Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 girl group tân binh 'đánh đâu, thắng đó'
Twice, G-Friend, I.O.I, Black Pink đều là những tân binh khủng, thành công nhất Kpop hiện nay.

1. Twice

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do

Ra mắt từ cuối năm 2015, Twice tân binh thành công nhất của nhà JYP. Lượng fan của nhóm tăng lên nhanh chóng và họ ngay lập tức trở thành nữ thần mới trong mắt fan Hàn. Từ Ooh Ahh đến Cheer Up, ca khúc nào của Twice cũng đứng đầu trên các bảng xếp hạng, giúp nhóm mang về những cúp chiến thắng trên các show âm nhạc. Khoản bán album của nhóm cũng rất đáng nể khi họ vượt qua con số 150.000 bản.

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do-1

Twice được mệnh danh là nhóm nhạc không hề có visual vì ai cũng xinh đẹp, xét về ngoại hình và độ phổ biến, khó có nhóm nào vượt được sao nhà JYP. Các thành viên đều quen mặt trên nhiều show truyền hình, nhận được phản hồi tốt của khán giả. Netizen Hàn nhận xét, nếu không vướng scandal, Twice có thể vượt lên là nhóm nữ thành công nhất thế hệ thứ 4.

2. G-Friend

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do-2

Ngay khi mới ra mắt, G-Friend đã vướng tranh cãi khi bị nghi nhái SNSD, tuy nhiên, các bài hát của họ liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng, giành chiến thắng trên loạt show âm nhạc cuối tuần. Hiếm có nhóm tân binh nào lại có loạt ca khúc phổ biến, đạt thứ hạng cao như nhóm tân binh nhà Source Music.

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do-3

Điểm yếu của nhóm là không có visual nào nổi bật, các thành viên thường bị vướng scandal thái độ như SinB, Yerin. Nếu thay đổi được cái nhìn thiếu thiện cảm của netizen Hàn, các cô gái có thể ngày càng tiến xa hơn trong.

3. I.O.I

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do-4

Xuất phát từ chương trình Produce 101, I.O.I được thành lập gồm toàn những thành viên được yêu thích nhất trong show thực tế. Nhóm chỉ hoạt động trong một năm nhưng liên tục đạt những thành tích đáng nể. Từng thành viên xuất hiện trên các show thực tế và để lại ấn tượng như Se Jeong, Somi, Chae Yeon. Những visual như Pinky, Do Yeon liên tục lọt top nhan sắc của thế hệ nhóm nữ mới. Mới đây, Na Young còn vượt cả Yoon Ah và Suzy để trở thành Idol được yêu thích trên một trang web.

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do-5

Nhóm nhỏ gồm 7 thành viên của I.O.I vừa comeback với hình tượng sexy và ngay lập tức chiến thắng trên các show âm nhạc. Dù bị cấm diễn ở đài SBS, nhóm vẫn được đề cử cho danh hiệu No1 trong tuần. Lượng bán album và fandom của I.O.I rất đáng nể so với một tân binh mới ra mắt vài tháng.

4. Black Pink

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do-6

Sau nhiều lần rời lịch trình, cuối cùng YG cũng tung nhóm nhạc nữ mới Black Pink. Mới ra mắt, 2 bài hát của nhóm đã chễm chệ trên bảng xếp hạng Melon, chiến thắng trên Inkigayo chỉ với 13 ngày sau khi ra mắt. Mức độ thành công quá nhanh của 4 cô gái khiến nhiều công ty phải dè chừng.

4-girl-group-tan-binh-danh-dau-thang-do-7

Netizen Hàn nhận xét Black Pink có nhan sắc, khả năng vũ đạo và rap ấn tượng. Họ chỉ cần được YG đầu tư và quảng bá đúng cách là có thể vươn lên sánh ngang với những nhóm tân binh đình đám khác.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.