Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nam chính mặt đẹp trai mà tính cách 'quái thai' bậc nhất phim Hoa ngữ
Những anh chàng này khiến fan nữ vừa yêu vừa sợ vì những tính xấu khó lòng chiều nổi.

1. Bạc Cận Ngôn (Hãy nhắm mắt khi anh đến)

4-nam-chinh-mat-dep-trai-ma-tinh-cach-quai-thai-bac-nhat-phim-hoa-ngu

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Đinh Mặc, Hãy nhắm mắt khi anh đến đã tạo nên cơn sốt một thời gian dài kể từ ngày phát sóng. Đặc biệt nam chính Bạc Cận Ngôn do Hoắc Kiến Hoa thủ vai đã khiến nhiều khán giả nữ mê mệt.

Bạc Cận Ngôn là người có chỉ số IQ 180 nhưng chỉ số EQ lại bằng không. Khả năng giao tiếp và bộc lộ cảm xúc của anh luôn khiến người khác muốn "nhảy lầu". Bạc Cận Ngôn luôn tự hào với vẻ đẹp trai và trí thông minh của mình và có những phát ngôn vô cùng tự phụ.

Tuy nhiên, nói đến sự thông minh, khả năng phân tích, khả năng điều tra phá án thì không ai có thể sánh bằng Bạc Cận Ngôn.

2. Triệu Ngọc Cẩn (Tướng quân tại thượng)

4-nam-chinh-mat-dep-trai-ma-tinh-cach-quai-thai-bac-nhat-phim-hoa-ngu-1

Tướng quân tại thượng bị khán giả gắn mác "hài lố" vì gây cười quá đà từ ngoại cảnh cho đến nhân vật. Thể hiện rõ nhất là nam chính Thịnh Nhất Luân trong vai Triệu Ngọc Cẩn.

Triệu Ngọc Cẩn không những lố ở cách ăn mặc, trang điểm lòe loẹt, tính cách còn vô cùng chanh chua đanh đá. Có lẽ trong tất cả các bộ phim Hoa ngữ từ trước đến nay, khán giả chưa từng thấy một nam chính nào có tính cách lố đến như vậy.

3. Cố Thừa Trạch (Mùa hè của hồ ly)

4-nam-chinh-mat-dep-trai-ma-tinh-cach-quai-thai-bac-nhat-phim-hoa-ngu-2

Mùa hè của hồ ly là câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa đau khổ giữa cặp đôi oan gia Cố Thừa Trạch (Khương Triều) và Lê Yến Thư (Đàm Tùng Vận). Ngay sau khi phát sóng, nam chính Cố Thừa Trạch đã khiến nhiều fan nữ "phát cuồng" trong một thời gian dài.

Trong phim, Cố Thừa Trạch là một người có tính cách kỳ quặc với căn bệnh sạch sẽ thái quá. Nơi nào có Cố Thừa Trạch thì nơi đó phải được dọn dẹp sạch sẽ. Hàng ngày, trước khi anh đến công ty, các nhân viên đều phải vệ sinh mọi ngóc ngách, không để lại bất cứ một hạt bụi nào. Anh mắc bệnh nhạy cảm với vết bẩn nên ở công ty hay ở nhà chỉ cần xuất hiện vết bẩn là anh đứng ngồi không yên.

 
 
4 nam chính mặt đẹp trai mà tính cách 'quái thai' bậc nhất phim Hoa ngữ

4. Cung Âu (Tổng tài ở trên tôi ở dưới)

4-nam-chinh-mat-dep-trai-ma-tinh-cach-quai-thai-bac-nhat-phim-hoa-ngu-3

Cung Âu do nam diễn viên Phan Tử Kiếm thủ vai cũng là một trong những nam chính có tính cách "quái gở" nhất trong phim Hoa ngữ.

Trong phim, Cung Âu là một tổng tài bá đạo, là "vua" IT nổi tiếng khắp thế giới. Tuy nhiên anh lại là một người mắc chứng rối loạn nhân cách, thường xuyên hoang tưởng, ganh tỵ và chỉ tin vào bản thân. Đặc biệt anh không có khả năng khống chế cảm xúc. Chỉ cần bị kích động, Cung Âu lập tức trở nên dữ tợn, điên cuồng. 

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.