Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 'Tiểu công chúa' Cbiz kiếm tiền không thua bố mẹ

Vương Thi Linh, Bối Nhi, Huỳnh Ức Từ là những bé gái hot nhất hiện nay.

Là con gái của những ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc, các bé yêu từ trước khi sinh ra đã nhận được sự săn đón của truyền thông và người hâm mộ. Không chỉ kế thừa từ bố mẹ ngoại hình xinh xắn, dễ thương, những ngôi sao nhí này còn khẳng định được tài năng và sức hút của bản thân trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Tài không đợi tuổi, ba tiểu công chúa Vương Thi Linh, Bối Nhi, Huỳnh Ức Từ sớm lọt vào top sao nhí Hoa Ngữ được yêu thích nhất, danh tiếng không thua kém các minh tinh Đại Lục.

Vương Thi Linh - Sao nhí đầu tiên có nhãn hàng thời trang riêng tại Mỹ

Vương Thi Linh còn có tên tiếng Anh là Angela, mới đây cô bé vừa kỷ niệm sinh nhật tròn 6 tuổi. Là con gái của nữ MC nổi tiếng Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân, bé Vương Thi Linh nhận được sự quan tâm nhiệt tình của công chúng ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Công chúa nhỏ thực sự lọt top sao hàng đầu Trung Quốc sau khi cùng bố tham gia  show truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1. Nhắc đến Angela, khán giả sẽ nhớ ngay đến một tiểu thiên thần mập mạp, ngây ngô, điệu đà và rất yêu thương bố. Qua thời gian, cô bé ngày một trưởng thành, khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

3-tieu-cong-chua-cbiz-kiem-tien-khong-thua-bo-me

Angela cùng bố mẹ nổi tiếng.

Trong một tập đã phát sóng của Bố ơi mình đi đâu thế, Angela từng gây sốt làng giải trí với phát ngôn “Em không phại là đại minh tinh, em là tiểu công chúa”. Quả thật cô bé là tiểu công nhỏ đáng yêu trong lòng cha mẹ, tuy nhiên nếu gọi em là đại minh tinh mới của showbiz thì cũng không ngoa. Theo trang Sina, Angela đứng đầu top 10 sao nhí kiếm tiền khủng nhất ở Trung Quốc, mức thù lao hiện đang là 15 triệu NDT/năm (tương đương 51 tỷ VNĐ). Tuy gia đình hạn chế đề cập đến chuyện này, nhưng một nhân viên quản lý của họ cho hay, giá cát-xê tham dự sự kiện của cô bé hiện nay tương đương với các diễn viên nổi tiếng hàng đầu Đại lục. Gần đây nhất, để mời được con gái Lý Tương góp mặt trong một quảng cáo có thời hạn một năm, hãng sữa QQxing đã phải trả cho bé hơn 10 triệu NDT (tương đương hơn 34,5 tỷ VNĐ).

Vương Thi Linh cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong show thời trang thiếu nhi của nhà thiết kế Ralph Lauren hồi tháng 5/2014 tại New York. Với tư cách người mẫu nhí, em đã nhận được vinh dự đặc biệt được cùng nhà thiết kế nắm tay ra sàn diễn tạm biệt khán giả, trở thành người mẫu trẻ tuổi nhất Trung Hoa xuất hiện trên sàn diễn thời trang quốc tế.

3-tieu-cong-chua-cbiz-kiem-tien-khong-thua-bo-me-1

Angela trình diễn trong show thời trang trẻ em của Ralph Lauren.

Đáng chú ý nhất đối với người hâm mộ là việc cô nhóc mới 6 tuổi này đã trở thành sao nhí đầu tiên của Trung Quốc có nhãn hiệu thời trang riêng tại Mỹ. Mùa hè năm ngoái, người quản lý của gia đình nổi tiếng công bố với báo giới, thiên thần nhỏ đã hoàn tất thủ tục đăng ký nhãn hàng thời trang riêng của mình mang tên Angela Wang, chuyên thiết kế và phát triển dòng sản phẩm thời trang cho trẻ em gái. Ngay khi thông tin được tiết lộ, cư dân mạng lập tức bày tỏ sự kinh ngạc. Một bộ phận kịch liệt phản đối với lý do cô bé còn quá nhỏ để gia nhập ngành thời trang hay kinh doanh, tuy nhiên phần đông khán giả lại tỏ ra thích thú và tin tưởng, dưới sự dẫn dắt của mẹ Lý Tương, sự yêu mến của đại bộ phận công chúng, Angela hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

3-tieu-cong-chua-cbiz-kiem-tien-khong-thua-bo-me-2

Chỉ mới 5 tuổi, Vương Thi Linh đã có nhãn hàng thời trang riêng.

Bối Nhi - siêu mẫu nhí xinh đẹp

Gia đình Lục Nghị - Bào Lôi vốn rất nổi tiếng trong Cbiz và được mệnh danh là "gia đình nghệ sĩ hạnh phúc nhất của giải trí Hoa ngữ". Kết tinh cho tình yêu sâu đậm của họ là thiên thần nhỏ xinh đẹp Lục Vũ Huyên, tên thường gọi Lục Bối Nhi. Là con gái của mỹ nam điện ảnh Vân Trung Ca, hiển nhiên Bối Nhi kế thừa từ cha vẻ ngoài long lanh, đôi mắt to tròn, lém lỉnh và đặc biệt là đôi chân dài miên man, chiều cao ấn tượng.

