Theo Ian Johnson, giám đốc sáng tạo của công ty Roman Originals cho biết, một chiếc váy trở thành hàng bán chạy của công ty chỉ đạt trung bình 100 chiếc 1 tuần. Trong khi đó, thời gian trở lại đây, doanh thu bán chiếc váy “ma quái” này đạt một kết quả không ngờ.
Nhiều khách hàng gọi điện đến đặt chiếc váy "kỳ lạ" này.
Johnson nói: “Cứ như là ngày Black Friday (Tuần lễ mua sắm lớn nhất ở Anh) vậy. Chỉ trong nửa tiếng đồng hồ, 300 chiếc váy được đặt mua trên trang web của Roman Originals trong sáng thứ 6”.
Ông cũng cho biết thêm, “trang web của chúng tôi gần đây số lượng người truy cập lên tới hơn 1 triệu visit” và “có đến 150 cuộc gọi đặt hàng trong vòng 45 phút”.
Tuy nhiên, Johnson cũng nhấn mạnh, công ty không hề chi bất cứ một khoản tiền nào cho chiến dịch quảng cáo này, tất cả là sự ngẫu nhiên.
Mặc dù công ty xác nhận, màu sắc thực sự của chiếc váy là đen – xanh nhưng nhiều cuộc gọi của khách hàng đến yêu cầu đặt màu trắng – vàng.
Nguồn: NBC News