Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
4 mỏm đá ‘sống ảo’ khiến người xem thót tim

Những bức ảnh được du khách chụp tại mỏm đá chênh vênh ở Quảng Ninh, hay Pha Luông, Tà Xùa ở Sơn La khiến người xem không khỏi lo sợ về sự nguy hiểm. Đây cũng là những điểm đến trekking được yêu thích.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim

Mỏm lúc lắc (Quảng Ninh)

Hình ảnh phiến đá chồng nằm chênh vênh được nhiều bạn trẻ check-in thuộc phường Minh Thành (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh). Địa điểm này được người dân địa phương gọi là núi đá chồng hay mỏm lúc lắc, cấu tạo đặc biệt từ các phiến đá nằm chồng lên nhau. Ảnh: Phượt Quảng Ninh.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim

Hình ảnh được chụp trên mỏm lúc lắc khiến nhiều người trầm trồ và có phần sợ hãi vì độ cheo leo. Thực tế, bề mặt phiến đá rất to và rộng, đủ để du khách chụp hình. Ảnh: Thành BBer.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim

Theo du khách Thành BBer (Hải Dương) để có tấm hình “sống ảo” tại đây, bạn phải đi xe máy qua con đường rừng hiểm trở, không có biển chỉ dẫn nên rất dễ bị lạc. Nếu không chọn cách di chuyển này, bạn sẽ phải đi bộ khoảng 8 km đường rừng và băng qua hai quả đồi. Ảnh: Thành BBer.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim

Mỏm đá Thạch Thất (Hà Nội)

Ngoại thành Hà Nội cũng có điểm đến được nhiều du khách check-in trong thời gian qua. Mỏm đá Thạch Thất khi lên ảnh cũng tạo nên sự hùng vĩ, xa xa là khung cảnh đồng quê yên bình. Ảnh: Pham Hop.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim 

Thực chất mỏm đá này chỉ cách mặt đất khoảng 5 m, nếu khéo chọn góc chụp sẽ tạo hình ảnh rất cheo leo, chênh vênh. Để đến đây, bạn đi đến xã Tiến Xuân, di chuyển tiếp đến gần khu Nam Việt Village, hỏi đường đất lên núi, tìm chỗ dừng xe máy và đi bộ theo triền đồi khoảng một tiếng sẽ lên tới mỏm đá. Nơi đây được nhiều nhóm du khách chọn làm điểm trekking cuối tuần. Ảnh: VivuHanoi.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim 

Đỉnh Pha Luông (Mộc Châu, Sơn La)

Pha Luông ở độ cao gần 2.000 m gắn với cung đường trekking tuyệt đẹp và mỏm đá, nơi ngắm biển mây như chốn bồng lai tiên cảnh. Ảnh: @31didii.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim 

Phía dưới mỏm đá là địa hình hiểm trở, nếu không vững tâm lý thì bạn không nên quá mạo hiểm để chụp ảnh. Ảnh: Mèo Già.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim

Đầu rùa Tà Xùa (Yên Bái)

Tà Xùa là cái tên quen thuộc với những người mê trekking phía Bắc, là ranh giới tự nhiên giữa 2 tỉnh Yên Bái và Sơn La. Để đến được dãy núi này bạn sẽ phải vượt qua 230 km đường đèo dốc quanh co, 7 km đường đất. Ảnh: Giantia.

4 mom da ‘song ao’ khien nguoi xem thot tim

Thời gian cho hành trình là 3 ngày 2 đêm leo liên tục với những vật dụng cần thiết như: Giày leo núi, áo khoác, lều, đèn pin và đặc biệt là nước sạch vì trên núi Tà Xùa không có suối, nguồn nước rất khó khăn và xa điểm nghỉ. Đổi lại là khung cảnh hùng vĩ với những biển mây ôm ấp đỉnh núi. Ảnh: Việt Dũng.

Theo VNE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.