Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 môn thể thao yêu thích của sao Việt

Quần vợt, bóng đá, yoga và bơi lội là những hình thức vận động rất phổ biến trong làng showbiz Việt, thu hút nhiều nghệ sĩ tham gia tập luyện

Quần vợt

Không chỉ luyện tập cho khỏe người, các nghệ sĩ còn đăng ký tham gia tranh tài ở những giải đấu quần vợt không chuyên. Hơn thế, diễn viên Minh Tiệp còn tự đứng ra tổ chức một giải đấu dành riêng cho các đồng nghiệp mê tennis như Xuân Bắc, Tự Long, đạo diễn Trần Lực… Cũng nhờ môn thể thao này, Minh Tiệp đã dần lấy lại vóc dáng trước đây. Anh giảm được hơn 9 kg nhờ thường xuyên ra sân "quần thảo" cùng bạn bè. Nam diễn viên này từng là thành viên của đội tuyển soft tennis chuyên nghiệp Việt Nam.

Hàng tuần, ca sĩ Mai Khôi đều sắp xếp thời gian để xách vợt ra sân làm vài ván quần vợt với bạn bè
Nhờ môn tennis, Minh Tiệp đã dần lấy lại vóc dáng trước đây.
Cũng nhờ môn thể thao này, Minh Tiệp đã dần lấy lại vóc dáng trước đây.
Hàng tuần, ca sĩ Mai Khôi đều sắp xếp thời gian để xách vợt ra sân làm vài ván quần vợt với bạn bè

Yoga

Tập luyện yoga đang trở thành xu hướng nổi bật trong phong cách sống của những người nổi tiếng hiện nay. Nhiều người đẹp như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng, Đinh Ngọc Diệp, Nguyệt Anh… ca ngợi yoga như là bí quyết hữu hiệu giúp họ duy trì nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon gọn cũng như tinh thần thoải mái.

Tranh thủ những ngày nghỉ trong tuần, Maya đều đi tập yoga đầy đủ.
Tranh thủ những ngày nghỉ trong tuần, Maya đều đi tập yoga đầy đủ.
Tường Vy cũng là một trong những học viên chăm chỉ khi học yoga.
Tường Vy cũng là một trong những học viên chăm chỉ khi học yoga.

Bóng đá

Bóng đá là môn thể thao vua của phái mày râu trên toàn thế giới, dĩ nhiên, môn thể thao này cũng là hình thức vận động hàng đầu được các nam nghệ sĩ yêu thích. Showbiz Việt cũng có nhiều đội bóng đá nghệ sĩ như đội Hiểu Về Trái Tim, đội bóng đá Nghệ sĩ TP HCM... Nổi tiếng yêu bóng đá có thể kể đến Lý Hải, anh đã lập ra đội bóng mang tên Chân Tình. Không trực tiếp ra sân, ca sĩ Phương Thanh cũng thể hiện niềm đam mê của mình bằng việc đứng ra làm bầu cho đội Artist United. Yêu bóng đá và thường xuyên xỏ giày ra sân thường xuyên phải kể đến ca sĩ Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Akira Phan, người mẫu Hồ Đức Vĩnh, Trần Quý, Lê Hoàng và Tiến Dũng của nhóm The Men… Họ cũng tích cực tham gia những trận đấu giao lưu với đồng nghiệp đến từ các nước trong khu vực.

Năm ngoái, các cầu thủ không chuyên như Nhật Cường, Tấn Beo, Đức Thịnh, Thái Hòa, Lý Hải, Hiếu Hiền, Huy Khánh, Ông Cao Thắng đã giúp đội nghệ sĩ Việt Nam đánh bại đội nghệ sĩ Hàn Quốc với tỷ số 5–3.

Phạm Anh Khoa là chân sút cừ khôi.
Phạm Anh Khoa là chân sút cừ khôi.
Hoàng Bách là một trong những chân sút cực kì tuyệt vời.
Hoàng Bách là một trong những chân sút tuyệt vời trong làng giải trí.

Bơi lội

Bơi lội là môn thể thao yêu thích của ca sĩ Minh Thư, Hồ Trung Dũng, Mỹ Dung, diễn viên hài Quốc Thuận, Minh Béo, người mẫu Hà Anh… Mỹ Dung từng chia sẻ rằng môn thể thao này giúp cô tăng cường thể lực rất hiệu quả. Từ ngày lên lịch đi bơi hàng tuần, sức khỏe Mỹ Dung cải thiện đáng kể. Cô có thể biểu diễn liên tục 10 ca khúc với vũ điệu sôi động trên sân khấu mà vẫn còn cảm thấy sung sức.

Bơi lội giúp Minh Thư có được vóc dáng cân đối.
Bơi lội giúp Minh Thư có được vóc dáng cân đối.

Ngoài việc xem bơi lội là một hình thức tập luyện duy trì sức khỏe và giữ gìn vóc dáng, môn thể thao này còn mang đến cho họ những khoảnh khắc thư giãn yên tĩnh hiếm hoi.
Thông thường, các nghệ sĩ thường lưu lại ở hồ bơi nhiều giờ để đọc sách, nghỉ ngơi sau những phút giây làm việc căng thẳng. Vì thế, hầu hết các nghệ sĩ ít khi chọn những bể bơi công cộng. Địa điểm lui tới thường xuyên của họ là các khách sạn cao cấp vào những thời điểm vắng khách để được nghỉ ngơi thoải mái.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.