Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em

Nhiều người đẹp bỗng có nhan sắc na ná nhau sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Kỳ Duyên - Bảo Thy

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em

So với thời mới tham gia showbiz, cả Bảo Thy và Kỳ Duyên đều có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Hai cô nàng nhiều lần vướng nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, càng ngày, Bảo Thy và Kỳ Duyên càng giống nhau như chị em một nhà.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 1

Chạy đua theo các cách làm đẹp hiện đại, Bảo Thy và Kỳ Duyên đều có sống mũi cao vút, cằm nhọn chuẩn V-line, đôi môi tều hình trái tim.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 2

Đường nét đã hao hao lại còn thường xuyên áp dụng chung một lối trang điểm kiểu sang chảnh, Bảo Thy và Kỳ Duyên hẳn sẽ khiến nhiều người lầm tưởng là chị em ruột.

 
 
Kỳ Duyên chia sẻ lý do phẫu thuật nâng ngực

Kỳ Duyên chia sẻ lý do phẫu thuật nâng ngực

Khánh Linh - Tâm Tít

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 3

Thời điểm mới tham gia The Face, Khánh Linh gây xôn xao và được đặt biệt danh là "bản sao Tâm Tít". Cô nàng có sống mũi cao thon gọn, đôi môi chúm chím, sexy giống hệt đàn chị.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 4

Khánh Linh không ngần ngại khẳng định từng trải qua dao kéo, tuy nhiên cô nàng phủ nhận việc lấy Tâm Tít là hình mẫu. Hai cô gái Hà thành chỉ ngẫu nhiên có sự tương đồng về đường nét.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 5

Cả Khánh Linh và Tâm Tít đều là những "nữ hoàng lookbook" ở Hà thành. Khi chụp ảnh, hai cô gái thường có chung cách biểu cảm là môi mở hé, mắt mơ màng kiêu sa nên trông càng giống nhau.

Nam Em - Thu Thảo

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 6

Với vẻ đẹp thánh thiện, Nam Em từng nhiều lần bị nhầm lẫn là hoa hậu Thu Thảo. Cô cũng nhiều lần chia sẻ về sự rắc rối khi bị gọi là bản sao của đàn chị.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 7

Cả Nam Em và Thu Thảo đều đi theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Ở góc mặt nghiêng, cặp đôi giống nhau chẳng khác gì chị em một nhà.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 8

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vướng nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có dung mạo long lanh như hiện tại.

 
 
 

Nam Em trổ tài hát dân ca

Phạm Hương - Hà Hồ

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 9

Từ lâu, Phạm Hương và Hà Hồ đã được nhiều người gọi vui là "chị em khác cha khác mẹ" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 10

Cả hai đều đi theo hình tượng sắc sảo, quyến rũ với lông mày rậm, mắt sâu và miệng rộng. Cách trang điểm của hai cô gái cũng có nhiều điểm tương đồng.

4 cặp mỹ nhân Việt chẳng họ hàng mà giống nhau như chị em - 11

Khi cười, Phạm Hương và Hà Hồ càng giống nhau như chị em. Cặp đôi cũng từng nhiều lần bị công chúng đặt dấu chấm hỏi về việc đụng chạm dao kéo.

 
 
 

Hồ Ngọc Hà trong phim 'Lật mặt showbiz'

Trang Shaelyn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.