Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 thói quen hại nhan sắc nhưng không ai muốn sửa
Những thói quen hàng ngày này tưởng như vô hại nhưng lại có ảnh hưởng khá nhiều đến sắc đẹp đấy.

1. Rửa mặt bằng nước nóng

3-thoi-quen-hai-nhan-sac-nhung-khong-ai-muon-sua

Nước nóng mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái khi rửa mặt, đồng thời làm sạch bụi bẩn khá dễ dàng, tuy nhiên nó cũng làm lỗ chân lông bị giãn nở rộng, da nhạy cảm hơn. Vì thế dù mùa đông có lạnh giá đến mấy, hãy tập thói quen rửa mặt bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông, da giữ được độ bóng mượt mềm mại. Bạn cũng có thể rửa mặt bằng nước ấm, sau đó hoàn thiện việc "khóa" lỗ chân lông bằng cách vỗ nhẹ nước lạnh lên mặt hoặc dùng đá viên massage đều.

2. Chống tay vào má

 
 
3-thoi-quen-hai-nhan-sac-nhung-khong-ai-muon-sua-1

Hành động này là thói quen vô thức mà hầu như ai cũng gặp phải. Thậm chí nhiều nàng còn thường xuyên chống tay vào má để bức ảnh selfie trông "chảnh" hơn. Thực tế, việc này có rất nhiều tác hại, đặc biệt là hình thành rãnh nếp nhăn quanh khóe miệng, da dễ bị chảy xệ không đều hai bên khiến bạn có cảm giác già hơn tuổi thật. 

3. Nằm nghiêng một bên

3-thoi-quen-hai-nhan-sac-nhung-khong-ai-muon-sua-2

Ít ai có thể giữ nguyên một tư thế nằm thẳng như nàng công chúa trong rừng đang chờ hoàng tử đến giải cứu. Để giấc ngủ thoải mái, chúng ta thường nghiêng bên này, bên kia, thậm chí là nằm úp mặt xuống gối. Đây là thói quen cực kỳ có hại cho nhan sắc nhưng muốn từ bỏ thì chẳng dễ dàng. Việc nằm nghiêng khiến da mặt bị chảy xệ, các vùng da tiếp xúc với gối thường xuyên sẽ dễ nổi mụn, đặc biệt là nếu bạn không vệ sinh gối thường xuyên.

Trang Shaelyn

 

theo ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.