Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 vai diễn sành điệu của chân dài 'ngổ ngáo' Lee Sung Kyung
Cô nàng chuyên vai phụ ghi dấu ấn qua 3 bộ phim với diện mạo luôn rất bắt mắt.

1. Oh So Nyeo - It's okay it's love

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung

Vai diễn đầu tiên đưa Lee Sung Kyung chạm ngõ với điện ảnh là nhân vật cô nữ sinh ngổ ngáo Oh So Nyeo trong It's okay it's love. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng nhờ tạo hình ấn tượng, cô nàng là một trong những người giúp tác phẩm này gặt hái được rất nhiều thành công.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-1

Vì vào vai nữ sinh nên trong phim, Lee Sung Kyung trung thành với tạo hình trẻ trung của một cô gái đang tuổi đi học. Tuy nhiên, diện mạo của cô nàng vẫn toát lên vẻ nổi loạn, bất cần của một người có cá tính mạnh.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-2

Mái tóc cam hồng ombre là một dấu ấn phong cách của Lee Sung Kyung trong phim. Những bộ trang phục của cô nàng vừa đáng yêu lại vừa cá tính, đúng như tính cách của một cô tiểu thư mới lớn.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-3

Cũng từ bộ phim này, Lee Sung Kyung từ chân dài hàng đầu làng mốt Hàn chính thức được đánh giá như một diễn viên triển vọng.

2. Kang Yi Sol - Flower of the queen

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-4

Sang Flower of the queen, chân dài đổi hình ảnh nữ tính, trưởng thành hơn để diễn một vai có khá nhiều nội tâm. Cô thể hiệnnhân vật cô con gái trả thù mẹ vì từng bỏ rơi mình hồi nhỏ.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-5

Tủ đồ của Kang Yi Sol tràn ngập những kiểu váy áo nữ tính.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-6

Các vai diễn của Lee Sung Kyung hầu hết đều có cá tính mạnh, tạo hình sành điệu và lạ mắt, rất hợp với tính cách của chân dài ngoài đời.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-7

Các cách phối đồ dễ thương của Lee Sung Kyung được nhiều teen học hỏi.

3. Baek In Ha - Cheese in the trap

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-8

Đánh dấu vai diễn thứ 3 trong sự nghiệp, Lee Sung Kyung dù vẫn là nhân vật phụ nhưng tạo được không ít dấu ấn trong Cheese in the trap, một phần cũng nhờ tính cách quá "khó đỡ" và tạo hình không thể nổi bật hơn.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-9

Để phù hợp với tính cách chảnh chọe, thích làm trung tâm sự chú ý của vai Baek In Ha, nàng mẫu chuyên diện những món đồ màu sắc rực rỡ, phụ kiện cầu kỳ.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-10

Nhân vật của Lee Sung Kyung hiện lên đúng là một cô tiểu thư hàng hiệu kiêu chảnh, cực kỳ chú trọng đến vẻ ngoài, quần áo tràn ngập những sắc màu nóng như hồng, vàng, xanh... đồ luôn là những trào lưu mốt nhất.

3-vai-dien-sanh-dieu-cua-chan-dai-ngo-ngao-lee-sung-kyung-11

Thời trang của cô mẫu cá tính này luôn khiến fan mê tít.

theo ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.