Press Esc to close

Thông tinWorld
4 cặp 'đũa lệch' làm đám cưới gây xôn xao

Ngoại hình chênh lệch của cô dâu - chú rể và chuyện tình dễ thương khiến họ nhận được sự chú ý.

Đám cưới chú rể thấp hơn cô dâu 70 cm ở Hà Nam

Hình ảnh, clip về đám cưới của cặp đôi ở Hà Nam mới đây thu hút sự quan tâm của không ít người. Chú rể chỉ cao khoảng 90 cm, diện vest lịch lãm sánh bước bên cô dâu cao 1,6 m xinh tươi trong bộ váy trắng.

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch ở Hà Nam gây chú ý.

Đám cưới của cặp "đũa lệch" ở Hà Nam gây chú ý vì cô dâu cao gần gấp đôi chú rể.

Hai nhân vật chính trong ảnh được xác định là Hồng Hạnh và Nguyễn Thắng. Cả hai quen nhau qua sự mai mối của bạn bè. Theo anh họ chú rể, đám cưới của đôi trẻ diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người. Nguyễn Thắng không có ngoại hình nổi bật nhưng sống tình cảm, có tay nghề làm mộc được nhiều người tin tưởng.

 
 
Đám cưới rộn tiếng cười của Hồng Hạnh - Nguyễn Thắng

Đám cưới rộn tiếng cười của Hồng Hạnh - Nguyễn Thắng

Đám cưới cô dâu cao gấp đôi chú rể ở Thanh Hoá

Những ngày cuối năm 2017, hình ảnh cặp "đũa lệch" ở Thanh Hoá kết hôn được nhiều người chia sẻ trên Facebook. Cô dâu được tiết lộ cao 1,65 m, trong khi chú rể chỉ cao 80 cm. Hai người ngồi cạnh nhau có sự chênh lệch về ngoại hình nhưng ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. Chú rể luôn tự tin sánh bước bên cô dâu khi tiến hành các thủ tục của hôn lễ. 

Chí Luận hạnh phúc bên cô dâu Thuý Lượng trong ngày cưới.

Chí Luận hạnh phúc bên cô dâu Thuý Lượng trong ngày cưới.

Nhân vật chính trong ảnh là anh Chí Luận (32 tuổi) và vợ là Thúy Lượng (28 tuổi). Theo bạn bè, cả hai đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Chú rể Chí Luận là người có chí làm ăn, biết yêu thương chăm lo cho gia đình. "Thật tuyệt vời, không ngờ hiện tại, tình yêu vẫn có thể bất chấp ngoại hình như vậy. Chúc anh chị hạnh phúc", một người dùng Facebook gửi lời chúc cặp đôi.

Đám cưới cô dâu hơn chú rể 7 tuổi ở Lạng Sơn

Chú rể Bế Văn Thuận (sinh năm 1991) và cô dâu Hà Thị Quyên (sinh năm 1984) làm đám cưới ở huyện Tràng Định, Lạng Sơn vào hôm 16/7 (âm lịch, sau lễ Vu Lan). Hình ảnh cô dâu còi cọc như suy dinh dưỡng, lọt thỏm khi đứng cạnh chú rể khiến nhiều người bàn luận.

Hình ảnh đám cưới của cặp đôi ở Lạng Sơn gây chú ý.

Hình ảnh đám cưới của cặp đôi ở Lạng Sơn gây chú ý.

Nhân vật chính xác nhận ảnh lan truyền trên Facebook là thật, không qua chỉnh sửa. Chị Quyên mắc chứng suy dinh dưỡng từ nhỏ nên cơ thể khá gầy. Chị thấy hạnh phúc "như một giấc mơ" khi được anh Thuận yêu thương và cưới làm vợ. Họ quen nhau qua lời giới thiệu của một người quen. Ban đầu hai người trò chuyện qua điện thoại, rồi gặp gỡ và cảm mến nhau. Sau 5 tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định "về chung một nhà" .

Anh Thuận không hề "ghét bỏ" ngoại hình của chị Quyên, ngược lại, anh rất ân cần, săn sóc cho chị khi hai người gặp gỡ. Anh đã can đảm vượt qua áp lực, sự phản đối của gia đình để đến với người mình yêu. Đám cưới của họ diễn ra ấm áp, nhận được nhiều lời chúc phúc.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện tình đẹp như cổ tích này khiến nhiều người cảm thấy xúc động, tin vào tình yêu chân thành bất chấp ngoại hình.

Đám cưới chú rể cao hơn cô dâu 40 cm ở Phú Thọ

Đó là chuyện tình của anh Nguyễn Văn Thủy (sinh năm 1990) và chị Nguyễn Thị Hoa Hậu (sinh năm 1994) ở xã Ngô Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Chú rể cao 1,83 m nhưng cô dâu chỉ đạt 1,39 m. Những hình ảnh "cột đèn và máy nước" đáng yêu trong ngày vu quy của cặp đôi khiến nhiều người thích thú.

Đám cưới của Văn Thuỷ - Hoa Hậu.

Đám cưới của Văn Thủy - Hoa Hậu.

Cặp đôi yêu nhau được 5 năm trước khi đi đến hôn nhân. Chú rể cho biết anh cảm thấy hãnh diện, tự hào khi hình ảnh được quan tâm, chia sẻ. "Tụi mình đã trải qua nhiều khó khăn để đến được với nhau. Xã hội có không ít lời gièm pha về ngoại hình chênh lệch nhưng cả hai đứa đều không xem đó là rào cản. Tình yêu của tụi mình chân thành, được gia đình ủng hộ, như vậy là đủ", Văn Thủy chia sẻ. 

Thanh Xuân

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.