Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 năm ở ẩn vì scandal, Kim Hyun Joong lần đầu trải lòng về con trai

Nam diễn viên Kim Hyun Joong có đề cập đến cuộc sống riêng tư cũng như nhắc đến con trai của mình trong buổi họp báo phim mới.

Vào ngày 23/10, Kim Hyun Joong đã có mặt trong buổi họp báo phim "When Time Stopped". Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Hyun Joong sau 4 năm scandal bạo hành bạn gái cũ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi và danh tiếng.

diễn viên, kim hyun joong, vườn sao băng, sao hàn

Kim Hyun Joong tại buổi họp báo phim "When Time Stopped".

Tại sự kiện, Kim Hyun Joong chỉ có ý định nói về bộ phim nhưng phóng viên bất ngờ đặt câu hỏi cho anh về cuộc sống riêng tư, trong đó có đề cập đến con trai chung giữa anh và bạn gái cũ. Đối với câu hỏi trên, Hyun Joong bày tỏ: "Tôi vô cùng xin lỗi các diễn viên và nhân viên khác vì câu hỏi như thế này. Chúng tôi ở đây để quảng bá cho bộ phim. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng trả lời chân thành".

diễn viên, kim hyun joong, vườn sao băng, sao hàn

Nam diễn viên Kim Hyun Joong có đề cập đến cuộc sống riêng tư cũng như nhắc đến con trai của mình trong buổi họp báo phim mới.

Anh tiếp lời: "Hiện tại tôi đang ở tình huống không thể gặp được con trai của mình. Tôi không biết điều gì là đúng. Tuy nhiên tôi tin rằng tôi phải cố gắng hết sức ở cương vị của bản thân vì đứa trẻ đó. Đây là tất cả những điều mà tôi có thể trả lời. Tôi nghĩ lời nói của tôi có thể gây bất lợi tới đứa bé vì thế tôi sẽ không nói gì hết. Tôi không thể gặp con trai".

Bên cạnh đó, Kim Hyun Joong cũng nói về quyết định quay trở lại làng giải trí sau những năm tháng dính phải bê bối, bị nhiều người phản đối. Anh chia sẻ: "Sau ngày xuất ngũ, tôi bị sốc với quá nhiều thứ xảy ra xung quanh mình. Tôi dành thời gian ở một mình và không muốn ra ngoài. Tôi không biết có phải mình đã sống một cuộc đời thất bại hay không.

diễn viên, kim hyun joong, vườn sao băng, sao hàn

Tài tử "Vườn sao băng" nói về quyết định quay trở lại phim ảnh sau 4 năm scandal bạo hành bạn gái cũ.

Khi tôi quyết định mở lòng mình thêm một lần nữa, tôi đã thấy được những điều tốt đẹp. Lúc tôi lắng tai nghe, mọi người đã động viên tôi mạnh mẽ lên. Đó là lý do tại sao tôi quyết định bắt đầu lại với phim ảnh và âm nhạc. Những ngày này, tôi sống với hy vọng mỗi ngày sẽ là một ngày hạnh phúc. Có lẽ tương lai phía trước không tồn tại vì thế tôi đang sống vui vẻ với tâm trí chỉ sống vì ngày hôm nay".

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.