Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 diễn viên Hàn 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa', vượt qua scandal một cách thần kì để trở về vị trí đỉnh cao

Trải qua scandal khủng khiếp tưởng chừng có thể khiến toàn bộ sự nghiệp sụp đổ, thế nhưng những diễn viên này lại có thể đứng dậy mạnh mẽ để tìm lại hào quang của mình, trở thành những ngôi sao quyền lực hàng đầu xứ Hàn.

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon hiện là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc. Thế nhưng trước khi đạt được vị trí như hiện tại, anh cũng phải rất chật vật để xây dựng lại tên tuổi, sự nghiệp từ đầu sau scaldal gây sốc cả showbiz.

Joo Ji Hoon đã có khoảng thời gian đen tối vì scandal chất cấm

Joo Ji Hoon đã có khoảng thời gian đen tối vì scandal chất cấm

Tháng 4/2009, anh bị bắt quả tang dùng thuốc lắc và Ketamine. Ngay khi vụ việc nổ ra, tài tử nhanh chóng nhận tội. Anh phải đối mặt với án phạt tù 6 tháng, phạt quản chế 1 năm và vô số những thiệt hại khác do bị hủy hợp đồng quảng cáo và hợp đồng phim ảnh. Ở tuổi 27, Joo Ji Hoon gần như mất tất cả khi bản thân vướng vào cảnh tù tội, sự nghiệp tiêu tan, danh tiếng mất đi do người hâm mộ quay lưng, truyền thông bêu rếu.

Sau khoảng thời gian tù tội, Joo Ji Hoon quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp

Sau khoảng thời gian tù tội, Joo Ji Hoon quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp

Tưởng chừng Joo Ji Hoon sẽ 'chết chìm' trong scandal và sự căm ghét của công chúng Hàn nhưng anh đã biến điều không thể thành có thể. Sau khi xuất ngũ, anh chăm chỉ tìm kiếm cơ hội quay lại làng giải trí bằng các dự án phim. Với tài năng diễn xuất của mình cùng sự quyết tâm, đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật, Joo Ji Hoon dần lấy lại được thiện cảm của công chúng qua những dự án ấn tượng như: I am the King, Marrige Bule, Five Fingers, Confession, Mask, Medical Top Team, The Treacherous...

4 diễn viên Hàn 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa', vượt qua scandal một cách thần kì để trở về vị trí đỉnh cao 2

Nam diễn viên hiện đang gây sốt với những tác phẩm cực kì ấn tượng

Nam diễn viên hiện đang gây sốt với những tác phẩm cực kì ấn tượng

Tuy thế, phải đến năm 2017, Joo Ji Hoon mới được khán giả đón nhận nồng nhiệt và chạm đến hào quang năm xưa với thành công của phim điện ảnh Along with the Gods: The Two Worlds khi đạt mốc 14,4 triệu vé. Trên đà thắng lợi, liên tục trong 3 năm, Joo Ji Hoon tổng tấn công màn ảnh Hàn với hàng loạt tác phẩm chất lượng: Item, The Spy Gone North, Dark Figure of Crime, Kingdom, Hyena.

Có thể nói, sau sóng gió, Joo Ji Hoon đã trở lại không thể ấn tượng hơn và trở thành nam diễn viên đắt giá, có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. 

Song Hye Kyo 

Trong những nữ minh tinh của làng giải trí Hàn, Song Hye Kyo là một trong những diễn viên vướng phải lùm xùm nhiều nhất.

Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn với đời tư ngập scandal

Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn với đời tư ngập scandal

Năm 2011, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió sau thành công của hàng loạt bộ phim ăn khách, Song Hye Kyo vướng phải scandal trốn thuế với cáo buộc khai thiếu 2,5 tỷ won tiền thuế trong vòng 3 năm gây rúng động cả làng giải trí. Vì tai tiếng này mà sự nghiệp của cô tại Hàn đóng băng trong hơn 3 năm và luôn bị khán giả lạnh nhạt, chế giễu.

Mọi chuyện thay đổi kể từ năm 2016 khi bộ phim Hậu duệ mặt trởi do Song Hye Kyo đóng chính cùng nam tài tử Song Joong Ki tạo nên cơn sốt toàn châu Á. Vai diễn trong siêu phẩm này đã giúp Song Hye Kyo tìm lại được đỉnh cao danh vọng của bản thân.

Sau thành công của bộ phim, Song Hye Kyo tiếp tục khiến fan hâm mộ toàn thế giới dậy sóng khi 'phim giả tình thật' với Song Joong Ki và tổ chức đám cưới thế kỉ vào cuối năm 2017. Được đà tiến lên, Song Hye Kyo liên tục nhận những hợp đồng quảng cáo lớn, dự án phim ấn tượng như Encounter (2018) để khẳng định tiếng tăm của mình.

