Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 điểm có thể làm hội con trai thích mê 'Người đẹp và Quái vật'
Nếu các chàng đang bị bạn gái 'mè nheo' đi xem phim về nàng công chúa Disney này thì đừng lo bởi bạn cũng có thể tìm thấy những điểm hấp dẫn riêng của phim.

1. Học cách "cưa cẩm" một cô nàng xinh đẹp

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat

Trường hợp của Gaston và Quái vật sẽ cho các chàng trai nhiều lời khuyên hữu ích khi muốn "cưa" đổ trái tim của cô gái mình thầm thương. Gaston là anh chàng đẹp mã, thợ săn tài giỏi nhất được mọi cô gái trong làng ngưỡng mộ nhưng vẫn không thể lay động nàng Belle xinh đẹp. 

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-1

Trong khi đó Quái vật có ngoại hình dữ tợn, tính tình lạnh lùng khép kín nhưng vẫn làm Belle rung động. Bài học ở đây là thích ai thì phải đồng cảm với đam mê của người đó. Belle chẳng mảy may rung động trước bó hoa rực rỡ của Gaston nhưng đứng trước tủ sách của Quái vật thì nàng muốn nhảy cẫng lên vui sướng. Bạn không nhất thiết phải có ngoại hình của một hoàng tử, nhưng cách ứng xử nên giống một hoàng tử: lịch thiệp, dịu dàng, có kiến thức và nói chuyện "kèm một nụ cười" như lời khuyên của bà Pott. 

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-2

Bạn cũng không cần phải có cả một tòa lâu đài tráng lệ mới chiếm được trái tim người thương, cứ học Quái vật xả thân bảo vệ nàng, ở bên nàng lúc yếu lòng và chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nàng là "chắc thắng".

2. Emma Watson xinh như mộng

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-3

Nếu như các cô gái có thể ngắm Luke Evans (vai Gaston) nam tính, Dan Steven (vai hoàng tử) lịch lãm thì các chàng cũng có mỹ nhân Emma Watson để "an ủi". Bông hồng Anh quốc nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình và thần thái khi vào vai Belle.

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-4

Trong mọi khung hình, Emma luôn toát lên vẻ rạng rỡ, thanh lịch và cũng rất quyến rũ. Có thể nói nữ diễn viên chính là nàng Belle hoàn hảo nhất khiến fan Disney hài lòng. Tạo hình của Emma khá giản dị, tôn trọn đường nét thanh tú, mộc mạc của Người đẹp.

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-5

Phải lâu lắm rồi người xem mới được bắt gặp hình ảnh một nàng công chúa xinh đẹp nhưng cũng gần gũi và cá tính như Belle của Emma.

3. Kiến trúc, hình ảnh 3D cực mãn nhãn

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-6

Về phần hình ảnh, khó tìm được điểm để chê ở bản Người đẹp và Quái vật 2017. Với kinh phí lên đến 160 triệu USD, Disney đủ sức mang đến cho người xem những thước phim mãn nhãn nhất. Tòa lâu đài của Quái vật gây choáng ngợp về độ tráng lệ, từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ toát lên sự xa hoa bậc nhất. 

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-7

Phim dùng các góc quay rộng, bố cục đối xứng để khoe được tối đa kiến trúc cổ điển đậm chất hoàng gia. Màu phim ám tông vàng nâu và xanh xám để tăng thêm chất cổ tích. 

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-8

Bối cảnh phim từ lâu đài, căn nhà nhỏ xinh của Belle cho đến chợ làng đều vô cùng bắt mắt. Sự tỉ mỉ trong thiết kế bối cảnh có thể được thấy rõ qua việc chuyển đổi góc máy linh hoạt từ toàn cảnh đến cận cảnh. 

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-9

Được sản xuất dưới định dạng 3D nên Người đẹp và Quái vật có nhiều phân cảnh chăm chút nhằm tăng trải nghiệm của người xem. Đoạn nhạc kịch Be Our Guest trứ danh được dàn dựng công phu với nhiều hiệu ứng màu sắc, hình khối phức tạp đủ đến khiến ai cũng phải trầm trồ. 

4. Nhịp phim kịch tính

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-10

Tuy là phim công chúa Disney nhưng Người đẹp và Quái vật không quá nhẹ nhàng và "sến". Tiết tấu phim khá nhanh, có nhiều phân đoạn kịch tính, không khí phim trước những đoạn cao trào luôn được đẩy lên cao nhằm kích thích sự tò mò của người xem.

4-diem-co-the-lam-hoi-con-trai-thich-me-nguoi-dep-va-quai-vat-11

Phim cũng có một số cảnh hành động đẹp mắt như "đại chiến" giữa dân làng và các đồ vật trong lâu đài hay trận chiến trên tòa tháp của Quái vật và Gaston.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.