Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 địa chỉ bỏ túi cho chuyến đi mùa xuân

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch, là cơ hội để thưởng thức nền văn hóa của những đất nước bạn chưa đến bao giờ .

1. Cartagena, Columbia

Cartagena là một thành phố Columbia nổi tiếng với lịch sử xưa cũ và văn hóa đa dạng. Thị trấn Old Town ở đây là một trong những di sản văn hóa UNESCO bởi kiến trúc độc đáo của nó. Được bao quanh bởi những con hẻm rải sỏi, ban công phủ đầy hoa giấy, và các ngôi nhà thờ cổ kính, Cartagena là một nguồn phong phú của vẻ đẹp và văn hóa.

4 dia chi bo tui cho chuyen di mua xuan

Cartagena sẽ là nơi mà bạn tạm thời quên đi tất cả những thói quen du lịch trước đây của mình. Ở đây, bạn có xu hướng thưởng thức, thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời bình dị cùng những bông hoa đẹp. Dạo bộ xuống Old Town và hít thở văn hóa Columbia, bạn sẽ thấy mình mở rộng lòng để thay đổi và tìm thấy động lực làm việc cho cả năm.

4 dia chi bo tui cho chuyen di mua xuan

Còn nếu bạn muốn cảm thấy giống như một người Cartagenos thật sự, hãy đi đến Bocagrande, bãi biển Miami của Cartagena, nhâm nhi một tách cà phê ngon và ngắm nhìn quang cảnh tuyệt vời nơi đây.

2. Canmore và Banff, Alberta

Banff và Canmore là một cặp đôi hoàn hảo. Banff là một nơi mà tất cả những ai ưa du lịch mạo hiểm sẽ được thỏa mãn. Nó công viên quốc gia nổi tiếng, bao quanh bởi các dãy núi đá vôi. Mùa xuân là thời tiết hoàn hảo cho cắm trại, đi bộ đường dài, leo núi, và khám phá sự kỳ diệu của tự nhiên.

4 dia chi bo tui cho chuyen di mua xuan

Canmore, mặt khác, là sự tương phản hoàn toàn của Banff. Nó từng là một thị trấn khai thác mỏ than và được bao quanh bởi lịch sử lâu đời cũng như con người độc đáo của nó. Sau hàng trăm bài báo mô tả Canmore như một thành phố của sự yên bình và bí mật, Canmore đã trở thành trung tâm cho những người đang mong muốn thoát khỏi sự phiêu lưu của Banff.

4 dia chi bo tui cho chuyen di mua xuan

3. Osaka, Nhật Bản

Nhật Bản là vùng đất thiên đường: vùng đất của cái đẹp và truyền thống. Từ các cửa hàng xăm mình nằm ẩn khuất, đến các nhà tắm hơi, Nhật Bản chia cuộc sống thành hai thái cực lớn. Mặc dù nhiều người có thể chỉ trích tính kỷ luật của người Nhật, nhưng đây chính là điều giúp họ giữ được nền văn hóa truyền thống sống động mạnh mẽ của mình.

4 dia chi bo tui cho chuyen di mua xuan

Osaka là một phần của Nhật Bản, hấp dẫn hàng triệu du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Mùa xuân là mùa của sự khởi đầu, mùa hoa anh đào Sakura mà hoa anh đào là biểu tượng nổi tiếng của đất nước này. Osaka, không nghi ngờ gì, là chủ nhà tuyệt vời nhất để thưởng hoa vào mùa xuân, trong lúc nhâm nhi chiếc bánh mochi và chút rượu Sake Sakura truyền thống.

Những tháng đẹp nhất để ngắm hoa Sakura là khoảng thời gian từ tháng ba đến tháng tư. Vì vậy, nếu bạn đang lập kế hoạch một chuyến đi du lịch đến Nhật Bản, đừng bỏ qua chuyến đi mùa xuân này.

4. Seville, Tây Ban Nha

Đồ ăn và văn hóa Tây Ban Nha quyến rũ cả thế giới. Từ quan điểm chủ nghĩa dân tộc trong ẩm thực đến âm nhạc và ngôn ngữ đẹp đẽ, Tây Ban Nha chưa bao giờ thất bại trong việc gây ngạc nhiên cho toàn thế giới.

4 dia chi bo tui cho chuyen di mua xuan

Seville là một cánh cửa dẫn bạn về với quá khứ, nơi mà cuộc sống lịch sử và văn hóa cổ xưa của Tây Ban Nha vẫn còn được lưu giữ. Được biết đến như con quỷ May Mắn, Seville là một vùng đất trải qua nhiều biến động lịch sử. Bạn có thể tìm thấy những ảnh hưởng của La Mã cũng như những huyền thoại Hy Lạp bao quanh thành phố xinh đẹp này.

4 dia chi bo tui cho chuyen di mua xuan

Vào mùa xuân, nơi đây tràn trề ánh nắng mặt trời dịu nhẹ và thiên nhiên xung quanh đầy thư giãn. Người Tây Ban Nha thích dùng cách thoải mái để tiếp cận cuộc sống và nắm bắt nó. Và bạn cũng sẽ học được điều này.

Theo Dân Trí

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.