Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 bản hit bất hủ, nhắc tới là nhớ Michael Leans To Rock
 
 
 

Nếu bạn là fan "cứng" của nhóm nhạc đình đám này, chắc chắn bạn sẽ không thể quên những ca khúc đã gắn liền với tuổi thơ.

1. 25 minutes

Ngoài "Take me to your heart", bản hit khiến mọi người nhớ tới MLTR nhiều nhất phải kể đến "25 minutes" được phát hành năm 1993 nằm trong album "Colours", thời điểm nhóm mới thành lập. Sau thành công của ca khúc này, MLTP bắt đầu có ý định đi châu Á lưu diễn để thử nghiệm gu nghe nhạc của khán giả tại đây. Dĩ nhiên rằng họ đã thành công, "25 minutes" xứng đáng là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của nhóm nhạc.


"25 minutes"- Michael Leans To Rock

2. "Someday"

Nằm trong album thứ 2 mang tên "Played on pepper" năm 1995, "Someday" là một bản pop được giới trẻ yêu thích thời đó, với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm. Nhờ có ca khúc và album đình đám này, MLTR đã bán được hơn 1,2 triệu bản và có 25 buổi biểu diễn tại 10 quốc gia khác nhau.


"Someday"- Michael Leans To Rock

 

3. Nothing to lose

Là ca khúc chủ đề nằm trong album phát hành năm 1997 của nhóm sau thành công lớn tại HongKong, MLTR được chọn là nhóm nhạc hát mở đầu cho lễ kỉ niệm quan trọng. Điều này chứng tỏ âm nhạc của MLTR bắt đầu được người châu Á đón nhận và yêu thích. Tuy nhiên sau khi cho ra mắt đĩa đơn "Nothing to lose", nhóm tạm thời dừng hoạt động để dành thời gian cho gia đình và phát triển sự nghiệp cá nhân riêng. 

"Nothing to lose" mang giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và cũng không kém phần day dứt, những năm 1997, ca khúc này được các cô cậu thiếu niên 7x, 8x rất yêu thích, trở thành xu hướng nghe nhạc tại châu Á. 


"Nothing to lose"- Michael Leans To Rock

4. Take me to you heart

Được ra mắt vào năm 2004 nằm trong album cùng tên tập trung chủ yếu vào thị trường châu Á, "Take me to your heart" dễ dàng lấy lòng người hâm mộ bởi giai điệu quen thuộc được cover từ ca khúc "Goodbye Kiss". Sau khi công khai, bài hát ngay lập tức nổi tiếng tại Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan và Việt Nam, trở thành một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất.

Có lẽ khi nhắc đến MLTR, không ai có thể bỏ quên hit đình đám nhất sự nghiệp này, thậm chí cho đến nay, ca khúc vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và lời yêu cầu nhóm thể hiện trong các show diễn. 


"Take me to your heart"- Michael Leans To Rock

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.