Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 cô gái có tốc độ ăn 'nhanh như chảo chớp'

Cánh mày râu ăn thi cùng các nữ cao thủ này cũng phải chào thua.

Nữ MC ăn hết kẹo bông trong chớp mắt

Tháng 3 vừa qua, clip quay lại cảnh một nữ MC truyền hình Trung Quốc ăn hết cây kẹo bông gòn chỉ sau vài giây khiến cộng đồng mạng ấn tượng mạnh. Trong phần thi ăn kẹo bông với bạn dẫn là nam giới, An Qi đã chiến thắng với thành tích bất ngờ. Tốc độ ăn của cô khiến nhiều người còn hoài nghi: “Liệu cô ấy có ăn luôn cả que tre?”.

 
 
Những cô gái ăn nhanh như chớp được phong 'thánh'

 Cô gái người Trung Quốc ăn kẹo bông gòn trong chớp mắt

Chỉ trong vài giây, An Qi đã hoàn thành thử thách, giành chiến thắng trước đối thủ nam nhờ nhanh trí, tìm ra "bí quyết" ăn kẹo bông. Khi ăn xong một cách thần tốc, An Qi cho hay cô mong đánh bại bạn thi nên có quyết tâm lớn, bất chấp hình tượng trên truyền hình.

Cô gái ăn 17 bát mỳ trong 10 phút

Những cô gái ăn nhanh như chớp được phong thánh - 1

Được mệnh danh “cô gái có dạ dày không đáy”, Hu Tongtong (Đồng Đồng) khiến nhiều người kinh ngạc vì khả năng ăn nhanh và ăn nhiều.

Chỉ nặng chừng 43 kg nhưng cô gái bé nhỏ này có thể ăn hết 200 cái há cảo, hoặc 93 quả trứng, 76 bánh trứng nghìn lớp, 5 kg hamburger hay 48 xiên thịt cừu. Kỷ lục về độ ăn nhanh của cô là chiến tích ăn 17 bát mỳ trong 10 phút, chiến thắng 4 đối thủ khác.

 
 
 

 Cô gái 25 tuổi được mệnh danh 'dạ dày không đáy'

Trong một lần khác khi nhận lời thách thức của một nhà hàng, Đồng Đồng đã ăn hết một con cừu 15 kg vốn dành cho 12 người ăn. Bên cạnh khay thịt cừu nướng nguyên con còn có các món ăn kèm như bánh kẹp, bánh nướng, rau củ… Sau 3 tiếng, cô gái ăn hết nguyên con cừu và thêm một bát mỳ lớn để… tráng miệng.

Đồng Đồng vẫn rất nhỏ nhắn dù ăn nhiều không tưởng khiến nhiều người nghi vấn.

Đồng Đồng vẫn rất nhỏ nhắn dù ăn nhiều không tưởng.

Độ nổi tiếng của Đồng Đồng lên cao khi cô chia sẻ video ghi lại những lần ăn uống. Cô bắt đầu livestream các bữa ăn từ tháng 7/2016. Cô tham gia trong nhóm "dạ dày không đáy" được phát trực tuyến tại Trung Quốc. Một số người khi xem xong các clip tỏ ra nghi ngờ cô đã tống lượng thực phẩm lớn đó ra khỏi dạ dày ngay sau mỗi buổi trình chiếu. Tuy nhiên Đồng Đồng phủ nhận điều này.

Cô gái một mình 'đánh bay' 27 kg thịt bò

Những cô gái ăn nhanh như chớp được phong thánh - 3

Ngải Gia (thường gọi là Abby) chỉ nặng chừng 41 kg với chiều cao chưa đầy 1,6 m nhưng có khả năng ăn nhiều tới mức không tưởng. Với ngoại hình xinh xắn, Abby được gọi là "mỹ nhân phàm ăn" trên mạng xã hội. Abby vẫn giữ vóc dáng mảnh mai dù ăn vừa nhanh vừa khỏe.

Những lần vượt qua thử thách ăn của Abby.

Sức ăn kinh người của Abby.

Có lúc một mình Abby ăn hết 1,2 kg thịt bò bít tết trong vòng 30 phút khi tham cuộc thi "Ăn nhanh, ăn khỏe". Lúc khác cô lại ăn 2,7 kg thịt bò chỉ trong 80 phút. Những bức hình cô gái nhỏ nhắn bên cạnh "núi" đồ ăn mà cô chinh phục khiến ai nấy đều tròn xoe mắt.

Nhiều người tỏ ý hoài nghi khi Abby chụp hình với hai đĩa thịt bò khổng lồ đủ sức cho 10 người ăn, hay một bát cơm trộn có thể cho một nhóm 4-5 người ăn không hết.

Cô gái Nhật Bản có khả năng ăn uống 'phi thường'

Những cô gái ăn nhanh như chớp được phong thánh - 7

Đội ngũ "thánh ăn" ở châu Á phải kể đến Kinoshita Yuka. Cô có khả năng ăn uống phi thường với một lượng lớn thức ăn. Trong một lần ăn, Yuka có thể ăn hết một con gà nướng, 5 miếng gà thường, 4 miếng gà chiên xù, 10 miếng gà chiên cốm, 2 đùi gà BBQ và 3 phần salad.

 
 
 

 Kinoshita Yuka một mình ăn hết 48 miếng gà rán

Những lần chinh phục thử thách của Yuka đều rất "khủng" như ăn bát mỳ nặng gần 4 kg trong 3 phút 20 giây, hay ăn hết 100 bánh hamburger, 50 miếng sushi… Lượng người theo dõi kênh YouTube của Yuka hiện có 4,1 triệu người.

Bảo Trang

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.