3-tieu-cong-chua-cbiz-kiem-tien-khong-thua-bo-me-3

Bối Nhi xuất hiện trên thảm đỏ cùng bố mẹ.

Vũ Huyên được nhiều sự quan tâm sau khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2. Người hâm mộ đặt cho bé biệt danh đáng yêu “ Bối Lạc Gia” bởi nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi, tính cách lạc quan và mạnh mẽ. Bước ra khỏi chương trình, độ nổi tiếng của em tăng lên gấp bội. Năm nay Bối Nhi mới tròn 8 tuổi, tuy vậy cô bé xinh đẹp đã có bề dầy thành tích đáng chú ý với vai trò người mẫu nhí. Con gái Lục Nghị liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng của Trung Quốc như CosmoBride, OK!, Grazia, Đoan Lệ… và gây ấn tượng đặc biệt nhờ phong thái tự tin không thua kém những chân dài chuyên nghiệp. Mới đây nhất, Bối Nhi cùng bố làm người mẫu trang bìa cho tạp chí thời trang trứ danh Harper's Bazaar. Với tạo hình độc đáo, biểu cảm lạnh lùng, thu hút, cặp cha con nổi tiếng một lần nữa nhận được nhiều lời khen của độc giả. 

3-tieu-cong-chua-cbiz-kiem-tien-khong-thua-bo-me-4

Bối Nhi dù nhỏ tuổi nhưng đã có thu nhập rất cao nhờ làm mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Cũng giống như Angela, Bối Nhi được truyền thông Trung Quốc bình chọn vào top 10 sao nhí kiếm tiền khủng nhất làng giải trí. Tuy chỉ xếp ở vị trí thứ 5, nhưng thu nhập gần 4 triệu NDT/năm (tương đương 12 tỷ VNĐ) của em vẫn là một con số làm nhiều người giật mình.

Thời gian vừa qua, Bối Nhi một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông khi một bức ảnh của cô bé được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cộng đồng mạng đồng loạt cho rằng cô bé như phiên bản thời thơ ấu của Lưu Diệc Phi. Nhiều người thích thú bình luận: "Quả là tiểu mỹ nhân, giống thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi quá", "Cô nhóc đúng là kế thừa vẻ đẹp của cả bố và mẹ, sau này nhất định sẽ nổi tiếng lắm đây”.

Huỳnh Ức Từ - Tiểu công chúa xinh đẹp, đa tài

Huỳnh Ức Từ là tiểu bảo bối đáng yêu của cặp đôi điện ảnh Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi, là kết tinh viên mãn cho cuộc hôn nhân 20 năm hạnh phúc của họ. Diễn viên Tôn Lợi đặt biệt dành cho con gái cưng là Đa Đa với hy vọng cô bé lớn lên sẽ “đa phúc, đa thọ, đa tài, đa nghệ”. Không phụ lòng mong đợi, Huỳnh Ức Từ quả thực đã trở thành hình mẫu tiểu tài nữ thông minh hoàn hảo trong lòng công chúng.

3-tieu-cong-chua-cbiz-kiem-tien-khong-thua-bo-me-5

Đa Đa và bố trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Đa Đa cũng chính thức được làng giải trí biết đến sau khi cùng bố tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2. Ngay ngày đầu tham gia chương trình, cô bé nhỏ nhắn này đã phải lãnh trách nhiệm là chị cả chăm sóc các em nhỏ xung quanh. Nhờ trái tim ấm áp, sự đảm đang hiếm thấy, Đa Đa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực sự chinh phục trái tim của người hâm mộ.

Sau thành công của chương trình, rất nhiều công ty giải trí đã ngỏ lời mời cô bé đóng phim, tuy nhiên Huỳnh Lỗi thẳng thừng từ chối vì không muốn con gái gia nhập showbiz quá sớm. Bất chấp việc bố mẹ không cho đóng phim, danh tiếng của Đa Đa vẫn chẳng hề giảm sút. Công chúa nhỏ thu hút lượng fan khổng lồ nhờ tài năng toàn diện trên mọi lĩnh vực. Thật bất ngờ khi cô nhóc mới chỉ hơn 10 tuổi này đã có thể nói tiếng Anh thuần thục, chơi piano và violin, bơi lội giỏi, nấu ăn thành thạo và sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngạc nhiên.

Khi được hỏi làm cách nào để nuôi dậy con gái thông minh đa tài như thế, diễn viên Tôn Lợi chia sẻ: "Không có đứa trẻ nào tự giác mà chịu đi luyện đàn, hay học bài. Đối với con gái, tôi nghiêm khắc yêu cầu con phải cố gắng đến cùng, kiên trì mới thành tài được. Rất may, Đa Đa là đứa hiểu chuyện, luôn nghe lời cha mẹ."

3-tieu-cong-chua-cbiz-kiem-tien-khong-thua-bo-me-6

Cô bé có gương mặt rất xinh xắn và có tài chơi nhiều loại nhạc cụ.

Mùa hè vừa qua, cô bé thử sức trong vai trò lồng tiếng cho phim hoạt hình Hoàng Tử Bé và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ người yêu điện ảnh. Khi được hỏi về nghề nghiệp tương lai yêu thích, Đa Đa mơ ước sau này có thể trở thành diễn viên như cha mẹ, và đang nghiêm túc nỗ lực học hỏi để hiện thực hóa ước mơ.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.