Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 bom tấn hè 2017 bị chê 'tơi tả' mà vẫn kiếm bộn tiền
Mùa phim hè là minh chứng rõ nhất cho sự dễ tính của khán giả, khi mà những bộ phim bị chê đủ đường vẫn bán vé ầm ầm. 

1. Fast & Furious 8

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien

Phần 8 của loạt phim đua xe Fast & Furious là bom tấn mở màn cho mùa phim hè 2017. Fast 8 vẫn được "nhét" đủ các yếu tố hấp dẫn của một bộ phim giải trí: cảnh hành động cháy nổ mãn nhãn, các ngôi sao đình đám, siêu xe và mỹ nhân. Tuy vậy về kịch bản, cốt truyện, Fast 8 bị cả người hâm mộ và giới chuyên môn "lắc đầu'. 

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien-1

Phần phim này vẫn lặp lại những màn đua xe "siêu thực", khẩu hiệu "vì gia đình", các câu thoại "tỏ vẻ nguy hiểm" và hàng tá lỗi logic trong kịch bản. Dù vậy lượng fan hùng hậu cùng thương hiệu đình đám lâu năm tiếp tục giúp nhà sản xuất thu về bộn tiền. Fast 8 đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ trong suốt 3 tuần, cán mốc 1 tỷ USD và là bộ phim ngoại nhập có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Trung Quốc. Có lẽ với nhiều người, việc đi xem các phần phim Fast & Furious đã trở thành thói quen bất chấp chất lượng. 

 
 
Những cái nhất hiếm bom tấn nào tranh được 'Fast & Furious 8' 

2. Baywatch

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien-2

Baywatch được làm lại từ series hài đình đám cuối thập niên 80. Bộ phim tập hợp dàn trai cơ bắp, gái sexy "bỏng mắt". Khán giả xem phim được thưởng thức một nồi "lẩu thập cẩm" từ hành động, kinh dị, hài hước, lãng mạn đến khoe thân gợi cảm. Tưởng là một bữa tiệc đã mắt nhưng Baywatch lại mang đến cảm giác "vì sao biển xanh lại nhạt". 

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien-3

Phim dồn dập các phân cảnh khoe thân và lời thoại 18+ nhưng độ hài hước lẫn giật gân đều chưa "đủ đô". Thay vào đó mọi yếu tố bị nhồi nhét rối rắm, thiếu logic. Bộ phim bị giới phê bình "ném đá" không thương tiếc. Dù vậy Baywatch vẫn thu về 86 triệu USD toàn cầu đến từ những khán giả muốn ra rạp ngắm trai xinh gái đẹp trên bãi biển.

 
 
 

3. Cướp biển vùng Caribe 5

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien-4

Phần 5 của loạt phim Cướp biển vừa ra mắt trong mùa hè qua trong sự "ghẻ lạnh" của giới chuyên môn. Giống như nhiều bom tấn giải trí khác, Cướp biển vùng Caribe được đầu tư khủng ở phần hình ảnh, kỹ xảo. Tuy nhiên nội dung phim vẫn bị nhận xét là nhàm chán, các tình tiết thiếu ấn tượng, dàn diễn viễn chính trừ Johnny Depp thì đều mờ nhạt.

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien-5

Thuyền trưởng Jack Sparrow của Johnny Depp vẫn là nhân vật "một mình cân phim" dù vai trò vẫn chỉ là phụ, thể hiện không có sự đột phá.

Bị chê như vậy nhưng Cướp biển vùng Caribe 5 thu về số tiền khủng là 208,4 triệu USD chỉ sau 3 ngày ra mắt và 561 triệu USD cho đến thời điểm này. Sao với các phần phim trước, phần 5 đã "kiếm tiền" kém hơn hẳn nhưng so với các bom tấn cùng thời điểm, Cướp biển vùng Caribe vẫn là "ông hoàng phòng vé". 

 
 
 

4. The Mummy

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien-6

Phiên bản 2017 của Xác ướp Ai Cập là phần phim mở màn cho Vũ trụ Đen tối của Universal. Dù vậy vừa ra mắt, bộ phim đã khiến người yêu điện ảnh lo lắng cho số phận của cả Vũ trụ sau này. Lý do là bởi kịch bản quá tệ, đặt tiền đề lỏng lẻo, rời rạc. Giới chuyên môn và người hâm mộ thương hiệu Xác ướp Ai Cập đều ngán ngẩm với The Mummy 2017. 

4-bom-tan-he-2017-bi-che-toi-ta-ma-van-kiem-bon-tien-7

Nam tài tử Tom Cruise bị nghi bơm botox quá đà nên khuôn mặt căng láng, biểu cảm cứng đờ như tượng sáp. Nhiều năm gần đây, Tom Cruise liên tục xuất hiện trong các "bom xịt" bị đánh giá thấp về chất lượng, The Mummy không phải là ngoại lệ,

Dù vậy có lẽ sức hút từ thương hiệu phim kinh điển vẫn đủ để nhà sản xuất bán vé. Bộ phim có doanh thu mở màn tại thị trường châu Á vô cùng ấn tượng, liên tục đánh bại Wonder Woman ở Việt Nam, Singapore, Trung Quốc. 

 
 
 

Gia Vệ

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.