Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ

Thời điểm chăm sóc cho làn da tốt nhất là vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

Chăm sóc làn da vào ban đêm trước khi đi ngủ thường đem lại hiệu quả hơn rất nhiều so với các bước làm đẹp ban ngày. Lý do ở đây là trong khi hầu như các cơ quan chức năng dừng hoạt động để phục hồi năng lượng thì các tế bào da có cơ hội phát triển tối đa.

Dưới đây là 4 bước đơn giản, nhưng lại giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ vẻ đẹp quyến rũ của làn da.

Bước 1: Rửa mặt trước khi đi ngủ

Rửa mặt với một chút sữa rửa nhẹ không những giúp loại bỏ các bụi bẩn và lớp trang điểm mà còn giúp làn da được tăng cường độ ẩm. Đồng thời, chúng cũng giúp cho các tế bào da được kích thích phát triển tốt hơn.

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Rửa mặt giúp làn da luôn sạch bóng.

Bước 2: Dưỡng ẩm

Khi làn da đang ở độ ẩm nhất định, bạn cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm để thoa lên khuôn mặt. Với cách làm này, các tế bào da hấp thu độ ẩm một cách dễ dàng và đem đến vẻ đẹp mịn màng hơn bao giờ hết.

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Dưỡng ẩm giúp làn da mịn màng hơn.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Tẩy tế bào chết 1 lần cho mỗi tuần giúp làn da đẹp hơn.

Tẩy tế bào chết là một trong những bước quan trọng giúp làn da luôn mịn màng và sáng khỏe. Mỗi tuần bạn cần dành một buổi tối để thực hiện bước tẩy tế bào chết với một loại mặt nạ tự nhiên.

Bước 4: Chăm sóc cho chân và tay

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Chăm sóc làn da ở tay và chân giúp làn da đẹp toàn diện.

Đừng bao giờ lơ là bỏ qua bước chăm sóc làn da trên cánh tay và chân. Vẻ đẹp của bạn không chỉ thể hiện ở khuôn mặt mà còn ở các bộ phận khác trên cơ thể, trong đó có đôi tay tay và đôi chân.

Sử dụng một chiếc khăn thấm nước ấm rồi xoa nhẹ lên làn da của tay và chân, sau đó xoa nhẹ một lớp kem dưỡng ẩm lên để bổ sung độ ẩm cho làn da.

Thực hiện 4 bước trên mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.