Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 khoảnh khắc gây sốc nhất lịch sử Video Music Awards

Màn trình diễn phản cảm của Miley Cyrus năm 2013, Taylor Swift bị Kanye West giật micro khi đang phát biểu năm 2009, là những khoảnh khắc gây sốc nhất lịch sử lễ trao giải VMAs.

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 1

Màn trình diễn của Miley Cyrus và Robin Thicke năm 2013: Tại VMAs năm 2013, Miley Cyrus là tên tuổi gây xôn xao nhiều nhất vì xuất hiện với trang phục gây nhức mắt từ thảm đỏ cho đến sân khấu. Giọng ca người Mỹ làm nóng khán phòng khi trình diễn ca khúc We Can’t Stop cùng điệu nhảy twerking gợi cảm, nổi loạn trong bộ cánh kiệm vải có in hình gấu Teddy. Tham gia phần biểu diễn còn có các vũ công diện trang phục gấu đáng yêu.

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 2

Kế tiếp, nam ca sĩ Robin Thicke xuất hiện và hòa giọng trong ca khúc Blurred Lines. Nhưng điều khiến dân tình choáng váng là Cyrus đã nhanh chóng thay bộ bikini màu nude và thể hiện các động tác khoe thân phản cảm. Giọng ca Wrecking Ball không ngừng thè lưỡi, uốn éo, thậm chí là chạm vào vùng nhạy cảm của đồng nghiệp nam. Thời điểm đó, cô là gương mặt tiêu điểm trên các tờ báo bởi màn biểu diễn “sởn gai óc”, chẳng khác gì đang thác loạn trong vũ trường. Dân mạng không ngừng chỉ trích vì tính cách nổi loạn quá đà của nữ ca sĩ.

 

Màn trình diễn của Miley Cyrus và Robin Thicke tại VMAs năm 2013 Miley Cyrus không ngừng thè lưỡi, uốn éo, thậm chí là chạm vào vùng nhạy cảm của đồng nghiệp nam.

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 3

Kanye West cướp micro của Taylor Swift trên sân khấu năm 2009: Tại VMAs 2009, Taylor Swift được xướng tên là người chiến thắng giải Best Female Video cho MV You Belong With Me, đánh bật những tên tuổi lớn là Beyonce, Katy Perry, Kelly Clarkson, Lady GaGa và Pink. Trong lúc "công chúa nhạc đồng quê" gửi lời cảm ơn tới khán giả, ông xã ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã nhảy xổ lên sân khấu và giật micro từ tay cô. "Tôi rất vui cho cô. Tôi sẽ để cô kết thúc (những lời cảm ơn) nhưng Beyonce mới là người có một trong những video đỉnh nhất mọi thời đại", West tuyên bố. Sau đó, anh rời khỏi sân khấu và để lại nữ ca sĩ với trạng thái "không nói nên lời". 

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 4

Đến lễ trao giải Grammy 2016, Swift đã tranh thủ "đá xoáy" nam rapper, dù không trực tiếp nhắc tên. "Là người phụ nữ đầu tiên giành giải Album của năm 2 lần liên tiếp, tôi muốn nói với mọi phụ nữ trẻ ngoài kia rằng sẽ có những người cố hủy hoại thành công của bạn hoặc hạ uy tín và danh tiếng của bạn", cô phát biểu. Cùng năm đó, West cũng nhắc lại câu chuyện cũ, khi tham gia buổi hòa nhạc tại Paradise International Music Festival ở Manila (Philippines). Anh gọi đó là sự kiện "mở đầu cho chuỗi ngày tàn của cuộc đời". Cách hành xử của West tại VMAs 2009 được xem là châm ngòi cho những mâu thuẫn với Taylor Swift đến tận bây giờ. Mối quan hệ của họ luôn căng thẳng trong 9 năm qua và tốn nhiều giấy mực của báo chí. 

Kanye West giật micro của Taylor Swift Tại VMAs năm 2009, chồng Kim Kardashian bất ngờ giật micro của ca sĩ Taylor Swift khi cô đang phát biểu.

