Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 ca sĩ thành công nhất phim Hàn năm 2014

Những mỹ nam, mỹ nữ này góp phần khiến tỷ suất người xem vượt trội so với các phim cùng thời gian lên sóng.

Xu hướng các ca sĩ thần tượng chuyển hướng sang diễn xuất ngày càng nở rộ ở Hàn Quốc. Đã có nhiều ý kiến tiêu cực về hiện tượng này. Tuy nhiên, bằng tài năng và sự cố gắng, nhiều ca sĩ đã khẳng định được vị trí của mình trên lĩnh vực phim ảnh, được giới chuyên môn công nhận và khán giả yêu mến.

D.O (nhóm EXO) trong It’s ok, that’s love

Trong năm qua, D.O được xem như một hiện tượng khi lần đầu lấn sân sang diễn xuất trong phim It’s ok, that’s love – Chỉ có thể là tình yêu đã được đánh giá rất cao. Thành viên nhóm EXO vào vai Han Kang Woo, một nhân vật tưởng tượng của nhà văn Jang Jae Yeol. Han Kang Woo là học sinh cấp 3, fan của Jang Jae Yeol đồng thời là hiện thân thời niên thiếu chịu nhiều bất hạnh của nhà văn này.

D.O tham gia diễn xuất với dàn diễn viên ngôi sao như Gong Hyo Jin, Jo In Sung...

D.O tham gia diễn xuất với dàn diễn viên ngôi sao như Gong Hyo Jin, Jo In Sung...

Với vai Han Kang Woo, D.O phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Anh hóa thân vào một nhân vật có tính cách và số phận không bình thường một cách chân thật, có chiều sâu khiến người xem xúc động.
Trong chương trình Entertainment weekly của đài KBS phát sóng 6/12/2014, D.O cùng với Siwan (nhóm Ze:A) và Eunji (nhóm Apink) được các nhà phê bình hoạt động trong ngành giải trí Hàn đánh giá là ca sĩ kiêm diễn viên xuất sắc và nổi bật nhất của năm. Anh cũng đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao giải APAN star awards 2014 diễn ra vào 15/11/2014.

D.O được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận nhiều tình cảm từ người xem.

D.O được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận nhiều tình cảm từ người xem.

Sooyoung (nhóm SNSD) trong My spring days
Dù đã nhiều lần thử sức với phim ảnh nhưng với My spring days, Choi Sooyoung lần đầu tiên có cơ hội vào vai nữ chính trong một bộ phim phát sóng ở đài truyền hình quốc gia MBC. Sooyoung vào vai Lee Bom Yi, một cô gái bị bệnh tim và được hiến tặng tim bởi người vợ đã khuất của Kam Woo Sung. Cô cũng phải lòng người đàn ông hơn mình rất nhiều tuổi và cùng anh trải qua những ngày xuân tươi đẹp trước khi qua đời.

Sooyoung đóng cặp với bạn diễn hơn cô 14 tuổi.

Sooyoung đóng cặp với bạn diễn hơn cô 14 tuổi.

Diễn xuất tinh nghịch nhưng vẫn ngọt ngào, dịu dàng của Sooyoung trong bộ phim đã mang đến những thành công nhất định cho cô và như lời khẳng định tài năng của cô gái sinh năm 1990 trong lĩnh vực mới. Sooyoung cũng vừa đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyền hình nhiều tập tại lễ trao giải MBC drama awards 2014.
Ngoài diễn xuất tuyệt vời trong phim, Sooyoung cũng khoe giọng khi thể hiện nhạc phim Wind flowers. Đây cũng là bản solo trọn vẹn đầu tiên của thành viên nhóm SNSD.

Krystal - Lovely girl
Bộ phim nói về đề tài âm nhạc Lovely girl với sự tham gia diễn xuất của 3 ca sĩ nổi tiếng Bi Rain, Krystal nhóm f(x) và L nhóm Infinite thu hút sự quan tâm từ những ngày đầu bấm máy. Krystal lần đầu tiên đảm nhân vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình, đóng cặp với đàn anh lớn hơn tận 12 tuổi và là ngôi sao nổi tiếng thế giới Bi Rain.

Krystal đáng yêu trong bộ phim đóng cặp cùng Bi Rain.

Krystal đáng yêu trong bộ phim đóng cặp cùng Bi Rain.

Krystal không tạo nhiều đột phá với vai diễn này và Lovely girl không đạt rating (tỷ suất người xem) cao. Tuy nhiên, sau hiệu ứng của The HeirsLovely girl, Krystal cũng đã có được chỗ đứng nhất định ở lĩnh vực phim ảnh. Cô đã có cơ hội thử sức mình với nhiều dạng vai khác nhau. Thay vì cô nàng đỏng đảnh con nhà giàu Bo Na trong The Heirs, Krystal đã trở thành cô thực tập sinh chăm chỉ, tài năng Se Na trong Lovely girl đồng thời cũng liên tục khoe giọng hát ngọt ngào trong bộ phim này.
Dù vậy, với các thần tượng khác đang khẳng định tài năng diễn xuất của mình, Krystal vẫn còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành được tình cảm của khán giả yêu thích môn nghệ thuật thứ 7. Yunho - The night watchman
Các ca sĩ của công ty SM Entertainment luôn bị đánh giá rất thấp khi lấn sân sang đóng phim. Tuy nhiên, trong năm 2014, sau thành công của D.O, Sooyoung, Yunho nhóm DBSK cũng được đánh giá rất cao về sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất của mình. Bộ phim The night watchman – Nhật ký người gác đêm có sự góp mặt của anh đã dần đầu nhiều tuần liền về tỷ suất người xem so với các phim cùng thời gian lên sóng.

Trưởng nhóm DBSK được đánh giá cao về diễn xuất khi lần đầu đóng phim cổ trang.

Trưởng nhóm DBSK được đánh giá cao về diễn xuất khi lần đầu đóng phim cổ trang.

Lần đầu đóng phim cổ trang nhưng Yunho nhập vai rất tốt, thể hiện những cảnh hành động phức tạp đẹp mắt và ngay cả những cảnh khóc cũng lấy không ít nước mắt của khán giả. Yunho được đánh giá là có tiến bộ về kỹ năng phát âm và không bận tâm giữ hình ảnh đẹp trước máy quay trong những cảnh khóc như các mỹ nam Hàn khác khiến người xem rất ấn tượng.

 

Theo Linh Võ/Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.