Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc

Xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm, dàn mỹ nhân từng đóng các bộ phim dán mác 'cấm trẻ em' khiến khán giả bất ngờ.

Kim Go Eun

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc

Vào vai Ji Eun Tak đầy ngọt ngào trong bộ phim Goblin, "Cô dâu của Yêu tinh" Kim Go Eun được khán giả yêu mến với hình tượng xinh đẹp, đáng yêu trên màn ảnh. Tuy nhiên trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên sinh năm 1991 từng gây sốc khi chấp nhận đóng bộ phim dán mác "cấm trẻ em" mang tên A Muse.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 1

Cùng 2 bạn diễn Park Hae Il và Kim Moo Yul, Kim Go Eun vào vai một cô nữ sinh cấp 3, có mối tình tay ba đầy ngang trái với một nhà thơ già đã hơn 70 tuổi và một nhà văn 30 tuổi. Nhưng vượt lên nội dung 17+ đó là câu chuyện cảm động và nhân văn về tình yêu mãnh liệt, khát khao cảm xúc dù tâm hồn còn ngây ngô của nhân vật nữ.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 2

Sau vai diễn gây nhiều tranh cãi này, Kim Go Eun tỏa sáng trong các bộ phim như Bẫy tình yêu, Quái vật, đặc biệt là trong Goblin. Mối tình tuyệt đẹp giữa cô nữ sinh và chàng yêu tinh do Gong Yoo thủ vai tạo dấu ấn đậm nét trong khán giả.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 3

Không chỉ giới hạn trong môi trường điện ảnh, cô nàng còn được đánh giá là nữ diễn viên sở hữu thân hình gợi cảm, đặc biệt là bờ môi sexy. Phong cách thời trang của cô cũng tinh tế, chứ không hở bạo một cách thô thiển.

 
 
Những mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc

 Cảnh phim đáng yêu của Kim Go Eun và Gong Yoo trong 'Goblin'

Shin Se Kyung

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 4

Sinh năm 1990, Shin Se Kyung được khán giả biết đến kể từ những ngày đầu xuất hiện trên màn ảnh, khi cô tham gia đóng bộ phim sitcom Gia đình là số một nổi tiếng vào năm 2009. Tuy nhiên, cô lại bị xem là một trong những diễn viên bị ghét nhất tại Hàn Quốc.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 5

Một phần nguyên nhân tới từ việc Shin Se Kyung đã chấp nhận đóng cảnh phim nóng trong lần nhập vai ở bộ phim điện ảnh Tazza - The Hidden Card (2014). Trong phim, mỹ nhân trẻ tuổi đã cố gắng tỏ thái độ bất cần để chơi trò đánh bài cởi đồ. Bên cạnh cô còn có thành viên của ban nhạc Big Bang - T.O.P.

 
 
 

 Màn khóa môi nóng bỏng của Shin Se Kyung và Kim Rae Won trong ‘Black Knight’

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 6

Trong phim Cô dâu thủy thần (2017), Shin Se Kyung cùng nam diễn viên Nam Joo Hyuk (vai Thủy thần Ha Baek) thực hiện khá nhiều cảnh thân mật. 

Lim Ji Yeon

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 7

Nữ diễn viên sinh năm 1990 được khán giả Hàn Quốc đặt cho biệt danh "Nữ hoàng phim nóng". Năm 2014, cô cùng bạn diễn Song Seung Hun gây sốt các rạp chiếu với bộ phim "cấm trẻ em" Obssessed (Ám ảnh ngoại tình), kể về câu chuyện yêu đương vụng trộm giữa cô nàng Jong Ga Heun (Lim Ji Yeon thủ vai) và chàng sĩ quan Kim Jin Pyeong (Song Seung Hun thủ vai) là cấp trên của chồng mình.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 8

Tên tuổi của Lim Ji Yeon sau đó nhanh chóng được các đạo diễn Hàn Quốc biết đến. Cô tiếp tục nhận lời vào vai trong bộ phim The Treacherous (Vương triều dục vọng), được đánh giá là tác phẩm cổ trang chiếu rạp có nhiều cảnh nóng nhất tại Hàn Quốc. Mặc dù vậy, những lần phô diễn da thịt quá mức trong phim đã không mang lại nhiều thành công cho nữ diễn viên.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 9

Ở giai đoạn sau này, Lim Ji Yeon đã bắt đầu làm quen với các vai diễn có tính cách nữ tính, kín đáo hơn nhiều, đặc biệt là vai nàng Yi Ji trong bộ drama High Society, dần gạt bỏ mác "nữ hoàng phim nóng" trong trí nhớ của khán giả.

 
 
 

 Lim Ji Yeon gây ấn tượng bằng diễn xuất tự nhiên trong ‘Obssessed’

Bae Seul Ki

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 10

Không kém bất cứ đàn em, đàn chị nào trong làng phim Hàn Quốc, Bae Seul Ki gây choáng khi vào vai nữ chính trong bộ phim dán mác người lớn Door to the Night (Bông hoa ước vọng) vào năm 2013. Giới chuyên môn nhận định, cô đã chấp nhận hy sinh rất nhiều để có được thành công.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 11

Phim kể về mối tình ngoài sức tưởng tượng giữa một cô gái đôi mươi với một ông lão đã 73 tuổi. Bae Seul Ki sắm vai cô giúp việc trẻ tuổi, nhận công việc chăm sóc ông già do nam diễn viên gạo cội Kang Shin Sung Il thủ vai. Những cảnh thân mật giữa một già - một trẻ trong phim từng là chủ đề bị dư luận tại Hàn Quốc lên án.

4 mỹ nhân trẻ đóng phim 17+ hot nhất Hàn Quốc - 12

Trước khi theo đuổi nghiệp diễn xuất, Bae Seul Ki từng là một ca sĩ. Kể cả khi bị chỉ trích vì đóng phim có cảnh nóng nhưng cô luôn khẳng định, mình không hề hối hận và sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật. Sau này, cô thậm chí còn tham gia một bộ phim hài 17+ khác có tên School of Youth: The Corruption of Morals.

 
 
 

 Bae Seul Ki thể hiện ca khúc ‘How Do I Live’

Trọng Đạt

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.