Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 điều thú vị trong đám cưới Bebe Phạm và Dustin Nguyễn
Tối 21/3, đám cưới của cặp đôi diễn ra ấm cúng trong không gian tiệc được trang trí đậm nét nghệ thuật điện ảnh.

Tổ chức tiệc cưới ở biệt thự cổ
Cả hai đã xem qua là nhiều khách sạn 5 sao nhưng cuối cùng Bebe Phạm chọn một biệt thự cổ thời Pháp trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM. Biệt thự này vốn không phải là nơi cho thuê tổ chức tiệc nhưng nhờ tình thân mà gia chủ đã hỗ trợ cặp sao.

4 điều thú vị trong đám cưới Bebe Phạm và Dustin Nguyễn
Dustin Nguyễn và Bebe Phạm tổ chức lễ cưới tối 21/3.

Không gian cưới tràn ngập hoa lys
Không gian tiệc cưới gồm 2 gam màu trắng và vàng. Khắp tiệc cưới trang trí hoa lys vàng. Đây là loại hoa vợ chồng Dustin Nguyễn rất thích. Hoa lys vàng cũng là hoa cha của Dustin, diễn viên Xuân Phát, yêu mến. Anh chọn hoa lys như cách tưởng nhớ người cha đã mất. Hòa cùng màu sắc của tiệc cưới, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cũng chọn trang phục màu trắng và vàng.

4 điều thú vị trong đám cưới Bebe Phạm và Dustin Nguyễn
 Dustin Nguyễn và Bebe Phạm thay bộ trang phục màu vàng cuối tiệc cưới.

1.000 ngọn nến thắp sáng tình yêu
Đúng chất của diễn viên, đạo diễn Việt kiều, không gian tiệc cưới được thắp sáng bằng ánh sáng của những chiếc đèn điện ảnh. Ngoài ra, trên các bàn tiệc, cũng được đặt những ngọn nến lung linh. Tiệc cưới của Dustin Nguyễn sẽ sử dụng 1.000 ngọn nến. Điều ấn tượng nhất là những ngọn đèn lồng vẽ hoa lys được đặt từ Hội An mang về treo khắp trong không gian tiệc.

4 điều thú vị trong đám cưới Bebe Phạm và Dustin Nguyễn
1.000 ngọn nến được thắp trong đám cưới của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm.

Bộ ảnh cưới ghi dấu kỷ niệm đôi lứa
Khách đến dự tiệc sẽ được chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới được chụp kỳ công của cô dâu, chú rể. Được biết, cô dâu và chú rể đã chụp hình cưới ở nhiều địa điểm như Đà Nẵng, Hội An, Huế, làng cổ Đường Lâm – Hà Nội, Thái Lan. 

Không phải ngẫu nhiên cặp đôi chọn những địa điểm trên vì mỗi nơi đều ghi dấu kỷ niệm tình yêu của họ như Thái Lan là nơi tình yêu bắt đầu của cặp đôi.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.