng cũng không ít lần nhận được lời tỏ tình, quà cáp từ các bạn nữ trong trường nhưng luôn từ chối khéo.

4-nam-than-hoc-duong-trong-phim-han-quoc

Park Soo Ha đem lòng yêu chị luật sư Jang Hye Sung (Lee Bo Young) nhưng không dám thổ lộ mà chỉ âm thầm chăm sóc cô. Một lần vì muốn cổ vũ Hye Sung, Soo Ha mua một con gấu bông và thu âm tiếng mình vào đó để tặng cô. Nhưng khi đến trước nhà Hye Sung, thấy người mình thầm thương đang ở cùng một người đàn ông khác, Soo Ha lặng lẽ bỏ về. Tình cảm đơn thuần của cậu học sinh Soo Ha khiến người xem vừa cảm động vừa thấy đáng yêu.

2. Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) - Boys Over Flowers

4-nam-than-hoc-duong-trong-phim-han-quoc-1

Ji Hoo từng là nam sinh nắm giữ hàng triệu trái tim fan nữ bởi tính cách lạnh lùng, thờ ơ với mọi thứ xung quanh nhưng lại cực ấm áp khi giúp đỡ người khác và đặc biệt si tình. Nhà rất giàu nhưng Ji Hoo không xem thường ai, anh cũng là người duy nhất không tham gia vào những trò bắt nạt của hội F4.

3. Choi Taek (Park Bo Gum) - Reply 1988

4-nam-than-hoc-duong-trong-phim-han-quoc-2

Park Bo Gum được mệnh danh là "bạn trai quốc dân" sau vai diễn Choi Taek trong bộ phim Reply 1988. Choi Taek có diện mạo trắng trẻo, xinh trai và nụ cười ấm áp. Trong phim, Taek là một kỳ thủ cờ vây rất thông minh, thế nên cậu thường xuyên vắng mặt trong các buổi học vì bận thi đấu. Taek không sở hữu tính cách lạnh lùng, ngược lại cậu có phần “ngố tàu”, hiền lành, luôn giúp đỡ mọi người.

Ở tuổi 18, cũng giống như bao cậu bạn khác, Taek cũng có những rung động đầu đời với Duk Sun (Hye Ri). Cách biểu lộ tình cảm của Taek vô cùng ngây ngô như liên tục sai vặt Duk Sun mang cà phê, mang nước, còn đòi hỏi phải là nước ấm. Tính cách đáng yêu giúp Choi Taek chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Ngoài Giang Thần, thanh xuân còn nợ chúng ta những ‘nam thần’ này

4. Kim Tan (Lee Min Ho) - The Heirs

4-nam-than-hoc-duong-trong-phim-han-quoc-3

Lee Min Ho sở hữu hai vai diễn học đường gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả đó là Go Jun Pyo trong Boys Over Flowers và Kim Tan trong The Heirs. Đều là vai nam sinh nhà giàu, nổi loạn nhưng Kim Tan nhận được sự chú ý từ người xem hơn vì tạo hình điển trai, sống nội tâm và rất tình cảm. Đôi lúc Kim Tan cũng có những trò đùa tinh quái không kém những cậu bạn khác.

Nhỏ Xíu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.