Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai

Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mix đồ với áo trễ vai.

1. Mặc cùng quần short jeans

Đây là cách mix với áo trễ vai phổ biến và được yêu thích nhất của các quý cô trên toàn thế giới. Còn gì tuyệt hơn 1 bộ cánh vừa trẻ trung, năng động, vừa khoe được nét gợi cảm, quyến rũ của đôi chân. Chắc chắn việc mix áo trễ vai và short jeans sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những cô nàng thích diện áo trễ vai vào mùa hè này.

4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai

2. Đừng quên những chiếc mũ điệu đà

Phụ kiện này được coi là bạn đồng hành quen thuộc của chiếc áo trễ vai. Vừa có tác dụng giúp bạn tránh được những ánh nắng chói chang, vừa hợp với phong cách boho của những chiếc áo khoe vai trần, các loại mũ rộng vành như mũ fedora hoặc mũ gaucho là thích hợp nhất cho những set đồ có sự xuất hiện của áo trễ vai.

4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai

3. Phụ kiện, trang sức đi kèm

Một chiếc vòng lấp lánh ở cổ, tatoo chocket hay bông tai mang phong cách boho sẽ giúp phần cổ của bạn thêm thu hút.

4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai

4. Không cần quá cầu kỳ trong việc mix đồ

Bạn không nên áp dụng phương pháp layer (mặc nhiều lớp quần,áo) khi mặc áo trễ vai vì bản thân chiếc áo đã đủ thu hút và quyến rũ rồi. Nếu bạn khoác 1 chiếc áo khoác ra ngoài áo trễ vai, sức hấp dẫn của chiếc áo sẽ hoàn toàn mất đi và tính thẩm mỹ của set đồ cũng không còn.

4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai

(theo Khỏe&Đẹp)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.