Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 điều khán giả có thể hiểu sai về phim mới của Minh Hằng

Bộ phim điện ảnh mới của nữ ca sĩ xinh đẹp không đơn thuần là một bộ phim lãng mạn, tình cảm như mọi người vẫn nghĩ.

1. Phim ngôn tình lãng mạn

Bao giờ có yêu nhau tạo ấn tượng cho khán giả là một bộ phim tình cảm ngọt ngào từ cái tên cho đến những đoạn teaser lãng mạn. Hình ảnh phim được hé lộ cũng tràn ngập các khung cảnh đẹp mắt và những cử chỉ âu yếm Minh Hằng, Quý Bình dành cho nhau. Thế nhưng trái với tưởng tượng của mọi người, Bao giờ có yêu nhau không đơn thuần là một bộ phim tình yêu nhẹ nhàng, thơ mộng. 

4-dieu-khan-gia-co-the-hieu-sai-ve-phim-moi-cua-minh-hang

Những hình ảnh lãng mạn "đánh lừa" khán giả. 

Bộ phim đan xen không ít yếu tố kinh dị, với một nhân vật bí ẩn luôn xuất hiện ma mị trong những lần gặp gỡ của Linh và Huy. Không gian phim huyền ảo, chi tiết được lồng ghép gây tò mò càng khiến câu chuyện trong Bao giờ có yêu nhau thêm phần đáng sợ. Không chỉ vậy, nửa sau bộ phim khá kịch tính, u tối, nhiều tình tiết gai góc khác hẳn với không khí nên thơ tươi sáng trong những hình ảnh teaser. 

2. Vai diễn quá sức với Minh Hằng

Tuy đã nhiều lần thử sức với phim ảnh, Minh Hằng vẫn được biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ. Vậy nên diễn xuất của cô nàng là điều nhiều người băn khoăn trước khi phim ra rạp. Nhất là khi phải diễn một lúc 2 vai, diễn biến tâm lý phức tạp trong Bao giờ có yêu nhau. Chính nữ ca sĩ cũng trả lời trước đó rằng bộ phim khiến khả năng diễn xuất của cô được thử thách. 

4-dieu-khan-gia-co-the-hieu-sai-ve-phim-moi-cua-minh-hang-1

Minh Hằng đã đập tan mọi nghi ngờ bằng màn thể hiện rất tự nhiên, tròn vai. Cả sự vui tươi, đáng yêu của Linh lẫn sự thâm trầm, bí ẩn của Phương đều được Minh Hằng diễn tả trọn vẹn chỉ qua biểu cảm khuôn mặt. Dù xuất hiện cùng lúc 2 nhân vật giống hệt nhau nhưng khán giả vẫn có thể phân biệt được ai là ai bởi sự khác nhau trong thần thái, cử chỉ. Những phân cảnh thân mật, ân ái với Quý Bình cũng được nữ ca sĩ diễn rất "ngọt".

3. Thời trang trong phim quê mùa

Một số ý kiến nhận xét rằng bộ phim đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho bối cảnh nhưng lại lơ là khoản phục trang, để Minh Hằng có tạo hình lỗi thời. Nhận xét này xuất phát từ những bộ váy in hoa hơi hướng vintage và kiểu tóc kẹp khá quê Minh Hằng diện trên poster phim. Trong phim, đây là trang phục xuất hiện ở câu chuyện diễn ra trước năm 75, tất nhiên nó phải...lỗi thời so với thời trang của năm 2016. 

4-dieu-khan-gia-co-the-hieu-sai-ve-phim-moi-cua-minh-hang-2

Bộ váy hoa vintage Minh Hằng diện trong phim là thời trang những thập niên cũ. 

Nhân vật Linh ở thời hiện đại có tạo hình rất trẻ trung. Là một sinh viên ngành sinh học, thường lặn lội rừng sâu để nghiên cứu nên trang phục của Linh khá gọn gàng, dễ hoạt động. Đoạn đầu phim cô nàng thường diện quần jean, áo pull hoặc áo len trơn màu, giày thể thao khoẻ khoắn.

Khi hẹn hò cùng người yêu, Linh thật tinh khôi trong chiếc váy trắng maxi phối cùng cardigan mỏng và sandal. Bộ trang phục phù hợp với bối cảnh bờ biển, bãi cát, lại vẫn mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng cho Minh Hằng. 

4-dieu-khan-gia-co-the-hieu-sai-ve-phim-moi-cua-minh-hang-3

Trang phục đơn giản nhưng đẹp mắt của nhân vật Linh thời hiện đại. 

4. Hình ảnh hoàn hảo

Yếu tố gây chú ý nhất trong những đoạn teaser của Bao giờ có yêu nhau đó là khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, tươi đẹp. Những góc quay đại cảnh choáng ngợp đưa khán giả đi từ vùng rừng núi hoang vu đến đồi cát mênh mông kéo đến tận chân trời. Hình ảnh đẹp là vậy khiến ai cũng tin rằng Bao giờ có yêu nhau là một tác phẩm xuất sắc về hiệu ứng thị giác. Tuy nhiên những lỗi kỹ xảo lộ liễu đã trừ đi không ít điểm của bộ phim.

4-dieu-khan-gia-co-the-hieu-sai-ve-phim-moi-cua-minh-hang-4

Những khung hình đẹp, đậm chất nghệ thuật của Bao giờ có yêu nhau. 

Nếu bộ phim chỉ dừng lại ở việc kể một câu chuyện tình nên thơ, lãng mạn thì hình ảnh phim sẽ đạt 10 điểm. Nhưng vì đan xen yếu tố thần thoại, liêu trai nên Bao giờ có yêu nhau phải viện tới các kỹ xảo huyền ảo, đây là điểm yếu của bộ phim. Khung cảnh nhân vật bay lên trong ánh trăng khiến nhiều khán giả bật cười vì quá lộ liễu, sử dụng kiểu kỹ xảo vốn quen thuộc từ nhiều năm trước. Cảnh hoa sen nở trong hồ cũng gây thất vọng vì hình ảnh khá cứng, giả. 

4-dieu-khan-gia-co-the-hieu-sai-ve-phim-moi-cua-minh-hang-5

Hoa sen giả chưa được xử lý cẩn thận khi lên hình. 

Nếu có thể đầu tư nhiều hơn cho kỹ xảo, Bao giờ có yêu nhau chắc chắn sẽ góp mặt trong danh sách những bộ phim Việt có hình ảnh mãn nhãn không thể chê.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.