Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 mỹ nhân nóng bỏng trong phim mới của Jason Statham

Không chỉ có mình Jessica Alba, bộ phim “Mechanie: Resurrection” của ngôi sao hành động người Anh còn quy tụ nhiều người đẹp khác.

 

Trailer bộ phim 'Sát thủ “thợ máy”: Tái xuất': "Resurrection" là phần tiếp theo của bộ phim "The Mechanic". Phim tiếp tục theo chân gã sát thủ chuyên nghiệp Arthur Bishop. Nhân vật nay đã có vợ, quyết định giải nghệ nhưng vẫn bị giới giang hồ không chịu buông tha.

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 1
Jessica Alba: Trong phần tiếp theo của The Mechanic, người đẹp 35 tuổi vào vai Gina - tình yêu lớn nhất của gã sát thủ có biệt danh “thợ máy”. Cô là bến đỗ tuyệt vời cho Arthur Bishop, khiến anh muốn “rửa tay gác kiếm”, rời bỏ thế giới giang hồ. Song, Gina trở thành mục tiêu tấn công của kẻ xấu, khiến Bishop bất đắc dĩ phải tái xuất.

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 2
Jessica Alba là một trong những minh tinh sáng giá nhất mà Hollywood từng sản sinh. Cô có không ít lần lọt vào danh sách những người phụ nữ được khao khát nhất của các tạp chí AskMen, FHM

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 3
Song, Alba không phải là “bình hoa di động” trên màn ảnh. Thành danh từ loạt phim truyền hình Dark Angel, cô liên tiếp được chọn vào các dự án phim nặng ký như Sin City (2005), Fantastic Four (2005), Machete (2010)… Với Mechanic: Resurrection, Jessica Alba tiết lộ cô muốn tiếp tục theo đuổi dòng phim hành động trong tương lai gần.

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 4
Dương Tử Quỳnh: Được xếp vào hàng “huyền thoại” của làng điện ảnh Hoa ngữ, Dương Tử Quỳnh khiến người ta khâm phục không chỉ bởi vẻ đẹp sắc sảo, mà còn cả tài năng diễn xuất thiên bẩm. Đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Malaysia năm 1983, và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1985, cô bắt đầu tỏa sáng từ bộ phim hành động Yes, Madam (1985).

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 5
Dương Tử Quỳnh cũng là ngôi sao Hoa ngữ hiếm hoi được Hollywood trọng vọng, khi cô được giao cho vai diễn “Bond girl” mạnh mẽ trong tập Tomorrow Never Dies (1997) thuộc loạt 007. Sau đó, cô tiếp tục ghi danh nhờ hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng như Ngọa hổ tàng long (2000), Memoirs of a Geisha (2005), Babylon A.D. (2008)…

 

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 6
Năm 2009, Dương Tử Quỳnh là ngôi sao gốc Hoa duy nhất lọt vào danh sách 35 người đẹp trên màn bạc mọi thời đại của tạp chí People. Sau Ngọa hổ tàng long 2 mới ra mắt hồi đầu năm, Mechanic: Resurrection là bộ phim hành động mới nhất của “đả nữ”. Tuy nhiên, cô tiết lộ mình tham gia dự án chỉ trong vai trò khách mời (cameo).

 

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 7
Natalie Burn: Sinh ra tại Ukraine, Natalie Burn theo học múa ba lê từ năm 4 tuổi và tiếp tục theo đuổi đam mê tại hai ngôi trường danh giá là Bolshoi ở Moscow và trường múa Hoàng Gia ở London. Sự nghiệp vũ công của Burn thực sự thành công khi cô từng được trao cho vai diễn ở nhiều sân khấu lớn.

 

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 8
Trở thành diễn viên từ năm 2006 với bộ phim Coffee Date, nhưng Natalie Burn chỉ thực sự nghiêm túc với màn ảnh kể từ năm 2014 tới nay. Trong vòng hai năm qua, cô tham gia tổng cộng 6 dự án điện ảnh, trong đó đáng chú ý có The Expendables 3 (2014) và mới nhất chính là Mechanic: Resurrection.

 

 

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 9
Rhatha Phongam: Ngôi sao 33 tuổi được mệnh danh là “nữ thần gợi cảm” tại Thái Lan, tỏa sáng trong cả vai trò diễn viên lẫn ca sĩ nhạc pop. Cô bắt đầu gây xôn xao dư luận từ những cảnh nóng trong bộ phim phòng the Jan Dara the Beginning (2012).

 

 theo zing

4 my nhan nong bong trong phim moi cua Jason Statham hinh anh 10Phóng to
Sự nghiệp của Phongam lên như “diều gặp gió” sau khi cô được chọn đóng trong bộ phim bạo lực Only God Forgives (2013) của đạo diễn Nicolas Winding Refn. Kế đó, người đẹp lặn lội sang xứ sở hoa anh đào để tham gia dự án live-action Lupin the Third (2014). Lúc này, Mechanic: Resurrection là bàn đạp quan trọng để Phongam có thể tiến thân tại Hollywood. 

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.