Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 bộ phim dễ khiến ngày bình thường của bạn trở nên u ám

Những cái kết không viên mãn, đau khổ và chết chóc trong 'Logan', 'Into the wild' khiến nhiều khán giả không muốn xem phim lần thứ hai.

Logan

4 bộ​ phim dễ khiến ngày bình thường của bạn trở nên u ám

Logan là bộ phim khép lại hành trình gần 2 thập kỷ của người sói Wolverine (Hugh Jackman) trong cuộc chiến đấu để bảo vệ những dị nhân trẻ tuổi thoát khỏi sự săn lùng của các tổ chức. Trái với hình ảnh một Wolverine hiên ngang vào sinh ra tử như khán giả thường thấy, giờ đây Wolverine đã trở thành một ông già không còn khả năng hồi phục vết thương và đang chờ ngày… để chết.

Logan mở đầu với màu sắc u ám, kết phim càng khiến các fan day dứt hơn vì Wolverine hy sinh thân mình chiến đấu đến chết với X-22 (một bản sao của Wolverine) để bảo vệ lũ trẻ. Những đứa trẻ được giải thoát, chúng có thể trở thành thế hệ dị nhân tương lai và tiếp tục bảo vệ Trái Đất. Còn Wolverine đã mãi mãi ngủ yên dưới lòng đất, nơi đó anh sẽ hội ngộ với người bạn già giáo sư X của mình. Logan đã có một kết thúc đẹp với thế hệ dị nhân trẻ, nhưng lại là kết thúc buồn với người hâm mộ X-Men vì bây giờ người ta sẽ không còn nhìn thấy người sói chiến đấu trên màn ảnh nữa.

 
 
Xem 4 phim này vào lúc buồn chỉ khiến khán giả càng thêm ám ảnh

Cái chết của Logan làm các fan day dứt

Into the wild

4 bộ​ phim dễ khiến ngày bình thường của bạn trở nên u ám - 1

Đây là tác phẩm kể về câu chuyện phiêu lưu có thật của Chris McCandless (Emile Hirsch), đánh trúng tâm lý của giới trẻ hiện nay: Khi con người bị quá nhiều áp lực từ đồng tiền, xã hội họ sẽ muốn từ bỏ tất cả. Chris là một người như thế, anh từ bỏ trường đại học, quyên góp toàn bộ tiền có được cho quỹ từ thiện rồi xách ba lô lên và đi du lịch. Chris không cho gia đình, bạn bè biết mình sẽ đi đâu và làm gì, thậm chí anh còn đổi tên thành Alex.

Sau nhiều ngày lang thang làm kẻ du mục, Alex nhận ra rằng hạnh phúc thật sự là phải biết chia sẻ nó với người khác. Thế nên Alex quyết định vứt toàn bộ đồ dùng và bản đồ để quay trở về bên gia đình nhưng không ngờ hành động này dẫn đến một hậu quả khôn lường. Vì không có bản đồ hướng dẫn, Alex bị lạc trong rừng và còn ăn nhầm phải loại trái cây có độc. Kết phim người ta tìm thấy xác của Alex trên xe buýt bỏ hoang, khi đó thể trạng anh chỉ có 30 kg. Lối ra con đường mòn chỉ cách chỗ Alex chết vài cây số. Nụ cười trước khi chết của Alex đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Người thanh niên ra đi để tìm sự tự do đến khi muốn quay về san sẻ hạnh phúc thì đã không còn cơ hội.

 
 
 

 Đoạn kết của ‘Into the wild’ để lại thông điệp sâu sắc cho khán giả

War of the Planet of the Apes

4 bộ​ phim dễ khiến ngày bình thường của bạn trở nên u ám - 2

War of the Planet of the Apes là một tác phẩm khiến người xem phải cười, khóc, phải chiêm nghiệm lại về loài người. Bộ phim từng lấy nhiều nước mắt của khán giả đến nỗi không ai muốn xem lại lần hai vì sự tàn bạo trong cuộc chiến giành quyền sống còn của loài khỉ với con người.

Phim mở đầu bằng việc vợ và con trai lớn của Caesar chết dưới tay Đại tá McCullough (Woody Harrelson) và cả binh đoàn khỉ bị bắt giam làm nô lệ. Không còn nhân nhượng nữa, Caesar trở nên tàn bạo hơn, thẳng tay nã súng vào kẻ thù để giải thoát cho đồng loại. Trải qua cuộc chiến không nhân nhượng ấy, cả người và khỉ đều chết không ít. Sau khi giải thoát được binh đoàn khỉ, Caesar cũng không thoát khỏi tay Thần Chết, trút hơi thở cuối cùng bên người bạn già. Đó là hình ảnh cuối cùng của một thủ lĩnh đầy kiêu hãnh mà khán giả nhìn thấy trước khi Caesar từ biệt người hâm mộ mãi mãi trên màn ảnh.

 
 
 

 Caesar chạy trốn khỏi trận bão tuyết trước khi bị con người bắn chết

La La Land

4 bộ​ phim dễ khiến ngày bình thường của bạn trở nên u ám - 3

La La Land là câu chuyện kể về sự thăng hoa trong tình yêu của hai nhân vật Mia (Emma Stone) và Sebastian (Ryan Gosling). Họ yêu nhau chân thành và lãng mạn đến vậy nhưng 5 năm sau gặp lại họ đã không còn thuộc về nhau nữa. Mỗi người giờ đây đều có một cuộc đời riêng, gia đình riêng. Cả hai lúc này đã đạt được ước mơ lớn nhất cuộc đời. Mia trở thành diễn viên nổi tiếng. Sebastian làm chủ một hộp đêm chơi nhạc jazz đúng chất anh muốn.

Trong cảnh kết phim, khi Sebastian chơi bản nhạc gắn liền với giai đoạn cặp đôi còn gắn bó, một cuộc đời khác được vẽ ra trong trí tưởng tượng. Nếu cuộc sống diễn ra theo cách khác, nếu Mia và Sebastian lấy nhau, họ đã trở thành gia đình của nhau. Nhưng giấc mơ đẹp không trở thành sự thật khi nốt nhạc cuối cùng vang lên, Mia đứng dậy và rời đi cùng một người đàn ông khác là chồng của cô.

Nhiều người cho rằng đoạn kết trong La La Land khá hoàn hảo, nhưng cũng có ý kiến tranh cãi vì họ không chấp nhận được hiện thực quá phũ phàng như thế. Tuy nhiên giá trị của tác phẩm được đánh giá rất cao, bộ phim từng được đề cử giải Oscar 2017 cho Phim hay nhất.

 
 
 

 Cái kết của ‘La La Land’ để lại nhiều cảm xúc cho khán giả

Nhỏ Xíu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.