Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 'công chúa' nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, những cô nhóc này còn sở hữu thần thái, phong cách ăn mặc rất chuẩn.

Bảo Anh (con gái Phan Anh)

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu

Bảo Anh (bé Bo) là con gái đầu của MC Phan Anh. Cô nhóc được nhiều người chú ý từ khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?". Với vẻ ngoài xinh xắn, tính cách lém lỉnh và có phần bướng bỉnh, cô bé sinh năm 2006 có lượng fan rất đông đảo.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 1

Càng lớn, Bảo Anh càng xinh đẹp và có nhiều nét giống bố. Từ năm 10 tuổi, Bảo Anh đã bắt đầu được bố cho tham dự các sự kiện, lên sàn diễn thời trang cùng cả nhà.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 2

Cô nhóc 12 tuổi giờ đã lớn phổng phao và ra dáng một hot girl. Con gái Phan Anh cũng không hề e ngại ánh đèn sân khấu mà ngược lại rất tự tin, bản lĩnh mỗi khi lên sàn catwalk.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 3

Tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam vừa qua, gia đình Phan Anh có cơ hội tái xuất trên sàn diễn. Vẻ ngoài rạng rỡ của Bảo Anh thu hút nhiều sự chú ý. Với nụ cười tươi tắn, chiều cao sắp bằng bố mẹ, Bảo Anh được nhiều bạn bè của bố mẹ khuyên tương lai nên đi thi... hoa hậu.

 
 
Con gái Phan Anh ra dáng hot girl khi diễn thời trang cùng bố mẹ
Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 4

Thần thái của cô nhóc 12 tuổi dưới ống kính của bố cũng "không phải dạng vừa".

Bảo Tiên (con gái Trương Ngọc Ánh)

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 5

Bé Bảo Tiên là "quả ngọt" của mối tình Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn. Cô nhóc sinh năm 2008, năm nay vừa tròn 10 tuổi. Ngay từ khi còn bé, Bảo Tiên đã thường xuyên theo mẹ tham gia các sự kiện, làm quen với thế giới showbiz.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 6

Ở tuổi lên 10, Bảo Tiên có vóc dáng mảnh mai dong dỏng cao, vẻ ngoài thừa hưởng nhiều đường nét xinh đẹp của mẹ.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 7

Có mẹ sành điệu nên Bảo Tiên cũng sớm xây dựng được phong cách riêng. Cô nhóc ăn mặc sang chảnh chẳng kém người lớn, có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 8

Bảo Tiên cũng thường xuyên thực hiện những bộ hình cùng mẹ. Cách tạo dáng của "chân dài nhí" không hề thua kém người mẫu.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - 9

Bảo Tiên thường xuyên được khen phổng phao so với tuổi. Cô nhóc xinh đẹp cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ sớm tham gia nghệ thuật hoặc các cuộc thi nhan sắc.

Bé Cadie (con gái Elly Trần)

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2

Ngay từ khi mới lọt lòng, con gái Elly Trần đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần. Cô nhóc có những đường nét lai Tây, gương mặt bụ bẫm cùng làn da trắng hồng hệt búp bê. Càng lớn, bé Cadie Mộc Trà càng ra dáng một mỹ nhân.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 1

Mới lên 4 tuổi, Mộc Trà đã chẳng còn lạ lẫm với ánh đèn sân khấu. Cô nhóc được mẹ đưa đi sự kiện từ khi vẫn còn phải ẵm bồng cho đến lúc bản lĩnh lên sàn diễn thời trang chẳng khác gì người mẫu thực thụ.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 2

Cadie có cuộc sống sang chảnh như công chúa. Cô nhóc cũng thường xuyên được mẹ cho ăn vận lộng lẫy, ra dáng một "hoa hậu" tương lai.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 3

Còn nhỏ nhưng con gái Elly Trần đã thường xuyên nhận được những lời mời làm người mẫu thời trang, gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, đóng quảng cáo...

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 4
Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 5

Với phong cách thời trang biến hóa đa dạng, vẻ ngoài xinh đẹp, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu tương lai Cadie tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Bé Mina (con gái Lưu Hương Giang)

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 6

Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tên thật là Hồ Khánh Hà, biệt danh ở nhà là Mina. Cô nhóc năm nay lên 8 nhưng đã sớm sở hữu vẻ đẹp rất thanh thoát.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 7

Từ ngày biết làm điệu, Mina thường tự mình chọn quần áo hàng ngày. Cô bé có gu thời trang thời thượng khiến mẹ phải ngạc nhiên. Hầu hết tủ đồ của cô bé là hàng hiệu.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 11
Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 8

Mina không chỉ có mái tóc dài, xoăn tự nhiên mềm mại mà còn có đôi mắt to tròn đen láy. Với vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ, cô nhóc có thể sớm nối tiếp các "hot girl trà sữa" đàn chị trong tương lai.

Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 10
Những công chúa nhà sao Việt tương lai nên đi thi hoa hậu - page 2 - 9

Cô nhóc có tính cách khá rụt rè nên hiếm khi đi sự kiện cùng bố mẹ. Tuy nhiên nhiều người kỳ vọng "mỹ nhân nhí" này có thể tham gia showbiz trong tương lai.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.