Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 truyện ngôn tình hài hước xoay quanh các 'hủ nữ'
Để tránh gây nhàm chán với các kiểu nhân vật nữ mềm yếu quen thuộc, các tác giả ngôn tình đã mạnh dạn xây dựng hình tượng nữ chính là một 'hủ nữ' thực thụ.

“Hủ nữ” là từ dùng để chỉ các cô gái thích các anh chàng lưỡng tính, tình yêu nam-nam và có niềm đam mê với tiểu thuyết đam mỹ, phim đồng tính nam… Số lượng “hủ nữ” ngày càng gia tăng dẫn đến sự ra đời của nhiều trào lưu mới mẻ trong tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Các tiểu thuyết ngôn tình có nhân vật chính là “hủ nữ” lần lượt ra đời, thu hút rất nhiều bạn trẻ mê văn học mạng. Cùng điểm qua một vài tác phẩm tiêu biểu nhé!

1. Hỏa Bạo Hủ Nữ

1-1505-1430097300.png

Ảnh bìa truyện Hỏa Bạo Hủ Nữ trên các diễn đàn.

Đây là câu chuyện cực kỳ hài hước, vui nhộn về nàng “hủ nữ” chính hiệu Hướng Chủ Ân và nam nhân “hắc ám”. Hắn luôn bắt nàng làm những chuyện kỳ quái như mỗi ngày đến nhà hắn điểm danh, biến nàng thành cái đồng hồ báo thức không hơn không kém hoặc phải vào bếp mặc tạp dề nấu cơm. Nhưng nàng lại không thể chán ghét hắn vì nàng bị lừa bán thân tại buổi đấu giá và hắn là người mua. Hắn đối xử với nàng lúc thì dịu dàng, ấm áp lúc lại lạnh lùng, ác độc, quay nàng như chong chóng. Đột nhiên hắn nói thích nàng, hơn nữa còn bắt nàng ngay lâp tức cho hắn câu trả lời.

2. Hủ Nữ Ga Ga

3-5436-1430097301.png

Truyện Hủ Nữ Ga Ga của tác giả Mèo Lười Ngủ Ngày rất được teen yêu thích và đã được xuất bản thành sách.

Bị hôn phu cùng bạn thân phản bội trước ngày cưới, Bạch Ngưng trở thành trò cười trong giới thượng lưu. Sau cú sốc quá lớn, cô đã cười, chọn cách sống mạnh mẽ, thậm chí trở thành hủ nữ để che giấu tất cả nỗi đau. Rồi cô gặp Nhậm Hàn, một công tử đào hoa xuất thân danh giá và cũng là sếp của cô. Anh trong mắt cô là "đại ma vương" còn cô trong mắt anh lại là “tiểu bạch thỏ”.  Vậy mà Nhậm Hàm lại rung động trước cô gái này, nguyện hàn gắn những vết thương lòng của cô.

3. Kế Hoạch Hủ nữ: Bẻ Thẳng Thành Cong

Chu Tiểu Bạch là cô gái thích các anh chàng lưỡng tính, bản thân cô cũng khồng nhớ mình đã “hóa hủ” từ bao giờ. Cô không có hứng thú với đàn ông đẹp trai nam tính, cả đời chỉ mong lấy được một anh chàng lưỡng tính. Cũng chính vì lý tưởng kỳ lạ đó, cô quyết định thực hiện kế hoạch “điên rồ”: biến anh sếp hào hoa vốn "men lì" thành cong để thỏa mãn “máu hủ”. Từ đó, những chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra giữa cô và đại boss khiến cho hai người yêu lúc nào không hay.

5-9361-1430097301.png

Kế Hoạch Hủ Nữ: Bẻ Thẳng Thành Cong là câu chuyện vô cùng vui nhộn nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.