Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 hành động Tim chiều chuộng Quỳnh Anh gây sốt

Những hàng động lãng mạn, chiều vợ hết mực của Tim nhận được nhiều ngưỡng mộ từ fan.

Màn câu hôn lãng mạn như ngôn tình

Sau 6 năm sống chung và có với nhau cậu quý tử Sushi, trưa ngày 15/8, Tim đã khiến Trương Quỳnh Anh oà khóc trong rạp chiếu phim khi bất ngờ cầu hôn cô trước đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Để chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn, nam ca sỹ đã thuê trọn rạp chiếu, nhờ bạn bè rủ Quỳnh Anh đi xem phim vào ngày đầu tuần để nhân vật chính không hay biết về kế hoạch này.

Khi nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng và bạn bè vừa bước vào rạp, màn hình bất ngờ bật sáng với những hình ảnh của chính cô cùng chồng và con trai. Tim cũng không quên chia sẻ những lời tâm sự đầy yêu thương dành cho bà xã khiến cô bật khóc nức nở.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 1

Quỳnh Anh bật khóc nức nở vì lời tâm sự ngọt ngào của Tim.

“Anh từng làm em khóc rất nhiều, nhưng từ bây giờ, anh muốn ôm em, yêu em đi đến hết cuộc đời. Anh muốn chúng ta sống hạnh phúc đến khi già, tóc bạc, răng rụng”, nam ca sỹ nói.

Sau khi chiếu xong đoạn clip, Tim bất ngờ xuất hiện với bó hoa hồng, cùng chiếc nhẫn cưới quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Quá hạnh phúc trước hành động lãng mạn của người bạn đời, Trương Quỳnh Anh đã gật đầu đồng ý. Cả hai trao cho nhau nụ hôn thắm thiết trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 2

Tim tặng hoa, quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh sau 6 năm chung sống.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 3

Cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào sau khi Quỳnh Anh gật đầu đồng ý.

Bí mật đưa con trai thăm vợ

Trong suốt thời gian Trương Quỳnh Anh xa nhà quay phim tại Nha Trang, Tim đã bí mật đưa con trai ra thăm vợ vài ngày để cô không cảm thấy lẻ loi, nhớ con.

Không chỉ cùng Quỳnh Anh thưởng ngoạn cảnh đẹp tại thành phố biển, vào những ngày bà xã quay phim, Tim còn nhiệt tình lo từng bữa ăn, ly nước, che dù,... và cưng chiều cô hết mực.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 4

Tim bí mật đưa con trai ra Nha Trang thăm vợ khiến Quỳnh Anh bất ngờ.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 5

Nam ca sỹ cưng chiều, chăm sóc bà xã hết mực trong suốt thời gian cô đóng phim tại đây.

Quỳnh Anh bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: “Cứ nghĩ rằng anh lạnh lùng, anh vô tâm, anh không chu đáo, không nghĩ đến cảm xúc của em. Nhưng đó đã là anh của ngày trước, còn bây giờ, anh đã khác xưa nhiều lắm.”

Hì hụi sơn móng chân cho vợ

Cách đây 2 tháng, cộng đồng mạng từng “phát sốt” với hình ảnh Quỳnh Anh vừa uống nước, vừa nghịch điện thoại, trong khi ông xã Tim hì hụi sơn móng chân cho vợ được chia sẻ trên mạng.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 6

Nam ca sỹ sơn móng chân cho vợ.

Cùng lúc đó, nữ diễn viên khẳng định chủ quyền khi viết: “Anh là của em” và công khai chuyện cả hai đã chính thức kết hôn sau 6 năm chung sống.

Xăm tên Quỳnh Anh trên ngực

Không chỉ khiến cộng đồng mạng ghen tị với những chùm ảnh hạnh phúc, ngọt ngào trên mặt báo, Tim còn xăm tên Quỳnh Anh trước ngực để thể hiện tình cảm dành cho vợ.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 7

Quỳnh Anh hạnh phúc khoe ảnh Tim xăm tên mình trên ngực.

Trên trang cá nhân, Tim luôn chia sẻ rằng sau những sóng gió, biến cố tình cảm, nam ca sỹ đã nhận ra nhiều điều và biết trân trọng vợ con ở bên mình. Anh cũng không quên nhận phần lỗi về mình vì trước đây thường vô tâm, ít nghĩ đến cảm xúc của vợ. Khoảnh khắc cô buồn khóc, ôm con bỏ nhà đi luôn ám ảnh Tim và khiến anh ân hận mỗi khi nghĩ đến.

 4 hanh dong tim chieu chuong quynh anh gay sot hinh anh 8

Tim cho biết, sau biến cố, anh yêu vợ nhiều hơn cả lúc mới yêu.

“6 năm bên nhau, tự nhiên bây giờ anh lại yêu em nhiều hơn, thậm chí hơn cả lúc mới yêu vậy. Chắc là do đã trải qua nhiều chuyện, đã tới lúc mình hiểu nhau và nắm chặt tay nhau đến cuối đời, mình nhỉ? Chúng ta hãy yêu nhau đến 100 tuổi luôn nha!”, nam ca sỹ viết trên trang cá nhân.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.