Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 sao nam diễn vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn

Một số diễn viên đóng vai phản diện xuất sắc đến nỗi khán giả chỉ mong họ mãi diễn vai kẻ ác.

3 sao nam diễn vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn

Bae Soo Bin: Bae Soo Bin từng thể hiện nhiều nhân vật ngọt ngào, tốt tính, thế nhưng anh vẫn gây ấn tượng nhất cho khán giả khi đóng vai phản diện. Với ánh mắt sắc lẹm, Bae Soo Bin trông vô cùng đáng sợ khi vào vai CEO độc ác trong dự án phim mới My Heart Twinkle Twinkle.

3 sao nam diễn vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn
Mỹ nam này cũng khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng" khi vào vai những anh chàng thủ đoạn, lợi dụng tình cảm của bạn gái trong hai bộ phim truyền hình Secret Love49 Days.
3 sao nam diễn vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn
Shin Sung Rok: Hai năm trở lại đây, Shin Sung Rok từ diễn viên ít tên tuổi bỗng được đông đảo khán giả biết đến nhờ diễn vai kẻ ác quá đạt. Trong bộ phim truyền hình ăn khách You Came From The Stars, Shin Sung Rok vào vai Lee Jae Kyung - một kẻ quá đam mê quyền lực và tiền bạc. Để duy trì vị trí của mình, Jae Kyung không ngần ngại sát hại người vộ tội, dù đó có là anh em ruột thịt hay bạn gái của hắn. Shin Sung Rok đã thể hiện nhân vật này vô cùng hoàn hảo, từ ánh mắt, điệu cười đều khiến người xem "sởn da gà".
3 sao nam diễn vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn
Bên cạnh You Came From The Stars, Shin Sung Rok còn là người xấu trong bộ phim truyền hình The Liar Game. Một lần nữa, anh chàng hoàn toàn chinh phục khán giả khi lột tả ấn tượng nhân vật phản diện Kang Do Young.
3 sao nam diễn vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn
Jung Woong In: Vì ấn tượng của khán giả với vai diễn phản diện của Jung Woong In trong I hear your voice quá sâu đậm nên dường như trong tương lai, anh khó có thể làm người tốt trong phim.
3 sao nam diễn vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn
 
Sau bộ phim trên, Jung Woong In tiếp tục ghi điểm với vai người xấu trong bộ phim truyền hình Empress Ki.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.