Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 cách trang điểm giúp Chi Pu đẹp như idol Hàn trong MV debut

Cô nàng có diện mạo cuốn hút không kém các idol Kpop nhờ những cách trang điểm sau.

1. Mắt nhũ hồng nâu

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut

Vốn sở hữu gương mặt trong sáng, trẻ trung, Chi Pu có bước lột xác trưởng thành nhờ cách trang điểm sắc sảo trong MV debut Từ hôm nay. Các tông makeup của cô nàng trong sản phẩm âm nhạc đầu tay này chịu ảnh hưởng khá rõ rệt từ các xu hướng làm đẹp ở Hàn Quốc, trong đó có mốt đánh mắt khói sử dụng màu đỏ hồng và nâu tán đều ở đuôi mắt để giúp đôi mắt trông sâu hút và ấm áp.

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-1

Xu hướng đánh mắt nhũ đỏ hồng ở đuôi mắt, nâu sáng ở khóe mắt thịnh hành vài năm nay ở Hàn Quốc, hầu như idol hay hot girl nào cũng từng thử qua. Với cách đánh mắt này, các cô gái rất dễ lựa chọn màu son đi cùng, dù là son hồng, đỏ hay son nude "Tây Tây" như Chi Pu đều phù hợp.

2. Tông cam đất

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-2

Không chỉ chuộng son màu cam đất để có diện mạo sang chảnh mà trẻ trung, các cô gái còn thích mê mốt sử dụng cùng một tông để phủ từ bầu mắt đến đôi môi, giúp tổng thể gương mặt trông rất ấm áp. Chi Pu cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó và đem cách làm đẹp này vào MV mới.

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-3

Trang điểm với tông cam đất từ lâu cũng là xu hướng được yêu thích với các idol Hàn. Gam cam pha chút nâu được sử dụng từ bầu mắt, má đến môi rất hòa hợp.

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-4

Cách trang điểm này không kén da và rất phù hợp với người châu Á.

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-5

Đôi mắt khói màu nâu cam như Jennie (Black Pink) là nguồn cảm hứng cho nhiều tín đồ làm đẹp.

3. Mắt khói môi đỏ thẫm

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-6

Để giúp gương mặt trông sắc sảo, kiêu kỳ hơn, trong MV debut, Chi Pu còn được trang điểm mắt khói đậm, dán lông mi giả dày cộp và môi lì đỏ thẫm.

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-7

Kiểu trang điểm này cũng vốn được yêu thích ở xứ sở kim chi với những ưu điểm giúp mắt hút hồn hơn, tạo vẻ quyến rũ, cực kỳ thích hợp với những buổi tiệc tối.

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-8

Những mỹ nhân mê phong cách sexy, sang chảnh như Hyun Ah cũng thường xuyên trang điểm theo cách này.

4. Eyeliner đỏ

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-9

Với bộ cánh màu đỏ rực, Chi Pu giúp tổng thể diện mạo càng thêm sáng bừng chỉ nhờ thao tác nhỏ: kẻ eyeliner sắc lẹm màu đỏ tông xuyệt tông với trang phục.

4-cach-trang-diem-giup-chi-pu-dep-nhu-idol-han-trong-mv-debut-10

Kẻ eyeliner màu nổi là cách trang điểm đầy táo bạo nhưng không quá lạ lẫm ở Hàn Quốc. Các cô gái thường ứng dụng kiểu makeup này khi muốn trang điểm không cầu kỳ nhưng vẫn đủ ấn tượng. Đôi mắt thành điểm nhấn sáng giá cho cả gương mặt.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.