Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 sao nữ nhận đóng 'Diên Hy công lược' vì lý do 'trời ơi đất hỡi'

Phú Sát hoàng hậu đóng phim vì... tiền, Cao quý phi chỉ vì được mặc quần áo đẹp.

Diên Hy công lược là bộ phim cổ trang cung đình đang gây sốt trên truyền hình Trung Quốc và cả Việt Nam. Ngoài nữ chính là gương mặt mới Ngô Cẩn Ngôn, bộ phim quy tụ nhiều cái tên thực lực có tiếng, trong đó phải kể đến Tần Lam, Xa Thi Mạn và Đàm Trác. Đặc biệt, sự tái xuất của Tần Lam và Xa Thi Mạn là điều thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Khi được hỏi nguyên nhân nhận lời đóng Diên Hy công lược, "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam đã khiến mọi người choáng váng với câu trả lời không thể thật lòng hơn: "Vì thiếu tiền đó, tôi cũng không phải người lắm tiền gì, người có tiền ai còn đi đóng phim chứ". Dẫu biết lý do này cũng hợp lý nhưng dám nói thẳng ra như Tần Lam thì thật chẳng có mấy ai.

Tần Lam đóng vai Phú Sát hoàng hậu người gặp người yêu trong phim.

Tần Lam đóng vai Phú Sát hoàng hậu "người gặp người yêu" trong phim.

Lý do đóng Diên Hy công lược của "Cao quý phi" Đàm Trác cũng gây hài không kém. Nhân vật phản diện này có nhiều bộ trang phục được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ, màu sắc lộng lẫy hơn các phi tần mỹ nữ khác. Đây cũng chính là lý do Đàm Trác nhận lời tham gia Diên Hy công lược.

Nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ: "Các vai diễn trước của tôi đều rất khổ cực, cũng rất nghèo, trang phục toàn đồ chưa quá 100 tệ (hơn 300k), bây giờ có cơ hội được đóng vai ăn mặc đẹp như vậy tất nhiên là vô cùng đáng quý". Vẻ sang trọng quý phái đúng chất "lắm tiền nhiều của" của Cao quý phi chính là điểm chinh phục Đàm Trác.  

Đàm Trác mê tít phục sức lộng lẫy nổi bật của Cao quý phi trong phim.

Đàm Trác mê tít phục sức lộng lẫy nổi bật của Cao quý phi trong phim.

So với tạo hình nghèo khổ quê mùa trong bộ phim trước, dù nhân vật Cao quý phi bị khán giả chê già thì Đàm Trác vẫn thấy còn đẹp chán.

So với tạo hình nghèo khổ quê mùa trong bộ phim trước, dù nhân vật Cao quý phi bị khán giả chê già thì Đàm Trác vẫn thấy còn đẹp chán.

Với sao nữ Hong Kong Xa Thi Mạn, cô từng từ chối vai Nhàn phi trong Diên Hy công lược dù Vu Chính năm lần bảy lượt mời gọi. Bởi khi đó đốt sống cổ của Xa Thi Mạn bị thương, bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi một thời gian. Nữ diễn viên lo ngại phục sức trên đầu phi tần thời nhà Thanh khá nặng nề sẽ khiến bệnh tình của cô nặng thêm. Nhưng biên kịch Vu Chính hết lời giải thích rằng tạo hình trong phim này không hề nặng nề, chỉ búi tóc và đeo ít trâm cài thôi, vì thế Xa Thi Mạn đã dao động. Sau đó Vu Chính tiếp tục thuyết phục Xa Thi Mạn rằng cô nhất định sẽ thích vai Nhàn phi, cuối cùng nhận được cái gật đầu của nữ diễn viên.

Xa Thi Mạn nhận lời đóng phim cổ trang cung đình chỉ sau khi được hứa hẹn đồ đội đầu không quá nặng.

Xa Thi Mạn nhận lời đóng phim cổ trang cung đình chỉ sau khi được hứa hẹn đồ đội đầu không quá nặng.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.