Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 lý do khiến các nàng nghiện làm đẹp thêm yêu quả bơ hơn
Những khám phá mới mẻ sắp được bật mí dưới đây sẽ khiến các nàng nghiện làm đẹp thêm yêu "em bé" màu xanh dễ thương này.

Phải vậy thưa các bạn, bên cạnh sức mạnh vũ bão của dầu argan, dầu dừa,.. dầu quả bơ được biết đến như một phương thức làm đẹp thần kì mới. Với công dụng "khóa ẩm" cực mạnh, dầu qủa bơ là cứu tinh cho các nàng da khô và các mái tóc xơ rối. Dầu quả bơ được ép lạnh nguyên chất có chứa các axit béo giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da; cùng với vitamin B và E nuôi dưỡng và phục hồi mọi loại tóc hư tổn.

Cùng đọc tiếp để khám phá công dụng tuyệt vời của dầu qủa bơ trong quy trình làm đẹp hàng ngày nhé ;) 

1. Tẩy trang 


Dịu nhẹ hơn dầu oliu, dầu quả bơ sẽ nhẹ nhàng hòa tan, lấy sạch mọi dấu vết trang điểm trên da mặt mà không làm tổn thương bề mặt da. Dùng bông tẩy trang lau bớt phần dầu thừa rồi hoàn thành bước rửa mặt với loại sữa rửa mặt yêu thích của bạn. Phù hợp với cả làn da nhạy  cảm nhất. 

2. Dưỡng tóc, cấp ẩm cho tóc 


Sau một mùa hè tung tăng dưới nắng chói hay thỏa thích ngụp lặn ở biển và bể bơi, mái tóc bạn hẳn sẽ ít nhiều trở nên "xấu xí" hơn. Đây là lúc phải phục hồi cho tóc. 

Với dầu qủa bơ nguyên chất, bạn có thể bôi lên tóc rồi ủ từ 15 - 20 phút trước khi gội đầu. Dầu qủa bơ sẽ giúp cấp ẩm cấp tốc, cho mái tóc một sức sống mới bóng khỏe hơn. 

Các bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm cho tóc có chứa thành phần dầu qủa bơ để đạt hiệu qủa tương tự. Các sản phẩm tiêu biểu như: Garnier Whole Blends Nourishing Shampoo hoặc Garnier Whole Blends Nourishing Mask with Avocado Oil and Shea Butter Extracts. 

3. Làm mềm da chân 


Da chân khô ráp, bong tróc khiến bạn không thể thoải mái trong những đôi giày cao gót sành điệu, đừng lo đã có liệu pháp dành cho đôi chân của bạn. 

Vào mỗi tối, ngâm chân trong nước ấm từ 10 - 15 phút rồi sau đó dùng một chút dầu quả bơ xoa đều vào vùng da chân bị khô ráp khi da vẫn còn hơi ẩm. Xỏ chân vào tất rồi đi ngủ. Và bạn sẽ thức dậy với đôi chân mềm mại không còn bong tróc. 

Nếu cảm thấy không thoải mái khi dùng dầu nguyên chất, các bạn hoàn toàn có thể tìm mua và lựa chọn các sản phẩm dưỡng da chân và tay có chứa chiết xuất dầu quả bơ và vẫn nhận được hiệu quả tức thì như thường.  

4. Tạm biệt quầng thâm và nếp nhăn mắt 


Với khả năng dưỡng ẩm thần kì của mình, dầu quả bơ cũng là một trong những phương thức chăm sóc vùng da quanh mắt cực hữu hiệu. Thành phần chất béo tự nhiên có trong dầu quả bơ được xướng danh là loại dầu dưỡng ẩm tốt nhất trong các loại dầu từ trái cây.  

Rất nhiều hãng mỹ phẩm nắm bắt được điều này nên đã cho ra đời các loại kem mắt với chiết xuất từ dầu quả bơ mang lại hiệu quả rõ rệt tới người dùng. Điển hình như Kiehl's Creamy Eye Treatment with Avocado, .. 

Dùng một lượng nhỏ như hạt đỗ kem mắt, chấm vào vùng quanh xương hốc mắt rồi dùng ngón tay đeo nhẫn nhẹ nhàng vỗ cho kem thấm đều. Tuyệt đối không nên chà xát hay xoa mạnh kem bạn nhé. 

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.