Press Esc to close

Thông tinWorld
4 kiểu tóc ngắn cực xinh đáng để 'xuống kéo' hè này
Mùa hè là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm những mẫu tóc ngắn nhẹ nhàng, khoẻ khoắn.

Tóc ngắn vốn sở hữu lợi thế khiến khuôn mặt trẻ trung hơn. Tuy nhiên nhiều bạn gái vẫn ngại mốt tóc này vì tính linh hoạt không bằng tóc dài, khó tạo nhiều kiểu. Nhưng chỉ với chút biến tấu về phom tóc và sự chênh lệch trong độ dài đã mang đến nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau cực xinh xắn.

1. Tóc búi một nửa

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay

Thay vì kiểu búi củ tỏi quen thuộc, mùa hè này bạn có thể thử nghiệm kiểu tóc búi một nửa (half-bun) đang được nhiều tín đồ thời trang thế giới lăng xê. Đây là kiểu tóc dễ làm, có thể áp dụng với nhiều dáng tóc ngắn khác nhau.

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-1

Hợp nhất với tóc búi nửa là dáng tóc lob xoăn rối, tuy nhiên những kiểu tóc thẳng vẫn có thể áp dụng. Hot girl Quỳnh Anh Shyn đang tích cực lăng xê mốt tóc mới lạ này. Tóc búi một nửa mang đến vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu cho bạn gái. Các cô nàng có thể "ăn gian" vài tuổi với kiểu tóc này.

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-2

Khi tóc chưa đủ dài để có thể cột gọn, việc búi phần tóc 2 bên tai lên cao mang đến sự mát mẻ trong những ngày hè oi bức. 

2. Tóc lob dài mái thưa

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-3

Tóc lob dài mái thưa đã trở thành "thương hiệu" của Song Hye Kyo, không thể phủ nhận hiệu quả của kiểu tóc này trong việc tạo sự trẻ trung cho nữ diễn viên. Với sự phủ sóng của Hậu duệ của mặt trời, chắc chắn tóc lob dài mái thưa sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong mùa hè này. 

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-4

Tuy trông đơn giản nhưng tóc lob dài mái thưa có sức mạnh to lớn trong việc khắc phục nhược điểm khuôn mặt. Phần tóc cắt ôm 2 bên má giúp làm nhỏ khuôn mặt, kiểu mái thưa thần thánh mang đến vẻ thanh thoát.

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-5

Kiểu tóc này được các bạn gái yêu thích vì cực kỳ dễ tính, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và phong cách thời trang. Đây cũng là lựa chọn an toàn cho các cô gái muốn thử nghiệm mái tóc ngắn nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính của tóc dài.

3. Tóc ngắn, thẳng, sáng màu

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-6

Đây là kiểu tóc đang được nhiều ngôi sao, hot girl áp dụng để tăng độ nổi bật cho mình. Đi kèm với dáng tóc thẳng cắt bằng là màu tóc sáng như bạch kim, tím nhạt, xám khói, vàng tươi,... mang đến vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng. Tuy nhiên nhược điểm của tóc ngắn nhuộm sáng là việc tẩy tóc có thể khiến mái tóc bị hư tổn nặng.

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-7

Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách thời trang cá tính, năng động.

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-8

Vì màu nhuộm đã rất nổi bật nên mái tóc này thường không cần tạo kiểu thêm nữa. Mọi việc bạn cần khi để kiểu tóc này là thường xuyên ủ dưỡng, chăm sóc để tóc giữ được độ bóng khoẻ, giảm thiểu hư tổn. 

4. Tóc mái ngố kiểu 'úp nồi'

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-9

Dù nhiều người vẫn xem tóc úp nồi là một kiểu tóc thảm hoạ, nhưng không thể phủ nhận sức sống bền bỉ của kiểu tóc này qua nhiều thế hệ. Tóc úp nồi đặc biệt mang đến vẻ ngô ngố, đáng yêu như trẻ con cho các bạn gái thích thử nghiệm phong cách mới lạ.

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-10

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ cá tính đến cute, nhưng hợp nhất với tóc úp nồi là style vintage cổ điển của những năm 90s. 

4-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-dang-de-xuong-keo-he-nay-11

Tuy vậy kiểu mái ngố trên mày và dáng tóc ngắn có thể sẽ làm lộ các khuyết điểm khuôn mặt nên bạn phải cân nhắc kỹ khi muốn áp dụng tóc úp nồi. Các cô gái cũng có thể biến tấu một chút với kiểu mái dài hơn và đuôi tóc được uốn cong để thuần hoá kiểu tóc cá tính. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.