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 5

Màn khóa môi đồng giới giữa Madonna, Britney Spears và Christina Aguilera năm 2003: Họ đã làm kinh ngạc cả khán phòng và các khán giả theo dõi chương trình VMAs 2003, khi có màn khóa môi đắm đuối trên sân khấu trong lúc biểu diễn ca hát Like a Virgin. Cụ thể, “nữ hoàng nhạc pop” đã hóa thân vào vai chú rể ,còn Spears và Aguilera là hai cô dâu xinh đẹp. Trong giây phút bất ngờ, giọng ca 60 tuổi quay sang hôn "công chúa nhạc pop" và gửi nụ hôn cho Aguilera ngay sau đóĐến nay, khi nhắc tới những nụ hôn đồng giới của sao, người hâm mộ không thể nào quên được khoảnh khắc này. 

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 6

Tuy nhiên, đến năm 2014, Larry Rudolph - quản lý của Britney Spears, đã tiết lộ nụ hôn năm đó được dàn dựng sẵn chứ không phải bộc phát như thông tin đã đưa. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Billboard, Rudolph nói rằng sự xuất hiện trên sân khấu của các nghệ sĩ phải được chuẩn bị chu đáo bởi họ rất cầu toàn. "Madonna nghiêm túc trong buổi tập luyện và liên tục nhắc nhở Spears về nụ hôn. Cô còn yêu cầu đàn em phải có mặt đúng giờ", Rudolph cho biết. Tuy vậy, nụ hôn ngọt ngào của cặp nghệ sĩ vẫn được chuỗi trung tâm mua sắm nổi tiếng của Anh Selfridges bình chọn là Nụ hôn đẹp nhất thế kỷ.

Like a Virgin - Madonna, Britney Spears ft Christina Aguilera Khi biểu diễn ca khúc Like a Virgin tại VMAs 2013, Madonna có màn hôn đồng giới với 2 đàn em Britney Spears và Christina Aguilera trên sân khấu.

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 7

Nụ hôn ngọt ngào của Michael Jackson và Lisa Marie Presley trên sân khấu năm 1994: Khi nắm tay Lisa Marie Presley, con gái của ông vua nhạc Rock 'n' Roll Elvis Presley bước ra sân khấu VMAs 24 năm về trước, Michael Jackson nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Sau màn song ca đầy cảm xúc, cặp nghệ sĩ hôn nhau say đắm trước sự chứng kiến của hàng nghìn người hâm mộ. Đây được xem là khoảnh khắc lãng mạn chưa từng có trong lịch sử lễ trao giải âm nhạc này. "Xin chào, chào mừng đến với giải thưởng VMAs. Tôi rất vui khi được ở đây và không ai nghĩ chuyện này sẽ xảy ra”, Jackson thổ lộ. 

4 khoanh khac gay soc nhat lich su Video Music Awards hinh anh 8

Cùng năm đó, Michael Jackson và Lisa Marie Presley trở thành vợ chồng nhưng họ đã quyết định "đường ai nấy đi" sau hai năm bên nhau. Năm 2012, đại diện của Jackson đã hé lộ nội dung lá thư ông gửi vợ cũ thời còn mặn nồng. Trong lá thư nguệch ngoạc con chữ, Jackson viết: "Lisa, anh thực sự cần ngủ vào lúc này. Anh vẫn chưa ngủ chút nào trong suốt bốn ngày nay. Anh phải từ chối mọi cuộc điện thoại và những mối quan hệ làm ăn. Có lẽ anh nên quan tâm đến sức khỏe của mình trước hết". Qua đó, người hâm mộ có thể hiểu được ông gặp phải nhiều áp lực khi yêu Presley. 

 

Michael Jackson và Lisa Marie Presley tại VMAs 1994 VMAs 1994, Michael Jackson khóa môi bạn gái Lisa Marie Presley trước sự chứng kiến của hàng nghìn người hâm mộ.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.