Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 kiểu nội y đáng sắm để vòng một 'không thành có' giống Ngọc Trinh

Với các kiểu phụ tùng hỗ trợ, vòng một của Ngọc Trinh từ phẳng lì cũng trở nên đầy quyến rũ.

Hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh khi không có các kiểu nội y đặc biệt hỗ trợ tố cáo cô nàng cũng có vòng một lép kẹp như bao người. Xứng danh là nữ hoàng nội y, người đẹp luôn rất khéo léo chọn áo ngực cho từng kiểu váy để giúp số đo trông quyến rũ hơn mà vẫn đầy tự nhiên.

Hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh khi không mặc các kiểu nội y đặc biệt "tố cáo" cô nàng cũng có vòng một "lép kẹp" như bao người. Xứng danh là "nữ hoàng nội y", người đẹp luôn rất khéo léo chọn áo lót cho từng kiểu váy để giúp số đo trông quyến rũ hơn mà vẫn đầy tự nhiên.

1. Áo ngực chữ U

Loại áo lót cổ sâu chữ U (Uplunge

Áo lót cổ sâu chữ U (U–plunge) là một dạng nội y đặc biệt, xuất hiện chưa lâu nhưng nhanh chóng được các tín đồ thời trang yêu thích vì rất dễ phối với các kiểu váy siêu gợi cảm. Thiết kế ép chặt giúp vòng một được đôn đẩy một cách khéo léo,

dù bạn có diện áo cổ sâu ngút ngàn thì vẫn không bị lộ phần gọng ra. Nên chọn những chiếc U-plunge màu nude với phần gọng dưới thật nhỏ như Ngọc Trinh để che giấu nội y dễ dàng hơn.

2. Áo siêu đẩy

Advertisement
 
 
Những chiếc áo với phần đệm mút dày, có gọng với tác dụng siêu đôn đẩy có thể giúp vòng một không thành có trong tích tắc. Kiểu nội y này rất thích hợp với những chiếc váy hai dây, đồ cổ V khoét sâu. Nếu muốn thêm tác dụng nâng đỡ vòng một, bạn có thể độn thêm miếng mút phía trong.

Những chiếc áo với phần đệm mút dày, có gọng với tác dụng siêu đôn đẩy (push-up) có thể giúp vòng một "không thành có" trong tích tắc. Kiểu nội y này rất thích hợp với những chiếc váy hai dây, đồ cổ V khoét sâu. Nếu muốn thêm tác dụng nâng đỡ vòng một, bạn có thể độn thêm miếng mút phía trong.

3. Áo ngực dạng quây

Để diện váy quây hấp dẫn như Ngọc Trinh, đừng quên sắm vào tủ đồ một chiếc áo lót dạng quây, bó chặt vào vòng một và thiết kế ôm nâng đỡ ngực đặc biệt để dù không có dây thì vẫn không bị tuột xuống. Kiểu áo ngực này thường có bản to, cúp ngực ôm khít giúp chủ nhân thoải mái hoạt động.

Để diện váy quây hấp dẫn như Ngọc Trinh, đừng quên sắm một chiếc áo lót dạng quây, thiết kế nâng đỡ ngực đặc biệt để dù không có dây thì vẫn không bị tuột xuống. Kiểu áo ngực này thường có bản to, cúp ngực ôm khít giúp chủ nhân thoải mái hoạt động.

4. Áo dán ngực

Dù không có vòng một quá đẫy đà nhưng dù diện bất cứ kiểu váy hở đến mấy khi dự tiệc, Ngọc Trinh trông vẫn luôn sexy. Với kiểu váy khoét lưng và nách rộng thế này, cô nàng phải dùng đến kiểu nội y dạng dán, hoàn toàn không có quai nhưng vẫn có tác dụng đôn đẩy vòng một. Để tránh lộ nội y, nên chọn loại có miếng cúp siêu bé, chỉ vừa đủ che nhũ hoa.

Không có vòng một quá đẫy đà nhưng khi dự tiệc, Ngọc Trinh trông vẫn luôn sexy. Với kiểu váy khoét lưng và nách rộng thế này, cô nàng phải dùng đến kiểu nội y dạng dán, hoàn toàn không có quai nhưng vẫn có tác dụng đôn đẩy vòng một. Để tránh lộ nội y, nên chọn loại có miếng cúp siêu bé, chỉ vừa đủ che nhũ hoa.

Trang Shaelyn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.