Chuyện tình tốn giấy mực của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Chuyện tình tốn giấy mực của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Tuy nhiên ngay khi sự nghiệp phát triển rực rỡ nhất thì Song Hye Kyo tiếp tục gặp phải thử thách. Sau 1 năm 8 tháng chung sống, cặp vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức li hôn vào cuối năm 2019. Trước thông tin gây sốc này, rất nhiều người đổ lỗi cho Song Hye Kyo và phát tán những tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng đến hình ảnh nữ diễn viên.

Sau scandal, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ

Sau scandal, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ

Sau ồn ào tình ái, Song Hye Kyo giờ đây sống lặng lẽ và kín tiếng hơn. Cô vẫn xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp trong các sự kiện, khẳng định đăng cấp của nữ minh tinh hàng đầu làng giải trí.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo nổi tiếng là diễn viên có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn với vô số bộ phim xuất sắc. Tuy nhiên, vào năm 2014, toàn bộ sự nghiệp thành công của Han Hyo Joo điêu đứng, có thể tiêu tan vì cô vô tình vướng phải scandal do chính em trai gây ra. 

Nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc vướng phải scandal nghiêm trọng năm 2014

Nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc vướng phải scandal nghiêm trọng năm 2014

Năm 2014, em trai Han Hyo Joo vướng phải tin đồn bắt nạt một quân nhân khác khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến người này phải tự tử đã dấy lên làn sóng phẫn nộ khủng khiếp từ công chúng Hàn. Đặc biệt thông tin hé lộ gia đình Han Hyo Joo chi trả gần 6.000 USD để bưng bít mọi chuyện như giọt nước tràn li, cả Hàn Quốc như 'dậy sóng'.

Cùng thời gian vướng tai tiếng của gia đình, Han Hyo Joo cũng 'ngồi không ăn đạn' khi bị vướng vào scandal tình ái của Lee Byung Hyun do cùng công ty với nam diễn viên. Với sức ép lớn từ dư luận, sự nghiệp của Han Hyo Joo đóng băng suốt một thời gian dài.

Sự nghiệp của Han Hyo Joo được cứu khi cô tham gia bộ phim tình cảm cùng đàn em Lee Jong Suk

Sự nghiệp của Han Hyo Joo được cứu khi cô tham gia bộ phim tình cảm cùng đàn em Lee Jong Suk

Mãi đến năm 2016, Han Hyo Joo có cơ hội trở mình khi tham gia siêu phẩm W - Hai thế giới đóng cùng Lee Jong Suk. Chiếc phao cứu sinh mang tên đã giúp người đẹp hoàn toàn vượt qua tai tiếng năm xưa để nhận thêm nhiều cơ hội lớn.

Sau W, Han Hyo Joo tham gia 2 phim điện ảnh là Golden Slumber, Inlang cùng 'thánh sống' Kang Dong Won và đều nhận về phản ứng tícn cực.

Jeon Ji Hyun

Nổi tiếng với bom tấn truyền hình Vì sao đưa anh tới, Jeon Ji Hyun đã thống lĩnh thị trường phim ảnh lẫn quảng cáo vào khoảng thời gian 2014. Cô có cơ hội làm người mẫu đại diện cho thương hiệu nước khoáng của Hongda Group tại Trung Quốc với giá trị hợp đồng đến 1 tỉ won (khoảng 20 tỉ đòng).

Tuy nhiên, chính nguồn gốc nhãn hiệu Hongda Bingchuan (Bingchuan - tên của một ngọn núi) đã khiến cả Jeon Ji Hyun và bạn diễn Kim Soo Hyun vướng phải scandal nghiêm trọng. Cả 2 nước Hàn và Trung đều luôn khẳng định chủ quyền với ngọn núi Bingchuan và khiến nó trở thành khu vực tranh chấp chính trị suốt nhiều năm. Việc nữ diễn viên bỏ qua vấn đề nhạy cảm để tiếp tục đóng quảng cáo khiến dân Hàn nổi điên và gọi cô là 'đồ phản quốc'.

Jeon Ji Hyun gặp tai tiếng lớn năm 2014 với vấn đề chính trị nhạy cảm

Jeon Ji Hyun gặp tai tiếng lớn năm 2014 với vấn đề chính trị nhạy cảm

Tưởng chừng danh tiếng của Jeon Ji Huyn sẽ sụp đổ với scandal lớn nhất sự nghiệp thì một lần nữa cô có cơ hội hồi sinh với siêu phẩm Huyền thoại biển xanh, sánh đôi cùng tài tử Lee Min Ho vào năm 2016. Dự án này đã khuấy đảo truyền thông toàn chấu Á trong năm đó và trở thành cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp Jeon Ji Hyun. Cũng nhờ phim này, tên tuổi, hình ảnh của nữ diễn viên được hâm nóng trở lại sau quãng thời gian tăm tối vì scandal.

Huyền thoại biển xanh đã đưa Jeon Ji Hyun trở lại hào quang vốn có

Huyền thoại biển xanh đã đưa Jeon Ji Hyun trở lại hào quang vốn có

Sắp tới, Jeon Ji Hyun sẽ có màn tấn công màn ảnh nhỏ vô cùng mạnh mẽ với bộ phim Jiri Mountant cùng đàn em Park Seo Joon.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.