Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 thí sinh được yêu mến tại The Face

Mai Ngô, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh đều giành được tình cảm của khán giả trong cuộc thi người mẫu.

Mai Ngô của team Lan Khuê

3-thi-sinh-duoc-yeu-men-tai-the-face

Nhờ kinh nghiệm và sự nỗ lực, Mai Ngô trở thành chiến binh giỏi nhất đội Lan Khuê và trụ lại đến những vòng cuối của 'The Face'.

Ngay từ khi The Face chưa lên sóng, Mai Ngô đã đã là cái tên tạo được sự quan tâm của dư luận, bởi cô là thí sinh không phải qua vòng sơ tuyển mà được đặc cách vào nhà chung. Thời điểm Mai Ngô đăng ký tham gia cuộc thi cũng là lúc cô đang phải đối mặt với lệnh cấm diễn và án phạt vì "thi chui" Asia's Next Top Model. 

Bước vào The Face, Mai Ngô mang hết những kinh nghiệm mà mình từng chinh chiến qua hàng loạt cuộc thi để chinh phục ban giám khảo. Tại tập 4, chính những xung đột giữa cô và huấn luyện viên Lan Khuê đã giúp thí sinh này giành được tình cảm của khán giả. Đông đảo người hâm mộ đều yêu thích sự thẳng thắn, chân thật và luôn thể hiện sự nỗ lực của Mai Ngô trong từng thử thách của cuộc thi. 

Lilly Nguyễn của team Hồ Ngọc Hà

3-thi-sinh-duoc-yeu-men-tai-the-face-1

Lilly Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá là thí sinh dày dặn kinh nghiệm nhất top 10 cuộc thi. Trước khi đến với The Face, Lilly Nguyễn không phải là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang Việt, nhưng cô lại là cái tên được rất nhiều thương hiệu thế giới ưa chuộng. Việc góp mặt trong hàng loạt TVC quảng cáo cho các sản phẩm uy tín đã giúp Lilly Nguyễn nhanh chóng giành được sự mến mộ của khán giả.

Trong từng thử thách chụp ảnh, học trò của Hồ Ngọc Hà không ngừng phát huy thế mạnh ở khuôn mặt lai cá tính, kỹ năng diễn xuất trước ống kính chuyên nghiệp và nắm bắt một cách nhanh nhạy những yêu cầu của ban giám khảo đưa ra. Việc Lilly Nguyễn phải dừng chân tại tập 8 khiến nhiều khán giả nuối tiếc, tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng dù không đi đến vòng cuối thì 'bản thân Lilly Nguyễn đã là gương mặt thương hiệu'. 


Phí Phương Anh của team Hồ Ngọc Hà

3-thi-sinh-duoc-yeu-men-tai-the-face-2

Phí Phương Anh là thí sinh trẻ tuối nhất team Hồ Ngọc Hà. Dù mới 19 tuổi nhưng Phương Anh đã có khá nhiều kinh nghiệm làm người mẫu quảng cáo. Trước khi tham gia The Face, Phí Phương Anh là người mẫu được nhiều nhãn hàng thời trang trong nước yêu thích.

Không thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ ngay những tập đầu như Mai Ngô hay Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh thể hiện sự tiến bộ từng ngày và bắt đầu được khán giả “để mắt" tới. Ngoài sự trẻ trung, năng động vốn có, Phí Phương Anh còn bộc lộ những tố chất cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp mang tầm thế giới như hình thể đẹp, gương mặt cá tính, lối trình diễn chuyên nghiệp, thần thái tốt…

Trải qua các thử thách của cuộc thi, Phí Phương Anh ngày càng thể hiện được tiềm năng của một ứng cử viên sáng giá. Bằng chính thực lực của mình, cô được đông đảo khán giả yêu thích chương trình dự đoán sẽ giành được tấm vé bước vào đêm chung kết.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.