Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
365 bật khóc khi tâm sự về việc tan rã nhóm

Trong những giây phút cuối trước khi tách nhóm, lần đầu các chàng trai chia sẻ cảm xúc của mình.

 

365 xúc động chia sẻ về sự rã nhóm: Lần đầu tiên các chàng trai tâm sự cùng khán giả về suy nghĩ của mình trong những giây phút cuối cùng trước khi tách nhóm.

 

Thông tin nhóm nhạc 365 tan rã, các thành viên tách ra hoạt động solo khiến người hâm mộ bất ngờ và nuối tiếc. Thời gian qua, nhóm chọn cách im lặng trước các câu hỏi liên quan để tập trung cho live show cuối cùng - The Impact.

Mới đây, các chàng trai tung đoạn video giãi bày nỗi niềm, lý do và những mong ước gửi đến khán giả. Khi tâm sự, họ không cầm được nước mắt.

365 bat khoc khi tam su ve viec tan ra nhom hinh anh 1
Will, Isaac, Jun và S.T (từ trái sang) nghẹn ngào nói về việc 365 tan rã. Ảnh: Youtube

Trong clip, trưởng nhóm Isaac lần đầu gửi xin lỗi tới 3 thành viên còn lại bởi theo anh, mình đã lấy đi rất nhiều sự hào quang, cơ hội cũng như sự chú ý của khán giả khi hoạt động trong nhóm. Điều này khiến 3 thành viên còn lại chịu nhiều thiệt thòi.

“Sau khi 365 không còn đứng chung với nhau nữa, các em sẽ có nhiều cơ hội hơn, anh tin chắc rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tụi em”, Isaac tâm sự.

3 chàng trai Will, Jun và S.T cũng nghẹn ngào không thể nói trọn tâm sự. Tuy nhiên, họ đều cho biết những năm tháng hoạt động cùng công ty đã cho họ biết thế nào là yêu thương, giận hờn, biết khóc biết cười.

Các thành viên cũng có những tâm sự, cảm ơn đến “bà bầu” Ngô Thanh Vân, truyền thông, ê-kíp... Với fan, 4 chàng trai chia sẻ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ với từng thành viên trong những dự án solo.

365 bat khoc khi tam su ve viec tan ra nhom hinh anh 2
Các thành viên đều rưng rưng nước mắt khi dành lời cảm ơn các fan và ê-kíp. Ảnh: Youtube

Trong đoạn video tâm sự, khán giả còn nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của nhóm trong suốt 5 năm qua, những giọt nước mắt khi nghe thông báo 365 chính thức ra đời từ “bà bầu” Ngô Thanh Vân, những giây phút nhóm cùng diễn chung một sân khấu hoặc khoảnh khắc đời thường của các thành viên đã khiến khán giả xúc động và nuối tiếc.

Vào ngày 30/7, tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), live show kỷ niệm 5 năm thành lập 365 mang tên The Impact- Những ngôi sao mới sẽ được diễn ra.

Live show có sự đầu tư hoành tráng và công phu nhất từ trước đến nay với kinh phí hơn 5 tỷ đồng cùng ê-kíp là những người có tiếng trong giới. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình nhiều cảm xúc mà khán giả, người hâm mộ của nhóm không thể bỏ qua.

365 là nhóm nhạc nam được yêu thích nhất thời gian qua. Sau 5 năm hoạt động, nhóm sở hữu các bài hit rất được yêu thích như Nơi anh không thuộc về, Hai cô tiên, và gần đây nhất là Bống bống bang bang. Ngoài ra, 365 cũng sở hữu lượng fan hùng hậu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.