Press Esc to close

Thông tinWorld
4 kiểu selfie nghìn like chưa bao giờ lỗi mốt của hot teen Việt

Dù không mới, nhưng khi áp dụng đúng cách, bạn có thể sở hữu những bức ảnh xinh đẹp hút like với các bí quyết dưới đây.

Cùng điểm lại những xu hướng được các hot teen Việt cập nhật trên trang cá nhân trong tuần qua.

Hờn dỗi cả thế giới

Được hậu thuẫn bởi sự sáng tạo và khả năng “diễn sâu” không giới hạn, trào lưu hờn dỗi cả thế giới đã trở thành mốt cho giới trẻ khoe nội tâm sống chậm giữa đám đông. Những khoảnh khắc này đã trở thành chuẩn mực mới của những bức ảnh nghìn like.

Hưởng ứng khá tích cực xu hướng này là Vương Ngọc Ánh - hot girl của những bản cover trên mạng xã hội. Ngoại hình xinh xắn, tự nhiên của Ngọc Ánh khá phù hợp với kiểu selfie trên. Dù vậy, có khá nhiều bình luận dí dỏm nhắc nhở cô: “Không khéo lại bị cả thế giới hờn lại”.

4 kieu selfie nghin like chua bao gio loi mot cua hot teen Viet hinh anh 1
Gương mặt khá đượm buồn nhưng toát lên những đường nét thanh thoát. Ảnh: FBNV.

Ai chụp người đó đẹp

Châm ngôn “Facebook ai người đó đẹp” là lối chụp hình đặc trưng của những cá thể thích chơi khăm đồng bọn trong nhóm bạn. “Selfie không có lỗi, lỗi tại bạn thân” đã tạo nên muôn kiểu ảnh hài hước. Không nằm ngoài trào lưu, Ann Dâu - cô nàng có khuôn mặt kẹo ngọt - cũng thích thú với kiểu ảnh này.

4 kieu selfie nghin like chua bao gio loi mot cua hot teen Viet hinh anh 2
2 thế giới trong một kiểu ảnh, nguyên tắc vàng để nổi bần bật là “dìm hàng” bạn thân. Ảnh: FBNV.

Selfie trong đêm

Đem hiệu ứng “ánh trăng” làm nên những bức ảnh nghệ thuật thách thức bóng đêm khiến giới trẻ không thể cưỡng lại. Dưới ánh đèn lung linh, những khuyết điểm của gương mặt được lấp đi. Khi tích hợp cùng hiệu ứng ánh trăng trên Vivo V5Plus, Tô Tường Vy - hot teen nổi tiếng với những bộ ảnh đình đám - đã nhận được gần 4.000 lượt tương tác cho hình selfie của mình.

4 kieu selfie nghin like chua bao gio loi mot cua hot teen Viet hinh anh 3
Tường Vy sắc sảo khi selfie trong bóng tối cùng hiệu ứng ánh trăng trên VivoV5 Plus. Ảnh: FBNV.

Nắm tay ai đi khắp thế gian

Khoe khéo độ ngọt ngào chuyện tình cá nhân nhưng không quá lộ liễu là ưu điểm giúp trào lưu này không bao giờ hạ nhiệt. Những bức ảnh đa sắc màu khá phổ biến trên mạng xã hội trong tuần qua. Nổi bật như hot girl cơm nguội Ribi Sachi của Fap TV - Thủy Nguyễn. Sau khi đăng tải hình ảnh khoe nhóm bạn “siêu nhoi”, cô nhận được hơn 19.000 lượt thích và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

4 kieu selfie nghin like chua bao gio loi mot cua hot teen Viet hinh anh 4
“Phía sau Ribi những người bạn đồng hành siêu nhoi cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian”. Ảnh: FBNV.

Vũ Tường Vân được cộng đồng mạng biết đến sau MV cover “Yêu một người có lẽ” nhờ sở hữu giọng hát giống Miu Lê. Nữ sinh trường ĐH Luật cũng thích thú với trào lưu chụp ảnh phổ biến trong giới trẻ này. Cô thường áp dụng với những dòng tự thú mình đang “thả thính” và truyền đến bí quyết phải mập mờ mới hiệu quả.

4 kieu selfie nghin like chua bao gio loi mot cua hot teen Viet hinh anh 5

Hình ảnh xinh xắn của Tường Vân nhận được gần 9.000 yêu thích. Ảnh: FBNV.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.