Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 cách triệt lông chân bằng chanh cực nhanh cho các bạn nữ

Với 4 cách triệt lông chân bằng chanh dưới đây, bạn có thể an tâm thực hiện ngay tại nhà với chi phí cực thấp.

Lông chân về cơ bản sẽ không ngay ảnh hưởng gì cho cơ thể, tuy nhiên nếu nó mọc quá nhiều thì sẽ gây ra những khó chịu cho chị em phụ nữ.

Lông chân con gái thường rất ít và nhạt màu, nhưng đôi khi ở một số chị em, lông rất dày và rậm, trông chẳng thẩm mỹ tý nào. Chính vì vậy rất nhiều chị em mong muốn có cách nào đó triệt lông chân nhanh mà hiệu quả, để có thể tự tin diện những bộ váy ngắn với đôi chân nuột nà.

Hiểu được tâm lý của chị em, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách triệt lông chân bằng chanh cực nhanh, thực hiện ngay tại nhà.

 

Cách triệt lông chân bằng chanh

1. Triệt lông chân bằng chanh và đường

Đây là một cách triệt lông chân không tốn nhiều chi phí với các nguyên liệu sẵn có và dễ thực hiện.

cach-triet-long-chan-1

 Đây là cách triệt lông chân hiệu quả (Ảnh minh họa)

Theo đó, bạn chuẩn bị đường kính, nước cốt chanh và nước theo tỷ lệ lần lượt 3:10:10. Cho các nguyên liệu vào bát lớn trộn đều sau đó dùng cọ hoặc chổi trang điểm phết lên da theo chiều lông mọc.

Bạn để hỗn hợp này trên da khoản 15 phút, sau đó dùng nước mát để rửa sạch da, kết hợp kỳ cọ nhẹ để long bong tróc ra theo hỗn hợp triệt lông.

 

2. Triệt lông chân bằng chanh và mật ong

Triệt lông chân bằng chanh và mật ong cũng rất đơn giản. Bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm chanh và mật ong theo tỷ lệ 1:4 rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp mới.

cach-triet-long-chan-3

 

Tiếp đến bạn phết lên da theo chiều lông mọc, giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước mát. Đối với cách triệt lông chân này bạn có thể áp dụng khoảng 1 tuần 1 lần và hãy kiên trì thực hiện.

 

3. Triệt lông chân bằng chanh và bột nghệ

Cách triệt lông chân này bạn thực hiện như sau. Bạn chuẩn bị bột nghệ và nước cốt chanh, trộn đều để tạo thành hỗn hợp mới, thoa đều lên da, ngược chiều lông mọc và massage nhẹ nhàng.

Bạn giữ nguyên hỗn hợp trên da khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch Hãy thực hiện cách triệt lông chân này 1 – 2 lần/tuần bạn nhé. Kiên trì sẽ thấy các sợi lông giảm đi đáng kể.

 

4. Triệt lông chân bằng chanh và bột đậu xanh

Sự kết hợp giữa chanh và bột đậu xanh cũng cho bạn một cách triệt lông chân cực nhanh và an toàn.

cach-triet-long-chan-4

 

Theo đó, bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm nước chanh và bột đậu xanh theo tỉ lệ 1:3 sau đó trộn đều lên. Bạn có thể cho thêm nước để hỗn hợp đặc vừa sau đó phết lên vùng da cần tẩy lông. Rửa sạch kết hợp chà nhẹ sau khoảng 15 phút.

 

 

Theo giadinhvietnam.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.