Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 style ăn mặc đặc trưng của nữ chính phim Hàn
Dù mỗi người một tính cách khác nhau, các sao nữ trong phim Hàn thường chỉ diện các kiểu đồ thanh lịch, sang chảnh hoặc ngây thơ nữ sinh.

1. Thanh lịch, nhẹ nhàng

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han

Các nhân vật nữ chính trong phim Hàn thường có tính cách hiền hòa, vì thế cách ăn mặc cũng thiên về sự kín đáo, dịu dàng, đặc biệt "tôn sùng" các gam màu nhẹ như trắng, xanh, pastel... Rất hiếm khi thấy một nàng nữ chính mặc đồ hở hang, gợi cảm.

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-1

Kiểu ăn mặc tiện dụng này thường xuyên tạo nên cơn sốt thời trang vì dễ áp dụng trong đời thực. Song Hye Kyo với Hậu duệ Mặt Trời hay Gong Hye Jin với Chỉ có thể là yêu đều là những nhân vật tiêu biểu cho phong cách này.

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-2

Phong cách của Hwang Jung Eum trong She was pretty cũng được nhiều cô gái yêu thích một thời gian dài. Nữ diễn viên chuyên diện các kiểu áo khoác, quần jeans với màu sắc tươi sáng, dịu dàng.

2. Sang chảnh, đẳng cấp

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-3

Ngoài các vai hiền lành, nhu mì, nữ chính phim Hàn còn chuộng mốt xuất thân từ tầng lớp con nhà giàu, giới thượng lưu. Đây là yếu tố giúp mảng thời trang trong phim trở thành điểm sáng, giúp các nữ diễn viên khoe tủ đồ "vạn người mê". Yếu tố thời trang đẳng cấp với hàng loạt món đồ hàng hiệu thậm chí còn lấn át cả nội dung phim như Hotel King.

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-4

Jun Ji Hyun được hâm mộ cuồng nhiệt trong Vì sao đưa anh tới một phần cũng nhờ tủ quần áo xứng danh "yêu nữ hàng hiệu", xuất hiện ở đâu là tỏa sáng đến đó. Có một thời gian, những gì nữ diễn viên diện trong phim đều được bàn tán và trở thành cơn sốt.

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-5

Uee trong High Society cũng mang đến hình ảnh một nàng thời thượng, có cá tính trong ăn mặc. Những nhân vật sành điệu này góp phần giúp bộ phim càng thêm đình đám.

3. Nữ sinh trong sáng

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-6

Mảng nội dung học đường được khai thác triệt để trong phim Hàn, nhiều nữ chính đang ở tuổi ngồi trên ghế cấp 3 hoặc giảng đường đại học. Cách ăn mặc do đó mà cũng đậm chất nữ sinh, trong sáng, đáng yêu. 

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-7

Ưu điểm của các nhân vật này là những món đồ họ diện không quá đắt tiền, cách phối đồ đơn giản, năng động, dễ dàng được nhiều teen girl học hỏi.

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-8

Krystal trong Lovely girl, Kim Go Eun trong Cheese in the trap, Park Shin Hye trong The Heirs, Kim So Hyun trong School 2015... đều có gu thời trang học đường tiện dụng, để lại nhiều ấn tượng.

3-style-an-mac-dac-trung-cua-nu-chinh-phim-han-9

Hyeri lại mang đến hình ảnh một cô nữ sinh của thập niên 90 với cách ăn mặc ngổ ngáo trong Reply 1988.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.