Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 blogger làm đẹp xứ Hàn 'không biết hơi phí'
Những chuyên gia làm đẹp trẻ trung, sành điệu này sẽ cho bạn nhiều bí kíp hay ho.

1. Lamuqe

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi

Nếu như có bảng xếp hạng beauty guru nổi tiếng Hàn Quốc, Pony xếp hạng nhất thì chắc chắn hạng nhì sẽ thuộc về chủ nhân của kênh Youtube Lamuqe. Cô nàng này thành lập blog riêng từ năm 2011, tuy số video đăng tải không quá nhiều nhưng cũng đã thu hút gần 500k lượt theo dõi.

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-1

Điểm khiến bạn thích mê ở Lamuqe là những video đầu tư hình ảnh đẹp lung linh. Giọng Hàn Quốc "ngọt như mía lùi" của cô nàng cùng phụ đề tiếng Anh đi kèm sẽ khiến bạn xem không biết chán.

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-2

Lamuqe thể hiện khả năng trang điểm nhiều phong cách đa dạng, từ ngây thơ như nữ sinh cho đến đẹp sắc sảo, sexy giống các sao Hàn. Gương mặt thuần châu Á của cô giúp các tín đồ làm Việt dễ dàng bắt chước theo.

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-3

Tên tuổi của Lamuqe càng nổi tiếng nhờ những video trang điểm ăn theo tạo hình của các ngôi sao và được các tín đồ chia sẻ liên tục gần đây như make-up giống Tae Yeon, AOA...

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-4

Clip hướng dẫn trang điểm sang chảnh kiểu Min Ha Ri trong phim She was pretty cũng thu hút lượt xem đông đảo.

2. Calary Girl

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-5

Khác với nhiều cô gái Hàn, chủ nhân kênh Youtube Calary Girl lại xây dựng hình tượng thơ ngây kiểu Nhật Bản. Những cách make-up mắt to tròn búp bê, má hồng đậm như "say rượu" sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra cô gái này.

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-6

Nếu cũng thích những cách làm đẹp mang phong cách của xứ sở hoa anh đào, hãy tham khảo các video của cô nàng như Trang điểm kẹo ngọt, Trang điểm cosplay, Trang điểm như Lolita...

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-7

Hình ảnh đẹp, rõ ràng, dễ bắt chước theo, sử dụng mỹ phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp và rất hợp xu hướng là những điểm mạnh của nàng "búp bê" này.

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-8

Ở đời thường, Calary Girl hướng đến cách làm đẹp tự nhiên nhưng vẫn toát lên nét đáng yêu, tôn ưu điểm của gương mặt, đặc biệt là làn da trắng hồng.

4-blogger-han-quoc-khong-biet-hoi-phi-9

Kênh Youtube của cô nàng đang có hơn 500k lượt theo dõi, với lượng xem trung bình cho mỗi video là 300-600k. Ngoài các clip hướng dẫn trang điểm, cô nàng còn thường xuyên review những sản phẩm đang hot với giới trẻ.

3. Daddoa

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2

Điều đầu tiên khiến bạn phải chú ý đến Daddoa là gương mặt xinh xắn đúng chuẩn hot girl Hàn. Cô nàng tạo thiện cảm nhờ vẻ thơ ngây như nữ sinh nhưng lại có đôi môi dày cực sexy.

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-1

Daddoa nổi tiếng nhất nhờ clip bày cách làm đẹp cho các nữ sinh, làm thế nào để trông tự nhiên mà vẫn xinh đẹp khi đến trường. Ngoài ra, hướng đi mà Daddoa theo đuổi còn là review các sản phẩm làm đẹp, gợi ý những tip làm đẹp hay ho.

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-2

Video của cô nàng có cả phụ đề tiếng Anh, vì thế các cô nàng dù không biết tiếng Hàn cũng sẽ yên tâm có thể theo dõi và thực hiện theo một cách dễ dàng. Sau 3 năm thành lập kênh riêng, đến nay Daddoa cũng đã thu hút hơn 400k lượt theo dõi.

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-3

Những video làm đẹp nổi tiếng nhất của cô nàng là Trang điểm đến trường giá rẻ, Trang điểm hàng ngày cho mùa đông, Trang điểm đi chơi Valentine...

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-4

Ngoại hình của Daddoa khi make-up theo kiểu sắc sảo được nhiều người nhận xét là giống cô nàng Hani của EXID.

4. Baby LeBonbon

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-5

Xét về ngoại hình, chủ nhân kênh Baby Lebonbon không có ngoại hình quá đặc sắc, tuy nhiên cô nàng lại thu hút vì vẻ tự nhiên, gương mặt đúng chất Hàn Quốc không qua thẩm mỹ và phong cách ăn mặc bắt mắt.

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-6

Cô nàng có tên thật là So Hee, đang sống tại Milan. Cũng vì thường xuyên tiếp xúc với thời trang quốc tế nên Baby Lebonbon có phong cách làm đẹp đa dạng. Với những video của blogger này, bạn cũng yên tâm theo dõi vì có phụ đề tiếng Anh đi kèm.

4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-7
4-blogger-lam-dep-xu-han-khong-biet-hoi-phi-2-8

Ngoài các clip làm đẹp, Baby Lebonbon còn thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới. Cách ăn mặc cá tính, chất lừ dù có thân hình khá mỏng manh của cô nàng được nhiều người yêu thích.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.