Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 cặp sao Hàn chia tay trong năm 2017 khiến fan tiếc nuối

Được khen đẹp đôi và có nhiều fan ủng hộ nhưng Lee Min Ho - Suzy, Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk... vẫn 'đứt gánh giữa đường'.

'Cặp đôi vàng' Lee Min Ho - Bae Suzy

Ngày 16/11, hàng loạt trang báo giải trí xứ Hàn đưa tin cặp đôi Suzy - Lee Min Ho đã "đường ai nấy đi". Công ty quản lý của hai ngôi sao đã xác nhận với truyền thông về kết thúc buồn cho mối tình được nhiều fan ủng hộ. 

4-cap-sao-han-chia-tay-trong-nam-2017-khien-fan-tiec-nuoi

Lee Min Ho - Suzy công khai hẹn hò từ tháng 3/2015. Cặp đôi từng có buổi hẹn hò lãng mạn ở The Shard - tòa nhà cao nhất nước Anh. Lee Min Ho mạnh tay chi tiền ở khách sạn 5 sao, nghỉ phòng sang trọng nhất có giá 2.000 USD (45,4 triệu VNĐ). Ngoài ra, anh còn dùng siêu xe chở bạn gái ngắm cảnh thành phố.

Cặp đôi từng bị đồn chia tay vì không thấy xuất hiện cùng nhau nhưng đều phủ nhận. Có thông tin rằng Lee Min Ho thích Suzy trước và thực sự quan tâm, dành thời gian để cưa đổ cô nàng. Suzy từng nhận xét bạn trai là người biết quan tâm, thấu hiểu.

Nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi cặp đôi đẹp không còn bên nhau nữa.

4-cap-sao-han-chia-tay-trong-nam-2017-khien-fan-tiec-nuoi-1

Lý do chia tay không được chia sẻ. Phía công ty quản lý khẳng định họ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Nhiều người cho rằng, như nhiều cặp đôi khác của làng giải trí, Lee Min Ho và Suzy chia tay vì nguyên nhân muôn thuở "lịch trình bận rộn". Suzy có lịch quảng cáo, đóng phim dày đặc, còn Lee Min Ho đang thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến cả hai không có thời gian gặp gỡ, mối quan hệ trở nên xa cách. Số khác đồn đoán có khả năng Suzy đã nảy sinh tình cảm với Lee Jong Suk trong quá trình quay While You Were Sleeping.

'Ông hoàng rating' Joo Won và 'nữ hoàng Kpop' BoA

Ba ngày trước, thông tin chia tay của BoA - Joo Won cũng gây xôn xao khắp trang mạng Hàn. Phía công ty quản lý của hai ngôi sao lên tiếng xác nhận nhưng không tiết lộ lý do. 

4-cap-sao-han-chia-tay-trong-nam-2017-khien-fan-tiec-nuoi-2

BoA sinh năm 1986, hơn bạn trai một tuổi. Cặp đôi công khai hẹn hò vào hồi tháng 1 và được khen "xứng đôi vừa lứa".

BoA được mệnh danh là "nữ hoàng Kpop", debut khi mới 14 tuổi và nhanh chóng vươn lên hàng ca sĩ hạng A châu Á. Trong khi đó, Joo Won là một trong những "ông hoàng rating" màn ảnh Hàn với những tác phẩm ăn khách như Vua bánh mỳ, Quý tử nhà nông, Bác sĩ nhân ái, Thiên tài lang băm. 

Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi tan vỡ do khoảng cách, nam diễn viên nhập ngũ hồi tháng 5 còn BoA bận rộn với hoạt động làng giải trí và là huấn luyện viên các chương trình tuyển chọn thần tượng. 

Cặp 'Kình- Tạ' Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung

Tháng 8, cặp đôi "Kình - Tạ" xác nhận chia tay sau 8 tháng hẹn hò. Công ty YG cho biết lý do là cả hai quá bận rộn với lịch trình riêng, không có thời gian phát triển mối quan hệ.

4-cap-sao-han-chia-tay-trong-nam-2017-khien-fan-tiec-nuoi-3

Hai ngôi sao có điểm chung là xuất thân người mẫu. Trước khi lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất, Lee Sung Kyung là chân dài hàng đầu làng mốt Hàn với chiều cao 1m76 và vẻ đẹp ấn tượng. Nam Joo Hyuk mới debut năm 2013 nhưng cũng nhanh chóng lọt top mẫu nam sáng giá. Cặp đôi từng hợp tác chụp ảnh tạp chí năm 2014. Họ bị bắt gặp hẹn hò hồi đầu năm sau khi hợp tác bộ phim truyền hình ăn khách Tiên nữ cử tạ. 

4-cap-sao-han-chia-tay-trong-nam-2017-khien-fan-tiec-nuoi-4

Cặp "chị em" chia tay khiến fan của "Kình - Tạ" không khỏi tiếc nuối.

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin

Tháng 8, Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin chính thức chia tay hơn một năm hẹn hò. Lý do tan vỡ là do lịch trình bận rộn khiến cả hai ngôi sao không có thời gian dành cho nhau cũng như vun đắp tình cảm.

Cặp đôi gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi hợp tác Gunman in Joseon vào năm 2014. Họ bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2016 và công khai tình cảm hồi tháng 4 sau khi bị Dispatch tung ảnh hẹn hò. 

4-cap-sao-han-chia-tay-trong-nam-2017-khien-fan-tiec-nuoi-5

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.