Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 cặp đồng tính nữ xứ Đài - Trung - Hàn hút fan vì quá đẹp đôi
Đây là những cặp được 'truy tìm' trên MXH vì ngoại hình xinh đẹp, cá tính và độ ngọt ngào trong cách biểu lộ tình cảm.

Từ Thính Vũ - Lưu Nhiếp Nguyệt

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh

Những bức ảnh tình cảm của đôi đồng tính nữ này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây. Họ là Từ Thính Vũ và Lưu Nhiếp Nguyệt, hẹn hò từ cuối năm 2016. Cả hai sở hữu nhan sắc xinh đẹp với sống mũi thon dài, nụ cười chúm chím.

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-1

Độ đẹp đôi của hai cô gái khiến nhiều người "truy tìm" thêm hình ảnh. Từ Thính Vũ là người mẫu, bạn gái của cô - Lưu Nhiếp Nguyệt đang là du học tại Thái Lan. Trong khi Từ Thính Vũ để tóc ngắn cá tính, khoe vẻ cool ngầu thì Lưu Nhiếp Nguyệt dịu dàng với mái tóc dài nữ tính.

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-2

Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh hẹn hò, du lịch chung đầy ngọt ngào bên nhau. Công khai tình cảm và không ngại thể hiện tình cảm khiến bộ đôi nhận được nhiều sự ủng hộ.

Lee Ha Na và Kim Kyung Eun

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-3

Lee Ha Na và Kim Kyung Eun được ca ngợi là "cặp đôi dũng cảm" khi công khai chuyện tình đồng giới. Họ đã gắn bó bên nhau được hơn 4 năm. Cặp đôi xứ Hàn thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt lịm trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ.

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-4

Lee Ha Na (trái) và Kim Kyung Eun bắt đầu hẹn hò vào tháng 4/2012, công khai tình cảm vào tháng 11/2013. Lee Ha Na, 23 tuổi, hiện là nhà sản xuất multimedia. Kim Kyung Eun, 21 tuổi, là thợ xăm kiêm chuyên gia trang điểm.

Họ không ngần ngại thể hiện cảm xúc, độ tình tứ qua những bức ảnh ngọt. Nhân kỷ niệm 1.500 ngày yêu nhau, Lee Ha Na từng thổ lộ: "Em đã rất mạnh mẽ và tuyệt vời trong suốt 1.500 ngày từ khi chúng ta hẹn hò, trải qua quãng thời gian khó khăn, đói khổ và chịu sự sỉ nhục. Cảm ơn em vì đã không từ bỏ tình yêu của chúng ta".

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-5

Việc công khai tình cảm của cặp đôi từng vướng nhiều rào cản từ gia đình, xã hội. Họ thậm chí từng bị ném rác vào người hay nhận phải sự kì thị. Nhưng bằng tình cảm chân thành, họ cố gắng vượt qua tất cả, truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT nói chung.

Chu Hsin Yeh - Xian Zi

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-6

Chu Hsin Yeh (nickname Charlie), và Xian Zi là đôi đồng tính nữ xứ Đài hút hàng trăm theo dõi trên mạng xã hội. Cặp đôi gắn bó với nhau đến nay đã hơn 5 năm.

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-7

Hai cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn, kute, đặc biệt là sự đồng điệu từ tóc tai đến phong cách ăn mặc.

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-8

Charlie để tóc ngắn và mặc đồ tomboy như thành viên thuộc boygroup Hàn Quốc nào đó. Xian Zi có vẻ đẹp nữ tính, được nhận xét tâm lý, thích đi du lịch.

Charlie và Xian Zi cùng mở cửa hàng thời trang online, kiêm luôn vai trò người mẫu cho các sản phẩm.

Ngao Ô - Tiểu Nãi Bình Nhi

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-9

Ngao Ô (phải) và Tiểu Nãi Bình Nhi hẹn hò được hơn 1 năm nay. Cả hai sở hữu phong thái khác nhau nhưng được nhận xét là đẹp đôi.

Ngao Ô sinh năm 1990, quê ở Thâm Quyến còn Tiểu Nãi Bình Nhi sinh năm 1994, đến từ Hà Bắc. Họ thường xuyên có những khoảnh khắc "tình bể bình" trên trang cá nhân thu hút hàng trăm nghìn theo dõi và bình luận.

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-10

Ngao Ô có vẻ đẹp lạnh lùng và khí chất, đường nét thanh thoát, mạnh mẽ trong khi bạn gái lại nữ tính, xinh đẹp.

4-cap-dong-tinh-nu-xu-dai-trung-hut-fan-vi-qua-xinh-11

Trang cá nhân weibo của hai người đều có hàng chục nghìn người theo dõi.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.