Press Esc to close

Thông tinWorld
4 điểm thu hút giới trẻ của ‘Las Vegas Việt Nam’

Được ví như Las Vegas ngay tại Việt Nam, Coccobay Đà Nẵng là điểm đến mới mẻ đầy thu hút với giới trẻ nhờ không gian mở, giải trí hiện đại.

Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp giải trí mang tầm quốc tế và sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Lễ hội văn hóa thường niên

Nét đặc trưng của tổ hợp này là một lễ hội văn hóa - nghệ thuật được tổ chức thường niên. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tận hưởng không gian âm thanh sống động phối hợp cùng những màn trình diễn kích thích thị giác với ánh sáng, vũ đạo đến từ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Với tên gọi Cocofest, lễ hội được tổ chức vào quý III hàng năm bởi Sở Du lịch TP Đà Nẵng và Tập đoàn Empire. Chương trình đầu tiên có chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” vào tháng 8 vừa qua đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với hơn 10.000 khán giả.

4 diem thu hut gioi tre cua ‘Las Vegas Viet Nam’ hinh anh 1
Các chương trình nghệ thuật đặc sắc tạo nên sức hút với giới trẻ.

 

Hình thức tiệc độc đáo

Không chỉ gói gọn trong các hoạt động âm nhạc, giới trẻ còn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đích thực với những bữa tiệc sáng tạo. Pool party là lựa chọn hấp dẫn với nhiều biến tấu như đấu súng nước, trượt nước, nhạc nước… Bên cạnh đó, Beer party sẽ giúp du khách trải nghiệm không khí vui vẻ, rộn ràng đúng chất. Nếu sinh hoạt cùng gia đình, Cocobay đem đến không gian phù hợp cho những bữa tiệc ấm cúng phù hợp với dịp sum vầy.

4 diem thu hut gioi tre cua ‘Las Vegas Viet Nam’ hinh anh 2
Hình thức tiệc đa dạng, độc đáo đem đến kỳ nghỉ ý nghĩa.

 

Trung tâm mua sắm sầm uất

Đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận du khách là những trung tâm thương mại sầm uất, hội tụ nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng của thế giới. Bên cạnh đó là đầy đủ các chuỗi ẩm thực phong phú, đặc sắc cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Nhiều hình thức giải trí luôn sẵn sàng phục vụ du khách là rạp chiếu phim kỹ thuật cao, coffee shop, câu lạc bộ đêm, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Cocobay Đà Nẵng nằm trên đường Trường Sa - cung đường du lịch nối Hội An và Đà Nẵng. Ngoài việc tận hưởng những dịch vụ sẵn có ngay trong lòng dự án, khách du lịch còn có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng trong khu vực. Chỉ mất 20 phút, bạn trẻ có thể đến với thành phố biển Đà Nẵng tươi đẹp hay khu phố cổ Hội An trầm mặc, truyền thống.

4 diem thu hut gioi tre cua ‘Las Vegas Viet Nam’ hinh anh 3
Dịch vụ đa dạng đem đến không gian giải trí hấp dẫn cho khách du lịch.

 

Thêm vào đó, không gian lưu trú nơi đây có nhiều tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Hình thức Boutique Hotel Garden Bay - khách sạn mini - tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng với tiêu chuẩn 3 sao.

Nếu yêu không gian xanh, bạn trẻ có thể chọn kiến trúc của Garden Bay với thiết kế giữ tiêu chuẩn thiên nhiên hòa cùng gam xám bạc của nội thất. Đây là nơi phù hợp để khách lưu trú tái tạo năng lượng và cảm nhận thư thái sau chuỗi ngày căng thẳng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.