Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 bản sao nổi tiếng của Tae Yeon SNSD
Phiên bản nhí, phiên bản nam và phiên bản 'soái ca' của Tae Yeon thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tae Yeon phiên bản nhí

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd

Lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội, cậu bé Park Goon đã gây chú ý với đông đảo Sone vì gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu hệt trưởng nhóm SNSD. Nhiều fan còn lầm tưởng Park Goon là một cô bé và hoàn toàn bất ngờ khi phát hiện đó là một cậu bé đáng yêu.

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-1

Các fan của Tae Yeon vô tình thấy ảnh Park Goon trên một trang bán quần áo trẻ em online và nhanh chóng truyền tay nhau.

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-2

Các fan ghép hình chứng mình Park Goon có những cử chỉ và hành động rất giống Tae Yeon.

Tae Yeon phiên bản cảnh sát

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-3

Trong chương trình Same Bed Different Dreams, netizen Hàn từng "phát sốt" với một nữ cảnh sát có gương mặt được cho là rất giống Tae Yeon. Nữ cảnh sát cho biết cô được nhiều người gọi là "cảnh sát Tae Yeon".

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-4

Nữ cảnh sát có gương mặt trong sáng, thanh tú với lớp trang điểm nhẹ. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã được phong cấp hàm trung úy khiến nhiều người nể phục.

Tae Yeon phiên bản nam 

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-5

Các fan Kpop nhận xét Tae Yeon và Jo Kwon (2AM) trông như chị em ruột vì có quá nhiều đặc điểm giống nhau trên gương mặt. Cả hai được gọi là phiên bản khác giới của nhau.

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-6

Tuy nhiên, Tae Yeon có vẻ không thích thú khi bị đem ra so sánh với Jo Kwon. Trưởng nhóm SNSD vừa tỏ thái độ cứng rắn khi thẳng tay block một fan do fan này bảo rằng cô nàng trông giống Jo Kwon.

Tae Yeon phiên bản 'soái ca'

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-7

Thành viên của boygroup tân binh nhà SM - NCT U gây sự chú ý vì được nhận xét là có gương mặt hao hao trưởng nhóm SNSD. Với đường nét khuôn mặt đẹp trai, nam tính, Do Young có thể được xem là phiên bản “soái ca” của Tae Yeon.

4-ban-sao-noi-tieng-cua-tae-yeon-snsd-8

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng sự so sánh này chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi cho NCT U cũng như thành viên Do Young.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.