Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 màu son 'trang điểm mà ngỡ xinh tự nhiên' để đi chơi Valentine

Nếu muốn theo trào lưu son My Lips But Better (Vẫn là môi bạn nhưng đẹp hơn), đây là những gam màu đáng thử.

1. Hồng đất

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên

Vốn là tông màu nhẹ nhàng nên hồng đất rất phù hợp với những ngày xuân. Nếu bạn thích kiểu trang điểm trong veo, tự nhiên thì màu hồng đất luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi sắc hồng và nâu khiến da hồng hào và hài hòa hơn.

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên - 1

Sử dụng son hồng đất có ưu điểm là đôi môi tự nhiên như cánh hoa đào, tạo cảm giác đẹp như môi thật nhưng vẫn tươi tắn, giúp con gái có vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương trong dịp đi chơi Valentine.

2. Cam đất

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên - 2

Tương tự như hồng đất, cam đất cũng là một màu son được ưa chuộng bởi các tín đồ làm đẹp bởi độ tự nhiên như môi thật. Son cam đất có tông khá ấm nên da ngăm hay da trắng cũng đều sử dụng được, tuy nhiên nên chọn màu cam đất có pha chút đỏ để có được đôi môi tươi tắn nhất.

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên - 3

Cam đất cũng không hề kén da, đặc biệt hợp với những nàng da hơi ngăm. Đi chơi Valentine với màu son này, bạn chỉ cần makeup thật nhẹ là đã đủ tươi tắn.

Advertisement
 
 
 
 

3. Cam đào

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên - 4

Cam đào là màu son hợp với mùa xuân nhất vì đây là tông son gần giống với màu của những cánh hoa, giúp môi ửng hồng siêu xinh xắn. Ưu điểm lớn nhất của màu cam đào là cực kỳ tôn da, giúp làn da trắng sáng hơn.

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên - 5

Nhược điểm của son cam đào là màu rất nhẹ, gần như môi thật nên có thể khiến gương mặt hơi bị bợt. Con gái nên kết hợp cùng cách trang điểm mắt - má - môi trùng màu để gương mặt càng thêm thu hút nửa kia.

4. Đỏ nâu

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên - 6

Không "chói lóa" như son đỏ tươi, đỏ nâu là gam màu thời thượng đang được nhiều cô gái yêu thích vì sang chảnh mà vẫn giữ được độ tự nhiên. Đây là tông màu chớ nên bỏ qua nếu muốn có diện mạo thật nổi bật trong ngày Valentine và đi chơi Tết. 

4 màu son đi chơi Valentine trang điểm mà cứ ngỡ xinh tự nhiên - 7

Son đỏ nâu phù hợp với cả những nàng da ngăm. Bạn có thể áp dụng cách trang điểm kiểu lòng môi để son ửng nhẹ xinh xắn, không cần thêm bất cứ lớp trang điểm nào.

Mỹ Linh

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.